ข้อดีของร้านระดับห้างหรือบริกการดีๆเวลาโดนมันทำให้ไม่พอใจ หรือโดนมันปรับ คือคุณสามารถสั่งให้เขาขอโทษขออภัยได้

เคยไม่พอใจที่ร้านมันปรับเรา  คือก็ยอมรับว่าเราผิดเอง

ผมเลยหาวิธีระบาย   ด้วยการโทรไปCallCenter   บอกให้ติดต่อผู้จัดการสาขาที่ปรับเราติดต่อกลับ

เราก็เล่าถึงความไม่สบายใจทั้งหมด   พร้อมบอกว่า  คุณไม่ผิดคุณทำตามกฎระเบียบ   แต่ขอคำขอโทษขออภัยที่ทำให้ลูกค้าไม่สบายใจได้หรือเปล่าครับ
ขอโทษไม่ใช่เพราะคุณผิด   แต่เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ

โอ้โหพนักงานระดับผู้จัดการแทบจะพูดให้ทันทีเลย   พูดปลอบใจแบบยาวๆด้วย
จนผมรู้สึกสบายใจหายความคับข้องใจ   ยอมจบแต่โดยดี

ผมว่านี่คือข้อดีของร้านระดับห้างนะครับ   ต่อให้เราผิดเอง   จนเราโดนลงโทษปรับ  
พนักงานก็พร้อมปลอบใจพูดให้ลูกค้าอย่างเรารู้สึกหายโกรธได้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่