คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8680729
ธนาคารตระหนังถึงความปลอดภัยในการใช้บริการออนไลน์ จึงได้ยกระดับความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ในการตรวจสอบหน้าจอซ้อนทับ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความเสี่ยงต่อความปลอดภัยในการใช้งานโมบาย แบงก์กิ้งของลูกค้า แอดมินขอเรียนแนะนำอัปเดต krungsri app ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด และตรวจสอบระบบปฏิบัติการ iOS / Android ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด
และตรวจสอบการตั้งค่าบนเครื่องโทรศัพท์ดังนี้ค่ะ
1. ไปที่ “การตั้งค่า" ของ อุปกรณ์ที่ใช้งาน
2. ไปที่ “แอป" หรือ “แอปพลิเคชัน"
3. ค้นหา "การเข้าถึง พิเศษ” หรือ “สิทธิ์ เข้าถึงพิเศษ"
4. ค้นหา “ปรากฏด้าน บนสุด", "แสดงผลอยู่ บนแอปอื่น" หรือ “การวางซ้อนหน้าจอ"
5. ปิดการวางซ้อนหน้าจอ ของแอปพลิเคชันต่างๆ แล้วลองใช้งาน krungsri app ใหม่อีกครั้งนะคะ
ธนาคารตระหนังถึงความปลอดภัยในการใช้บริการออนไลน์ จึงได้ยกระดับความปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ในการตรวจสอบหน้าจอซ้อนทับ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความเสี่ยงต่อความปลอดภัยในการใช้งานโมบาย แบงก์กิ้งของลูกค้า แอดมินขอเรียนแนะนำอัปเดต krungsri app ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด และตรวจสอบระบบปฏิบัติการ iOS / Android ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด
และตรวจสอบการตั้งค่าบนเครื่องโทรศัพท์ดังนี้ค่ะ
1. ไปที่ “การตั้งค่า" ของ อุปกรณ์ที่ใช้งาน
2. ไปที่ “แอป" หรือ “แอปพลิเคชัน"
3. ค้นหา "การเข้าถึง พิเศษ” หรือ “สิทธิ์ เข้าถึงพิเศษ"
4. ค้นหา “ปรากฏด้าน บนสุด", "แสดงผลอยู่ บนแอปอื่น" หรือ “การวางซ้อนหน้าจอ"
5. ปิดการวางซ้อนหน้าจอ ของแอปพลิเคชันต่างๆ แล้วลองใช้งาน krungsri app ใหม่อีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยเป็นบ้างค่ะ แอพกรุงศรีขึ้นแบบนี้ค่ะ