หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความกรุณาสนใจลูกค้าหน่อยนะครับ ค่ายเน็ต B ภายในพรุ่งนี้ขอให้มาแก้ไขด้วยครับ ช่างยังไม่ติดต่อมา
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
3BB
Fiber Optic
Work From Home ลำบากมาก หลายครั้งแล้ว ค่าเน็ตจ่ายตรงทุกครั้งมีปัญหาเรื่องสายขาดประจำ ขอให้แก้เสร็จภายในวันศุกร์ได้จะโอเครมากครับ
หรือมีการชดเชยอะไรโทรมาบอกทีนะครับ ขอบคุณครับ หลังไมค์มาได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรึกษาเรื่องเน็ตเพื่อwork from home
กำลังคิดเรื่องหาเน็ตแบบสเถียรเพื่อwfhค่ะ แต่กังวลเรื่องสัญญา เพราะบริษัทแจ้งว่าไม่แน่ใจจะให้wfhกี่เดือน พอจะมีทางเลือกอื่นไหมคะ หรือถ้าใช้พ็อกเกตไวไฟแฃ้วซื้อซิมเทพใส่เอาเครื่องจะร้อนไหมคะ;-; แต่ซิมเทพ
สมาชิกหมายเลข 8428007
อินเตอร์เน็ต True Vision ขัดข้องบ่อยมาก ใช้เวลาแก้ไขนาน เปลี่ยนไปใช้อะไรดี
วันนี้เซ็งมากๆ ตั้งใจจะ work from home ที่บ้าน แต่เน็ตบ้านเจ้ากรรมก็ทำพิษ ดูทีวีก็ไม่ได้ True แจ้งมาว่าเน็ตมีปัญหา ใช้เวลาแก้ไข 24 ชั่วโมง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย อย่างดีแค่ให้เ
Ambidexter
ขอความกรุณาดูแลลูกค้าหน่อยนะครับ ค่ายเน็ต B ภายในพรุ่งนี้ขอให้มาแก้ไขด้วยครับ ช่างโทรกลับมาแล้ว
เป็นคนที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตทำงานตลอดแล้วทีนี้เป็นบ่อยช่วงนี้ไม่รู้ทางบริษัทจะชดเชยได้อย่างไร หรือมีค่ายไหนแนะนำติดต่อได้นะครับ นำเสนอโปรโมชั่นหลังไมค์มาได้เลยครับ ยินดีรับข้อเสนอค่ายอินเทอร์เน็ตค่ายอ
สมาชิกหมายเลข 5405582
True Fiber หลุดค้างจนปวดหัว! 🤦♂️ อยากกลับไปซบ AIS Fiber เหมือนเดิม ต้องทำอย่างไร และคุ้มไหมครับ?
ผมตัดสินใจเปลี่ยนจาก AIS Fiber มาลองใช้ True Fiber ด้วยเหตุผลของโปรโมชั่นถูกกว่า แต่กลายเป็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจริงๆ ครับ ผมติดตั้ง True Fiber แต่กลับเจอกับปัญหาที่ไม่ชอบเลย เกิด ซ้ำแล้วซ้ำเ
สมาชิกหมายเลข 4039387
🖥️แชร์ประสบการณ์จัดโต๊ะทำงาน Work From Home ยังไงให้ 'สุขภาพจิต' ดี และ Productivity พุ่ง! (ขอเคล็ดลับเพื่อนๆ ด้วยน้า)
ช่วงนี้หลายคนยังคงต้อง Work From Home กันอยู่ใช่ไหมคะ/ครับ? เราเองก็ประสบปัญหา "แยกงานกับชีวิตไม่ได้" อยู่พักใหญ่ จนตัดสินใจยกเครื่องโต๊ะทำงานใหม่หมดเลย! เลยอยากมาแชร์ไอเดียการจัด Work Setup
สมาชิกหมายเลข 9177040
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
ตอนนี้ทรูใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว อยากทราบว่าสัญญานจะใช้งานได้เมื่อไหร่
หลายวันแล้วที่สัญญานไม่มี แต่เครื่อข่าย 12 . เครือข่ายนี้ใช้งานได้ปกติถ้าจะบอกเหตุน้ำท่วมไฟดับหรืออะไร สมัครเน็ตรายเดือนใช้ยังไม่คุ้มเลยจะหมดพรุ่งนี้แล้วยังไม่ได้เล่นอะไรเลย จะต่อใครก็ลำบากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6547322
Work From Home ยังเวิร์คไหม เมื่อองค์กรเริ่มพาคนกลับเข้าออฟฟิศ
Work From Home ยังเวิร์คไหม เมื่อองค์กรเริ่มพาคนกลับเข้าออฟฟิศ คลิปดีๆจาก the standard https://youtu.be/OwgEs9Sr1TI?si=TSylxI4x-pdBTfqy
สมาชิกหมายเลข 8626505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
3BB
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความกรุณาสนใจลูกค้าหน่อยนะครับ ค่ายเน็ต B ภายในพรุ่งนี้ขอให้มาแก้ไขด้วยครับ ช่างยังไม่ติดต่อมา
หรือมีการชดเชยอะไรโทรมาบอกทีนะครับ ขอบคุณครับ หลังไมค์มาได้ครับ