- เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ผมได้ทำการติดต่อประสานงานผ่านเบอร์ 1282 ทำเรื่องขอคืนเงินกับทางเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้ผมส่งเอกสารหลักฐานเพื่อประกอบการขอรับเงินคืนที่เมลล์ svc.part@samsung.com หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการยืนยันว่าได้รับเอกสารที่ส่งไปเรียบร้อยและแจ้งกับผมว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 30 วัน
- เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2568 มีเมลล์จาก support.shop@samsung.com ส่งมาขอเอกสารเพิ่มเติมซึ่งก็เป็นเอกสารชุดเดียวกันกับที่ส่งไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 จากนั้นผมก็ส่งเอกสารไปและโทรไปยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ว่าได้ส่งเอกสารไปเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าได้รับเอกสารแล้วจะประสานงานต่อให้ และ ก็แจ้งผมว่าให้รอ 30 วันอีกเหมือนเดิม
- ผมงงว่าเขาประสานงานกันอย่างไร? ประสานงานให้ผมจริงไหม? ผมอยากทราบความชัดเจนจากทาง บริษัทครับ
- ติดต่อคุยไปทางแชทออนไลน์ ในเว็บซัมซุง ก็แจ้งว่า ให้รอ 30 วัน
- โทรติดต่อทาง 1282 ก็แจ้งว่า ให้รอ 30 วัน
สมาชิกท่านไหนมีประสบการณ์ ช่วยแชร์และแนะนำวิธีการขอเงินคืนด้วยครับ ขอบคุณครับ
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Monitor Samsung แล้วยังไม่ได้เงินคืน
- เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2568 มีเมลล์จาก support.shop@samsung.com ส่งมาขอเอกสารเพิ่มเติมซึ่งก็เป็นเอกสารชุดเดียวกันกับที่ส่งไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 จากนั้นผมก็ส่งเอกสารไปและโทรไปยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ว่าได้ส่งเอกสารไปเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าได้รับเอกสารแล้วจะประสานงานต่อให้ และ ก็แจ้งผมว่าให้รอ 30 วันอีกเหมือนเดิม
- ผมงงว่าเขาประสานงานกันอย่างไร? ประสานงานให้ผมจริงไหม? ผมอยากทราบความชัดเจนจากทาง บริษัทครับ
- ติดต่อคุยไปทางแชทออนไลน์ ในเว็บซัมซุง ก็แจ้งว่า ให้รอ 30 วัน
- โทรติดต่อทาง 1282 ก็แจ้งว่า ให้รอ 30 วัน
สมาชิกท่านไหนมีประสบการณ์ ช่วยแชร์และแนะนำวิธีการขอเงินคืนด้วยครับ ขอบคุณครับ