▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าของธุรกิจ
มนุษย์เงินเดือน
ข้อดีของร้านระดับห้างหรือบริกการดีๆเวลาโดนมันทำให้ไม่พอใจ หรือโดนมันปรับ คือคุณสามารถสั่งให้เขาขอโทษขออภัยได้
ผมเลยหาวิธีระบาย ด้วยการโทรไปCallCenter บอกให้ติดต่อผู้จัดการสาขาที่ปรับเราติดต่อกลับ
เราก็เล่าถึงความไม่สบายใจทั้งหมด พร้อมบอกว่า คุณไม่ผิดคุณทำตามกฎระเบียบ แต่ขอคำขอโทษขออภัยที่ทำให้ลูกค้าไม่สบายใจได้หรือเปล่าครับ
ขอโทษไม่ใช่เพราะคุณผิด แต่เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ
โอ้โหพนักงานระดับผู้จัดการแทบจะพูดให้ทันทีเลย พูดปลอบใจแบบยาวๆด้วย
จนผมรู้สึกสบายใจหายความคับข้องใจ ยอมจบแต่โดยดี
ผมว่านี่คือข้อดีของร้านระดับห้างนะครับ ต่อให้เราผิดเอง จนเราโดนลงโทษปรับ
พนักงานก็พร้อมปลอบใจพูดให้ลูกค้าอย่างเรารู้สึกหายโกรธได้