หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดจ่ายเงินซื้อเพื่อดูหนังบนแอป trueID TV แล้ว แต่ดูไม่ได้มันเด้งออก แต่เงินถูกหักไปแล้ว
กระทู้สนทนา
ความบันเทิงในบ้าน
TrueID TV
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อโทรไป CC 1242 ไม่รู้เรื่อง เจอแต่ระบบอัตโนมัติน้องมะลิ
ทำอย่างไรได้บ้าง หนังก็ยากจะดูแต่ดูไม่ได้ เงินก็ถูกหักออกจากเบอร์ไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
เติมเงินผิดเครือข่าย อยากได้ช่องทางติดต่อของ ทรูมูฟเอชนอกจาก1242
สวัสดีค่ะ เราเติมเงินผิดเครือข่ายไป แล้วต้องการทำเรื่องคืนเงิน ส่วนตัวได้ติดต่อไปทาง 1242ducument@truecorp.co.th แล้วแต่อีเมลไม่ถึงปลายทาง มีช่องทางติดต่อไหนที่สามารถทำเรื่องได้อีกมั้ยคะ วิธีการแก้ปัญ
สมาชิกหมายเลข 8952320
ถูกทรูหักเงิน และมี sms ที่ไม่เคยสมัครส่งข้อความมา
โดนหักเงินไป 5.35 ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร ชอบมีsmsที่ไม่เคยสมัครแล้วส่งมาแบบนี้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ เราโทร1242 แล้วก็เด้งข้อความมาให้เราพิมพ์หมายเลขที่ส่งมากลับ ถึงไม่ใช่เงินที่เยอะมากแต่ก็ไม่อยากปล่
สมาชิกหมายเลข 7053914
โทร 1242 ประมาณ1ชั่วโมง ต้องเสียคชจป่าวครับ
โทร 1242 ประมาณ1ชั่วโมง ต้องรอคอยการรับสายจากพนักงาน จนต้องยอมวางสาย ปัญหาก็ยังไม่ได้คุย แก้ไข ค่าใช้จ่ายในการโทรต้องจ่ายมั้ยครับ😩
สมาชิกหมายเลข 8947729
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
1242 Call Center True รอสายนานมาก
ครั้งหนึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับกล่อง True ID TV โทรหาเข้า Call Center ของ True เบอร์ 1242 พนักงานกว่าจะรับสาย รอเป็น 20 นาที บางทีก็ 30 นาที กินเงินมือถือไปตั้งเยอะ อยากทราบว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ไม่มีปัญญาจ้
สมาชิกหมายเลข 8555375
True หักเงิน sms ดูดวงอีกแล้ว เบื่อ
ต้องบอกก่อนว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์สำรอง เลยไม่มีการรับการโทร ปกติใช้ AIS เมื่อวานเติมเงินไป 50 บาทกะจะไปซื้อเนต วันนี้ตอนเช้าได้ sms ดูดวง ก็ไม่คิดอะไร ลบทิ้งไป แต่พอจะไปซื้อเนต อ้าวเหลือ 26 กว่าบาท งง
สมาชิกหมายเลข 2333152
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มะลิก็ตอบได้แค่เบื้องต้น พอถามไปมะลิบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วจะโทรถามยังไง?? เบื่อจริงจัง
สมาชิกหมายเลข 2072863
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
TrueID TV
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดจ่ายเงินซื้อเพื่อดูหนังบนแอป trueID TV แล้ว แต่ดูไม่ได้มันเด้งออก แต่เงินถูกหักไปแล้ว
ทำอย่างไรได้บ้าง หนังก็ยากจะดูแต่ดูไม่ได้ เงินก็ถูกหักออกจากเบอร์ไปแล้ว