คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8681491
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องแพ็กเกจ ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ ขอแนะนำเลือกเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ผ่านmyAIS ทำได้ง่ายๆ 6 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ
ขั้นตอนที่ 1 : เปิดแอป myAIS แล้วเลือกเมนู แพ็กเกจ ด้านล่างหน้าจอแอป
ขั้นตอนที่ 2 : เลือกปุ่ม เปลี่ยนแพ็กเกจ เพื่อทำการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก
ขั้นตอนที่ 3 : เลือก รูปแบบตามการใช้งาน (เซเรเนด, โทรเยอะ, เล่นเน็ตเยอะ)
ขั้นตอนที่ 4 : กด ดูรายละเอียด แพ็กเกจที่ต้องการเปลี่ยน
ขั้นตอนที่ 5 : ตรวจสอบรายละเอียด จากนั้นกด เลือกแพ็กเกจนี้
ขั้นตอนที่ 6 : เลือก วันเริ่มใช้งาน ให้มีผลตอนไหน จากนั้นกด ยืนยัน
ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ตามสไตล์การใช้งานได้แล้วค่ะ แต่หากต้องการให้ช่วยดูแลแพ็กเกจเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องแพ็กเกจเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องแพ็กเกจ ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ ขอแนะนำเลือกเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ผ่านmyAIS ทำได้ง่ายๆ 6 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ
ขั้นตอนที่ 1 : เปิดแอป myAIS แล้วเลือกเมนู แพ็กเกจ ด้านล่างหน้าจอแอป
ขั้นตอนที่ 2 : เลือกปุ่ม เปลี่ยนแพ็กเกจ เพื่อทำการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก
ขั้นตอนที่ 3 : เลือก รูปแบบตามการใช้งาน (เซเรเนด, โทรเยอะ, เล่นเน็ตเยอะ)
ขั้นตอนที่ 4 : กด ดูรายละเอียด แพ็กเกจที่ต้องการเปลี่ยน
ขั้นตอนที่ 5 : ตรวจสอบรายละเอียด จากนั้นกด เลือกแพ็กเกจนี้
ขั้นตอนที่ 6 : เลือก วันเริ่มใช้งาน ให้มีผลตอนไหน จากนั้นกด ยืนยัน
ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ตามสไตล์การใช้งานได้แล้วค่ะ แต่หากต้องการให้ช่วยดูแลแพ็กเกจเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องแพ็กเกจเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint

แสดงความคิดเห็น
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS หลักที่ใช้อยู่ครับ
แต่รู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ ลดลงมา ไม่ทราบว่ามีแพ็คเกจไหนที่ไม่ลดสปีด แบบไหนให้เลือกไหมครับ