หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นเดี๋ยวนี้ทำไมบริการแย่จังคะ พนักงานเซเว่นเลือกลูกค้าได้ด้วยหรอ?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เวลาไปที่ไหนเข้าเซเว่น พนักงานบริการดีหมด พูดจาเพราะ แต่เซเว่นแถวบ้าน คืออะไร พูดจาไม่เพราะ บริการแย่ ยังพูดจาว่าลูกค้าอีก เมินลูกค้า เน้นเอาคนรู้จักตัวเอง! เพื่อนที่ยังเคยโดนผู้จัดการ ปากไม่ดีใส่อีก งง ทำอะไรให้ #เซเว่น #เซเว่น #รีวิวเซเว่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB ขายประกันแต่ตัดสินใจยกเลิกระหว่างทางไม่ได้
ผมรับสายพนักงานแล้วพูดคุยแล้วผมก็บอกข้อมูลส่วนตัวแล้ว โอนเงินไปแล้ว สุดท้ายผมขอยกเลิกก่อนที่เค้าจะอธิบายขอยืนยัน PDPA พนักงานยื้อแล้วโอนสายให้หัวหน้า สรุปหัวหน้าบอกยกเลิกแล้วไม่ได้เงินคืน แล้วก็ยื้อ ๆ
สมาชิกหมายเลข 4363550
พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย บริการแย่มาก
วันนี้ยายกับตาเราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย เรื่องเปิดบีญชีของยายและ login แอพในโทรศัพท์ของตา เจอพนักงาน (ไม่ทราบชื่อแต่รู้ว่าเป็นทอม) บริการแย่มาก พูดจาและใช้น้ำเสียงไม่ดี ให้บ
สมาชิกหมายเลข 1603718
ทำไม เซเว่นถึงชอบ ยัดเยียดสินค้าให้ผู้บริโภค คับ
คือวันนี้ผมเข้าเซเว่น คือ ผมก็ไปซื้อของ ปกติของผม เหมือนทุกๆวัน และ ทุกๆวัน ก็ จะต้องถามว่า สนใจสินค้าตัวนี้ไหม หรือ มีขนมลดราคาอยู่ เอาไหมค่ะ ทุกวัน เกือบทุกที่ แต่ เรื่อง มันเกิดขึ้นเพราะ วันนี้ ผ
สมาชิกหมายเลข 1572262
ทำไมเวลาไปจ่ายบิลธนาคารต้องเอาข้อมูลบัตร ปชช. ธนาคารสีม่วงสาขาโรบินสันสุพรรณบุรี
พนักงานธนาคารทำงานช่องที่ 2 เวลาโดยประมาณ 16.00-16.50 น. ลูกค้าไปจ่ายเงินบิลงวด ทำไมต้องบังคับเอาบัตร ทั้งๆที่เครื่องที่อยู่ข้างๆไม่ต้องใช้บัตร แต่ก็ไม่ยอมย้ายเครื่องให้บริการลุกค้า ซึ่งพนักงานหญิงคนี
สมาชิกหมายเลข 3004352
ร้องเรียน เซเว่น
วันนี้ดิฉันได้เข้าไปซื้อไส่กรอก เพื่อจะให้เด็กทานก่อนเข้าโรงเรียน และดิฉันก็บอกให้พนักงานแค่อุ่นค่ะ แต่พนักเวฟซะร้อนจนไส้กรอกแตก ร้อนจนเด็กทานไม่ได้ ซึ่งเป็นเวลาจำกัด เด็กต้องรีปเข้าโรงเรียนเช้า และเป
สมาชิกหมายเลข 5039467
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
จ่ายเงินด้วยแอพ เซเว่น พนักงานขอ สแกน บาร์โค้ด ที่แอพก่อนนี่ปกติมั้ยครับ?
วันนี้ไปซื้อของเซเว่น ปกติพนักงานก็จะ สแกนสินค้า ที่ซื้อก่อน แล้วค่อยถามว่ามี ALL MEMBER มั้ย ผมก็จะบอกว่าใช้ แอพเซเว่น เค้าก็จะสแกนบาร์โค้ดที่มือถือผมเพื่อหักเงินไป พอเย็นนี้ผมเข้าเซเว่น เอาของวาง
HMC
เซเว่น
คืออยากถามความคิดเห็นค่ะคือเราไปเซเว่นสาขาใกล้บ้านเเละมีพนักงานคนหนึ่งผู้ชายสูงคือรอบเเรกในเซเว่นมีคนสติไม่ดีชวนเราคุยเเนวชู้สาวเเต่เราก็เมินเเละผู้ชายพนักงานคนนั้นมองหน้าเราละขำกับคนข้างๆรอบสองเราไปซ
สมาชิกหมายเลข 8448862
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นเดี๋ยวนี้ทำไมบริการแย่จังคะ พนักงานเซเว่นเลือกลูกค้าได้ด้วยหรอ?