หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลองโทรไปเบอร์ต่างประเทศ แต่ขึ้นว่าหมายเลขของท่านยังไม่เปิดบริการการโทรทางไกล ทำยังไงคะ true
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
ลองโทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
ต้องการโทาไปเบอร์ต่างประเทศค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
ติพต่อพนักงานทรูยังไง
ถ้าเราต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องโทรเบอร์ไหนติดต่อยังไงคะ?? โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ในtrue iService ก็ได้คุยแต่กับมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อทางไหน ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8264456
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ
เงินตัดจากบัตรแล้ว แต่ไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ โทร 1242 แล้วแต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดหมายเลขคำถามว่าเติมเงินไม่ครบจำนวนแล้วแต่ก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ เข้ากูเกิลแล้วเจอคนตั้งกระทู้เท่านั้นที่
สมาชิกหมายเลข 8639564
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมโทรฟรีนี้ได้ยังไงคะ
งงว่าแพ็กเกจโทรฟรีนี้มาได้ยังไง ไม่เคยไปสมัคร แล้วเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ ถูกหักเงินฟรีๆไปทุกวัน จะยกเลิกในแอพทรูต่างๆก็ไม่มีให้กดยกเลิก โทรไป *1242 ก็บอกให้กด *190# แต่กลัวกดแล้วจะเจอยกเลิกไปทั้งเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7966799
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
ติดต่อทรู
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูยังไงครับ โทร 1242 ยากเย็นอะไรขนาดนี้ เจอแต่มะลิไม่ได้ช่วยอะไรเลย อยากสอบถามปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8423227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลองโทรไปเบอร์ต่างประเทศ แต่ขึ้นว่าหมายเลขของท่านยังไม่เปิดบริการการโทรทางไกล ทำยังไงคะ true
ต้องการโทาไปเบอร์ต่างประเทศค่ะ