คือเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็น แต่อยากได้ความคุ้มค่า ตอนแรกเก็งๆไว้ว่าจะซื้อแคมรี่ แต่ดูแล้วไม่น่าไหว (คือเงินไม่ถึง+น่าจะจุกจิกกว่า) ตอนนี้เลยหันไปที่รถล้านบวกลบ ระหว่าง
(ทั้งหมดที่เล็งไว้เป็นรุ่นtop หรือ gr sport)
1.yaris cross รุ่นท็อป วันนั้นลองไปคุยกับเซลล์ ถ้าเลือกสีแดงดำ ราคาออกมาประมาณ 910kไม่นับส่วนลด ดูออปชั่นกับเทคโนโลยีก็ถือว่าใหม่ แต่ติดที่เครื่อง1.5 (จริงๆมองว่าราคา9แสนมันควรไปเครื่อง1.8แล้ว) กับรถทรงครอสโอเวอร์ (ส่วนตัวชอบเก๋งซีดานมากกว่า
2.corolla cross gr sport อ่านผ่านๆออปชั่นกับเทคโนโลยีที่ให้มาไม่ต่างจาก yaris cross แค่เป็นเครื่อง 1.8 กับราคาที่แพงกว่า3แสน แต่ทีนี้ไม่รู้ว่าถ้าเป็นไฮบริด เครื่อง1.5 กับ1.8จะประหยัดต่างกันแค่ไหน ตัวชี้วัดคือ ผมอยู่เชียงใหม่ ให้ค่าน้ำมันไปกลับเชียงฝหม่ฝางไม่เกิน500
3.altis gr sport น่าสนใจแต่option กับเทคโนโลยีสู้2ตัวบนไม่ได้ แอบคิดว่าถ้าโฉมใหม่มาคงปรับoption ไปแบบ2ตัวบนแล้วซื้อมาแล้วจะเสียของ ส่วนทรงรถชอบแบบเก๋งซีดานอยู่แล้ว แต่ติดตรงoptionที่ว่านี่แหละ
นิสัยการขับส่วนตัว ขี่ตามกฏหมายกำหนด 100-110 120คือนานๆที เน้นประหยัดน้ำมัน ขึ้นดอยได้ขึ้นทางชันแล้วไม่ต้องลุ้น ค่าดูแลซ่อมบำรุงไม่จุกจิก กับoptionที่ให้มา
(TOYOTA) 3คัน3รุ่นนี้ ซื้อคันไหนดี
(ทั้งหมดที่เล็งไว้เป็นรุ่นtop หรือ gr sport)
1.yaris cross รุ่นท็อป วันนั้นลองไปคุยกับเซลล์ ถ้าเลือกสีแดงดำ ราคาออกมาประมาณ 910kไม่นับส่วนลด ดูออปชั่นกับเทคโนโลยีก็ถือว่าใหม่ แต่ติดที่เครื่อง1.5 (จริงๆมองว่าราคา9แสนมันควรไปเครื่อง1.8แล้ว) กับรถทรงครอสโอเวอร์ (ส่วนตัวชอบเก๋งซีดานมากกว่า
2.corolla cross gr sport อ่านผ่านๆออปชั่นกับเทคโนโลยีที่ให้มาไม่ต่างจาก yaris cross แค่เป็นเครื่อง 1.8 กับราคาที่แพงกว่า3แสน แต่ทีนี้ไม่รู้ว่าถ้าเป็นไฮบริด เครื่อง1.5 กับ1.8จะประหยัดต่างกันแค่ไหน ตัวชี้วัดคือ ผมอยู่เชียงใหม่ ให้ค่าน้ำมันไปกลับเชียงฝหม่ฝางไม่เกิน500
3.altis gr sport น่าสนใจแต่option กับเทคโนโลยีสู้2ตัวบนไม่ได้ แอบคิดว่าถ้าโฉมใหม่มาคงปรับoption ไปแบบ2ตัวบนแล้วซื้อมาแล้วจะเสียของ ส่วนทรงรถชอบแบบเก๋งซีดานอยู่แล้ว แต่ติดตรงoptionที่ว่านี่แหละ
นิสัยการขับส่วนตัว ขี่ตามกฏหมายกำหนด 100-110 120คือนานๆที เน้นประหยัดน้ำมัน ขึ้นดอยได้ขึ้นทางชันแล้วไม่ต้องลุ้น ค่าดูแลซ่อมบำรุงไม่จุกจิก กับoptionที่ให้มา