หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นเดี๋ยวนี้ทำไมบริการแย่จังคะ พนักงานเซเว่นเลือกลูกค้าได้ด้วยหรอ?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เวลาไปที่ไหนเข้าเซเว่น พนักงานบริการดีหมด พูดจาเพราะ แต่เซเว่นแถวบ้าน คืออะไร พูดจาไม่เพราะ บริการแย่ ยังพูดจาว่าลูกค้าอีก เมินลูกค้า เน้นเอาคนรู้จักตัวเอง! เพื่อนที่ยังเคยโดนผู้จัดการ ปากไม่ดีใส่อีก งง ทำอะไรให้ #เซเว่น #เซเว่น #รีวิวเซเว่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
ใครเคยเจอพนักไทยเครดิตพูดจาแย่ๆบ้างคะ
พอดีเราทักไปขอเอกสารสัญญาที่เซ็นตอนแรกๆอยากทราบยอดว่าเหลือกี่งวด พนักงานตอบกับมาว่าจะเอาสัญญาอะไรไม่มีให้ สาขาชุมแพนี่แย่มากคัดกรองพนักงานบ้างนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7352207
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ทำไม เซเว่นถึงชอบ ยัดเยียดสินค้าให้ผู้บริโภค คับ
คือวันนี้ผมเข้าเซเว่น คือ ผมก็ไปซื้อของ ปกติของผม เหมือนทุกๆวัน และ ทุกๆวัน ก็ จะต้องถามว่า สนใจสินค้าตัวนี้ไหม หรือ มีขนมลดราคาอยู่ เอาไหมค่ะ ทุกวัน เกือบทุกที่ แต่ เรื่อง มันเกิดขึ้นเพราะ วันนี้ ผ
สมาชิกหมายเลข 1572262
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
แบบนี้คือแม่ค้าบริการแย่ไหมครับ
ลูกค้าถามไม่ค่อยถูก ดูเบลอๆ+ประหม่าไม่ค่อยมั่นใจด้วย พนักงานกลับยืนอึ้งๆ ทำหน้าตลกมองลูกค้าที่มึนงงเบลอทำอะไรไม่ถูก ลูกค้าถามคำก็ตอบคำ แทนที่จะพูดรายชื่อสิ้นค้าทุกอย่างในร้านว่ามีอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร
สมาชิกหมายเลข 7328146
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากถึงพนักงาน AIS ที่ตอบกระทู้
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
ทำไมเวลาไปจ่ายบิลธนาคารต้องเอาข้อมูลบัตร ปชช. ธนาคารสีม่วงสาขาโรบินสันสุพรรณบุรี
พนักงานธนาคารทำงานช่องที่ 2 เวลาโดยประมาณ 16.00-16.50 น. ลูกค้าไปจ่ายเงินบิลงวด ทำไมต้องบังคับเอาบัตร ทั้งๆที่เครื่องที่อยู่ข้างๆไม่ต้องใช้บัตร แต่ก็ไม่ยอมย้ายเครื่องให้บริการลุกค้า ซึ่งพนักงานหญิงคนี
สมาชิกหมายเลข 3004352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นเดี๋ยวนี้ทำไมบริการแย่จังคะ พนักงานเซเว่นเลือกลูกค้าได้ด้วยหรอ?