หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยใช้บริการ ธนาคาร ธอส. บ้างคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
เราอยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่ ธอส.เขาได้มีการอบรมพนักงานก่อนมาให้บริการลูกค้าไหมคะ คุยกับลูกค้าเหมือนจะกินหัวลูกค้าเลย ถามรายละเอียดอะไรตอบเหมือนไม่ค่อยพอใจ เหมือนลูกค้าไปทำอะไรผิด แอบเสียความรู้สึกกับแบงค์นี้หลายครั้งมากๆ😔
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ
1.กรณีต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้า ขบวนที่จะมาถึง เมื่อประตูรถไฟฟ้าเปิด ให้หยุดรอ ผู้โดยสารที่จะออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไป และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิง
สมาชิกหมายเลข 4629855
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
AIS ยังไง!!!!!!
โทรเข้า CallCenter มีเรื่องจะสอบถาม วันแรกพนักงานบอกเจ้าหน้าที่ เรื่องที่เราสอบถามตอนนี้เต็มทุกคู่สาย จะส่งเรื่องและให้โทรกลับภายใน3 ชั่วโมง รออออออ สรุปไม่มีการติดต่อกลับมา วันที่2 โทร เจ้าหน้าที่ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6040232
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรง
เราไม่ใช่ลูกค้า ais แต่เติมเงินให้เบอร์ ais ผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์ จะติดต่อพนักงานโดยตรงยังไง
สมาชิกหมายเลข 9017310
ขอลดดอกเบี้ย รีเทนชั่นกับ ธอส. แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลื่อนวันอนุมัติ ใครเคยเจอกรณีนี้บ้างคะ เป็นเพราะอะไรคะ
เป็นลูกค้าเก่า ธอส.สิทธิสวัสดิการ กู้ตั้งแต่ปี 61 ไปทำเรื่องขอลดดอกเบี้ย เป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 31 กค.68 ในเอกสารระบุวันที่มีผลอนุมัติลดดอกเบี้ย 21 สค.68 แต่วันจันทร์ที่ 18 สค.68 มีเจ้าหน้าที่จากส
สมาชิกหมายเลข 2596978
AIS 1175 โทรมายัดเยียดแพคเกจเสริมให้ลูกค้า
มีใครเคยโดน AIS 1175 โทรมา ยัดเยียด แพคเกจเสริม ดูหนัง บ้างไหม ??? เราใช้ AIS รายเดือน มา 5 ปี ก็ปกติ อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำ แพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ เราก็แจ้งพนักงานไปว่า
สมาชิกหมายเลข 2033565
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริ
BoyZong
ยื่นขอสินเชื่อ ซ่อมแต่ง ธอส
เราเป็นลูกค้าเดิมธอสที่สาขา a ไปยื่นขอสินเชื่อซ่อมแต่งกับธอสสาขา b วันอาทิตย์ที่ 04/08/68 เป็นสาขาในห้างเนื่องจากเราหยุดแค่วันอาทิตย์ สาขา b รับเอกสารเราไป แล้วแจ้งว่าเอกสารจะถึงสาขา a ประมาณวันที่ 6-
สมาชิกหมายเลข 9004636
ขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยบ้านไม่ได้
ไปธนาคารกสิกร เพื่อจะไปขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยบ้านเพราะปัจจุบันเดือน8/68ได้ชำระค่าบ้าน11,500บาทต่อเดือนส่งปกติทุกเดือนไม่เคยล่าช้า โดยเงินทั้งหมดของยอด11,500เป็นในส่วนดอกเบี้ยทั้งหมด เพราะผ่อนมา3ปีแล้
สมาชิกหมายเลข 7023466
ว่าด้วยเรื่อง พรบ.บัญชีม้า ความมักง่าย วุ่นวาย ไม่รู้จบ
ผมมีประสบการณ์ที่เจอกับตัว เรื่องนี้เลยได้รับผลกระทบ และมีคำถามเกิดขึ้นมากมายที่ยังไม่ได้รับคำตอบใตๆ นอกจากรอ ให้กระบวนการที่สุดแสนจะช้า อีดอาด ตามกระบวนนี้ เรื่องมีอยู่ว่า ผมถูกอายัดบัญชี ตาม พรบ.บั
สมาชิกหมายเลข 2362849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยใช้บริการ ธนาคาร ธอส. บ้างคะ