ซื้อของแอป ลาซาด้า

กระทู้คำถาม
เนื่องจากที่ผ่านมา ได้ซื้อของบน Lazada เป็นโทรศัพท์บ้าน เห็นราคาถูก และมีการรับประกันสินค้าถึง 2 ปี แต่ความซวยบังเอิญมาถึง ใช้ได้ไม่กี่เดือนโทรศัพท์เสีย แต่เราไม่สามารถติดต่อกลับกับทางร้านค้าได้ เพราะร้านค้าตอบคำถาม เป็นระบบ AI เราจึงโทรแจ้งกับ Lazada เพื่อให้ประสานงานกับทางร้านค้าให้จะจัดส่งเครื่องโทรศัพท์ไปเคลมหรือซ่อม แต่คำตอบที่ได้รับ จะแจ้งผลทางอีเมล ซึ่งไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดๆเลย เมื่อโทรไปอีก เจอพนักงานอีกคนและอีกคนและอีกคน ก็จะแจ้งกลับเหมือนเดิม ส่งอีเมลมา แจ้งว่าให้ติดต่อร้านค้าอีก ซึ่งวนอยู่อย่างนี้เสียเวลาเป็นเดือนๆ รู้สึกท้อมาก ราคาไม่ได้แพงมาก แค่ 329 บาท จนเราทนรอไม่ไหว เลยไปซื้อ กับ shopee เป็นร้านออฟฟิศเมท ซึ่งให้คำตอบดีมาก จึงอยากเตือนว่า อย่าได้ซื้อสินค้ากับทาง Lazada อีก เพราะไม่สามารถแก้ปัญหาได้จะโยนให้กับร้านค้าอย่างเดียว ต่อให้คุณมีรับประกัน ถ้าไม่สามารถติดต่อร้านค้าได้ ก็จบ!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่