หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบฟอร์มร้องเรียนพนักงานบริการ หรือ แบบฟอร์มสำรวจความพึงพอใจลูกค้า ต้องมียินยอม (PDPA) หรือไม่คะ
กระทู้คำถาม
Business Software
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
CRM
แบบฟอร์มร้องเรียนพนักงานบริการ หรือ แบบฟอร์มสำรวจความพึงพอใจลูกค้า ต้องมียินยอม (PDPA) หรือไม่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในงานไรเดอร์ จากนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สวัสดีครับทุกท่าน 🙏 ผมเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำลังทำวิจัยเกี่ยวกับ การทำงานของพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ (ไรเดอร์) โดยอิงแนวคิดจากทฤษฎีสองปัจจัยของ Herzberg ซึ่งแบ
สมาชิกหมายเลข 9053953
กระทู้นี้ขอระบายความแย่ของพนักงานบริษัท "กรีนวิง"ค่ะ
คือวันนี้รถมอเตอร์ไซค์พ่อเรายางรั่ว เราก็เลยไถไปให้พนักงานกรีนวิงเปลี่ยนยางใน พอไปถึงรู้สึกพนักงานคนนี้ไม่ชอบเราเพราะเราไปบ่อย ปกติเราจะไปเติมลมยางบ่อยๆ และเคยเอารถมอเตอร์ไซค์ของเราไปเปลี่ยนยาง เค้าจะ
สมาชิกหมายเลข 6719494
ขอความคิดเห็น กับ มาตราฐาน โปรข้ามเวลา ของ TRUE ครับ
วันนี้เจอมากับตัว รอตั้งแต่ เที่ยงตรง จบ ตอน 3 ทุ่ม เครื่องที่นำไปวันนี้แทบจะไร้ริ้วรอย ไปถึงตามที่พนักงานโทรมานัด รอเวลาเกือบสองชม. เพื่อได้คิว ตรวจสอบเครื่อง ตอนเข้าไปตรวจสอบก็แปลกๆแระ มีกา
สมาชิกหมายเลข 9056645
ดรามาเดือด! ลูกค้าโวยพนักงานหลังถูกขอดูสลิป อ้างลูกเรียนค่าเทอมเป็นแสน (ชมคลิป)
ที่มา :- https://mgronline.com/onlinesection/detail/9680000089468 เพจดังแชร์คลิปหญิงสาวโวยลั่นร้านอาหาร หลังพนักงานขอดูสลิปโอนเงินเพราะเงินไม่เข้าบัญชี เจ้าตัวอ้างลูกเรียนค่าเทอมเป็นแสน แต่เหลือเงิ
totoonline
โดนลูกค้าร้องเรียรด้วยเหตุผลแบบนี้ ทำได้ใช่ไหมครับ
เมื่อสอบถามถึงความพึงพอใจ ลูกค้าตอบว่าพอใจมาก แต่มาร้องเรียนเพราะผิดกฎเล็กน้อย คือลูกค้าไม่มีเหตุ แรงจูงใจให้มาร้องเรียน แต่เลือกจับผิดข้อผิดพลาด เล็กน้อยของพนักงาน เพื่อร้องเ
สมาชิกหมายเลข 5997114
ต้องการฟ้องใช้กฏหมาย PDPA กับ LAZADA สามารถฟ้องใช้ได้ทีไหน?
เนื่องสิทธในการคุ้มครองผู้บริโภค PDPA สิทธิพึงมีของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล สิทธิในการถอนความยินยอม ในกรณีที่ได้ให้ความยินยอมไว้ (ข้อนี้) สิทธิได้รับการแจ้งให้ทร
สมาชิกหมายเลข 738051
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
เจ้าหน้าที่ True online โทรแจ้งเข้าซ่อม 23.30 และ โทรสำรวจความพึงพอใจ 21.50... คุณดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอ?
การโทรติดต่อลูกค้าหลังเวลา 18.00 น. เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ด้วยเหตุที่เป็นเวลาส่วนตัวของลูกค้า การประสานงานใดๆ หากไม่มีความจำเป็น หรือ ไม่ได้นัดหมายกันก่อน ต้องไม่มีการประสานงานกันแบบนี้ เมื
นายโมทย์
ร้องเรียน J&T โทรกลางดึก
คือไม่ทราบว่าพนักงานขนส่ง ดึกสุดที่จะโทรหาลูกค้าได้นี้ควรเป็นกี่โมงคะ 4 ทุ่มยังโทร เพื่อที่จะเลื่อนวันส่ง แต่เราไม่โอเคมาก ๆ เพราะมันควรเป็นเวลาพักผ่อนมั้ยคะ ? แล้วบริษัทนี้เขาเลิกงานกี่โมงคะ สาขาที่ใ
สมาชิกหมายเลข 8892714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Business Software
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
CRM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบฟอร์มร้องเรียนพนักงานบริการ หรือ แบบฟอร์มสำรวจความพึงพอใจลูกค้า ต้องมียินยอม (PDPA) หรือไม่คะ