หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานบริการไม่ดี
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
วันนี้เวลา 11.47น.เราไปใช้บริการ 7-11 สาขาตลาดศรีรุ่งเรืองพะเยา17102 พนักงานเปิดเครื่อง2กับเครื่อง3 เราซื้อของคิดเงินเรียบร้อยแล้ว แต่จะซื้อเพิ่มเลยไปหยิบสินค้ามาเพื่อรอคิดเงินเพิ่ม เราต่อคิวที่ช่อง2ต่อจากพี่อีกคน พอพนักงานคิดเงินให้พี่คนที่อยู่หน้าเราเสร็จ ไม่สนใจเราเลยเดินไปเปิดเครื่อง1คิดเงินอีกคนทั้งๆที่เรามาก่อนยืนรอตั้งนานแต่กลับคิดให้กับคนที่มาทีหลังก่อนแล้วเอาป้ายปิดเครื่องมาปิดเครื่องสอง2เแบบหน้าตาเฉย เข้าใจแหละว่าลูกค้าเยอะแต่ควรคิดให้ลูกค้าที่เขาต่อแถวรอก่อนให้หมดก่อนไม่ได้หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอมเพลน 7-11
ขอคอมเพลน7-11 สาขาตามภาพ เราสั่ง Delivery มักจะสั่ง All cafe บ่อย และเรามักจะสั่งเพิ่มท็อปปิ้ง บุกหรือไข่มุก ครั้งแรกที่เราสั่ง เราระบุว่าไข่มุก พนักงานโทรมาแจ้งว่าหมด เราก็ให้เปลี่ยนเป็นบุก เราโอเคกั
สมาชิกหมายเลข 6552519
บิ๊กซีทำเเบบนี้ถูกต้องหรือไม่?????
เนื่องจากวันนี้ไปซื้อของที่บิ๊กซีมา สาขาตลาดไนท์บาร์ซาบุรีรัมย์ 22531 เห็นป้ายคูลฟีเวอร์ 50 บาท1แถม1 และไอศครีมแท่งละ 20 ลดราคา 2 แท่ง 29 บาท เลยหยิบมาทั้งคูลฟีเวอร์เเละไอศครีม เเต่พอจ่ายเงินพนักงานก็
สมาชิกหมายเลข 9126522
7-11 deliveryระบบขัดข้อง ชำระเงินแล้วยังต้องมาชำระเงินใหม่อีก แล้วไม่ยังคืนเงินให้
วันก่อนสั่งของdelivery ชำระค่าสินค้าใน7แอพแล้วเรียบร้อยแล้ว สักพักระบบล่ม แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าระบบล่มให้ชำระเงินสดเพิ่มหลังจากพนักงานที่ส่งสินค้าdelivery เราก็ถามว่าแล้วชำระค่าสินค้าในแอพไปแล้วจะคืน
สมาชิกหมายเลข 5786796
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ไทยฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต
พอดีไปซื้อซอสที่ไทยฟู้ดส์ สาขาอำเภอแก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ป้ายติดราคาไว้ ราคาถูก จากราคาปกติ เราก็เลยหยิบมาจ่ายตังค์ พอดีจ่ายตังค์สรุปอันที่ลดเป็นคนละอันที่สแกนจ่ายตัง เราก็เลยขอคืนเงิน ทางพนักงานแ
TigerTUTA
MRDIYT หุ้นค้าปลีกตกแต่งบ้าน เทรดวันแรกต่ำจอง 17.44% จากราคา IPO ที่ 8.60 บาท
MRDIYT หุ้นค้าปลีกตกแต่งบ้าน เทรดวันแรกต่ำจอง 17.44% จากราคา IPO ที่ 8.60 บาท . ความเคลื่อนไหว"ตลาดหุ้นไทย"ภาคเช้า ณ วันที่ 5 พ.ย.2568 เวลา 10.00 น.หุ้นน้องใหม่ MRDIYT หรือ บริษัท มิสเตอร์.
as12df
J&T Express ไม่ยอมส่งของ
J&T สาขาพญาไทย สินค้าค้างอยู่ที่นี่ 3 วันแล้ว ตั้งแต่วันจันทร์ ติดต่อไปทางแชท เขาก้อบอกแค่ว่าจะให้ทางร้านติดต่อกลับภายในเมื่อวานก้อเงียบ เบอร์ร้านก้อไม่มีคนรับสาย เบอร์ พนง ส่งของก้อไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 6376454
7 - 11 สาขา 08546 ถนนศรีสุนทร
เราเข้าไปใช้บริการ ซึ่งเราไม่ได้อยากเรื่องมากเลยเราสั่งน้ำ ของ all cafe 2แก้ว แก้วแรกพนง.คนแรกชงปกติไม่มีอะไร แก้วที่2พนักงานอีกคนชง เขาเอาน้ำใส่ในแก้วก่อนใส่น้ำแข็งซึ่งน้ำร้อนๆพอใส่น้ำแข็งท็อปไปด้านบ
สมาชิกหมายเลข 9113424
ใครผิด ?
เรื่องมีอยู่ว่า ไป 7-11สาขา ลาดบัวหลวง สาขาอยู่ด้านในตลาด มันมีสามช่อง ตอนหยิบของมารอคิดเงินเปิดอยู่ช่องเดียวซึ่งคนหน้าก็ทำเรื่องแลกของอยู่ พอซักเดียวพอคนรอเยอะขึ้น พนักงานก็มาเปิดช่องข้างๆ ซึ่งผมก็
spnutty9
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานบริการไม่ดี