หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูให้ไปอัพเกรดอะไร?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568
***อยากสอบถามว่าอัพเกรดอะไรครับ มีใครทราบบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัปเกรดซิมทรู ติดต่อ 1242 ไม่ได้
มีข้อความให้อัปเกรดซิมค่ะ โดยมีข้อความว่า ซิมของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยด่วน เนื่องจากซิมจะซื้อแพ็กเกจและใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศไม่ได้ตั้งแแต่ 4 ส.ค.68 โปรดนำซิมติดต่อทรูช้อป พอดีไม่สะดวกไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 8974013
ได้รับ sms ทรู
"ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568" คือไรคะ?🥹
สมาชิกหมายเลข 8007627
มีข้อความจาก True ส่งมาแบบนี้ ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอพไรขึ้น
ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30เม.ย. 68 พร้อมรับเน็ตฟรี 3GB และโทรฟรี 50นาทีหลังดำเนินการสำเร็จ เช็คสถานะซิม กด*850# (ขออภัยหากคุณดำเนินการแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 6492451
ทำไม ทรูยังส่งข้อความกับส่งเสียงต้องอัปเดต ไม่เลิกสักที
ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต เพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30 เม.ย.68 ตรวจสอบสถานะซิม กด *850*เบอร์โทรศัพท์10หลัก# โทรออก รู้ไหมว่า ตจว การไปทรูช็อ
funnyjoke
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู สัญญานหายหลังจากอัปเกรด
หลังจากที่ได้มีการอัปเกรดแล้วรอสักพักหลังยืนยันตัวตน สัญญานหายทันที ตามรูป เกิดอะไรขึ้นเอ่ย ต้องเสียเวลาและเสียค่าเดินทางไป True Shop ใช่ไหม เป็นลูกค้ามา 6ปีแล้ว หรือย้ายค่ายดีให้มันจบ
สมาชิกหมายเลข 8233070
ซิมทรู โดนระงับสัญญาณ
คือมีข้อความแจ้งมาว่า ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดท โปรดนำซิมและบัตร ปชช. ติดต่อทรูช็อป ซึ่งวันนี้ผมก็ไปอัปเดทที่ทรูแล้ว แต่สัญญาณยังโดนระงับอยู่ ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8826446
งงมาก
ได้รับข้อความมา ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ไป
สมาชิกหมายเลข 6934845
TRUE สรุปต้องอัพเกรด E-sim ไหม
ได้รับข้อความ True ให้ไปอัพเกรด แต่พอไปถึง พนักงานบอกของลูกค้าเป็น e-sim แล้ว ไม่ต้องอัพเกรด เอายังไงกันแน่ เอาดีๆ แล้วเลิกให้ติดต่อหลังไมค์ได้แล้วมั้ง หลายคนได้ข้อความเดียวกันแบบนี้ ถ้าอยากจะให้ข้อมู
สมาชิกหมายเลข 1080629
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู อัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 68 จากนั้นเสียค่าอัพกี่บาท
ได้รับ sms และโทรแจ้งเตือนแทบทุกวันเลยครับ ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่
ศุภชัย_mMAN
ด่วน ! ต้องอัพเดต eSIM ของ True move H ภายในวันที่ 30 เมษายน 2568 แต่ไม่สะดวก ขอเลื่อนวันได้ไหม
SMS แจ้งมาว่า ให้อัพเดต eSIM ภายในวันที่ 30 เมษายน 2568 !! แต่เราไม่สะดวกมากๆ ขอเลื่อนวันอัพเดตได้ไหม มันกะทันหันมากแค่อีก4วัน แล้วเราอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่กับที่บ้าน เราอยากขอเลื่อนภายในเดือนพฤษภา
สมาชิกหมายเลข 6678855
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูให้ไปอัพเกรดอะไร?
***อยากสอบถามว่าอัพเกรดอะไรครับ มีใครทราบบ้าง