https://pantip.com/topic/43317130
------ อัพเดทล่าสุด
จ่ายค่าบริการรอบนี้แล้ว + โทรไปถามยอดล่วงหน้ารอบถัดไปและจ่ายเรียบร้อยแล้ว + ถามเช็คอีกทีว่าไม่ติดสิทธิประโยชน์อะไรแล้วใช้มั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี > ทำการขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง เหมือนเดิมไม่ผ่าน ข้อความเดิมเลย
โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าอีกคนบอกว่าฝ่ายที่เกี่ยวกับการย้ายค่ายเค้าอยู่แค่ 1 ทุ่ม ให้โทรอีกทีพรุ่งนี้ / ทั้งที่รอบก่อนหน้านี้โทรมาบอกว่ารอ 5 นาทีหลังจ่ายล่วงหน้า แล้วกดรหัสขอย้ายได้เลย เลยต้องขึ้นเสียยืนยันว่าอีกคนบอกแบบนั้น มันบอกเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายที่ย้ายค่ายโทรติดต่อมาเลย โทรรอบแรกที่ไม่มีคนรับก็ 19.55 แล้ว จนตอนนี้ยังไม่มีใครโทรกลับมาตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ / สนรช
------------------------------
จะย้ายค่าย > เข้าไปจ่ายเงินเรียบร้อยก่อนกดย้ายค่าย > รอรับรหัสย้ายค่ายจากทรู > มีข้อความส่งมาไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือมีค่าบริการรอชำระ ให้โทรไป 02-7008018 > โทรไปแล้วมีคนรับมั้ย ถือรอจนเมื่อยไม่มีคนรับ
เห็นหลายกระทู้แล้วนะเรื่องคนจะย้ายค่ายเนี่ย กสทช ทำ ......อะไร
อัพเดท หลังผ่านไปหลาย ช.ม.
จ่ายค่าบริการรอบนี้แล้วตั้งแต่ต้น + โทรไปถามยอดล่วงหน้ารอบถัดไปและจ่ายเรียบร้อยแล้ว + ถามเช็คอีกทีว่าไม่ติดสิทธิประโยชน์อะไรแล้วใช้มั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี > ทำการขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง เหมือนเดิมไม่ผ่าน ข้อความเดิมเลย
ย้ายค่ายเบอร์เดิม (กระทู้เดิมถูกซ่อน เลยมาตั้งใหม่)
------ อัพเดทล่าสุด
จ่ายค่าบริการรอบนี้แล้ว + โทรไปถามยอดล่วงหน้ารอบถัดไปและจ่ายเรียบร้อยแล้ว + ถามเช็คอีกทีว่าไม่ติดสิทธิประโยชน์อะไรแล้วใช้มั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี > ทำการขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง เหมือนเดิมไม่ผ่าน ข้อความเดิมเลย
โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าอีกคนบอกว่าฝ่ายที่เกี่ยวกับการย้ายค่ายเค้าอยู่แค่ 1 ทุ่ม ให้โทรอีกทีพรุ่งนี้ / ทั้งที่รอบก่อนหน้านี้โทรมาบอกว่ารอ 5 นาทีหลังจ่ายล่วงหน้า แล้วกดรหัสขอย้ายได้เลย เลยต้องขึ้นเสียยืนยันว่าอีกคนบอกแบบนั้น มันบอกเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายที่ย้ายค่ายโทรติดต่อมาเลย โทรรอบแรกที่ไม่มีคนรับก็ 19.55 แล้ว จนตอนนี้ยังไม่มีใครโทรกลับมาตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ / สนรช
------------------------------
จะย้ายค่าย > เข้าไปจ่ายเงินเรียบร้อยก่อนกดย้ายค่าย > รอรับรหัสย้ายค่ายจากทรู > มีข้อความส่งมาไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือมีค่าบริการรอชำระ ให้โทรไป 02-7008018 > โทรไปแล้วมีคนรับมั้ย ถือรอจนเมื่อยไม่มีคนรับ
เห็นหลายกระทู้แล้วนะเรื่องคนจะย้ายค่ายเนี่ย กสทช ทำ ......อะไร
อัพเดท หลังผ่านไปหลาย ช.ม.
จ่ายค่าบริการรอบนี้แล้วตั้งแต่ต้น + โทรไปถามยอดล่วงหน้ารอบถัดไปและจ่ายเรียบร้อยแล้ว + ถามเช็คอีกทีว่าไม่ติดสิทธิประโยชน์อะไรแล้วใช้มั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี > ทำการขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง เหมือนเดิมไม่ผ่าน ข้อความเดิมเลย