หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดจ่ายเงินซื้อเพื่อดูหนังบนแอป trueID TV แล้ว แต่ดูไม่ได้มันเด้งออก แต่เงินถูกหักไปแล้ว
กระทู้สนทนา
ความบันเทิงในบ้าน
TrueID TV
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อโทรไป CC 1242 ไม่รู้เรื่อง เจอแต่ระบบอัตโนมัติน้องมะลิ
ทำอย่างไรได้บ้าง หนังก็ยากจะดูแต่ดูไม่ได้ เงินก็ถูกหักออกจากเบอร์ไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ true ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกกล่อง true id และ internet บ้าน แต่โทร1242 ไปยกเลิกกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย คุยกับระบบอัตโนมัติตลอด True ติดต่อยากมากค่ะ จะทไอะไรแต่ละอย่าง ยุ่งยากมาก 😭
สมาชิกหมายเลข 8723590
เติมเงินทรูแล้วระบบสมัครแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติแล้วหักตังค์ไปเลยทั้งที่ไม่เคยสมัครแพ็คเกจนี้
พอเติมเงินไปปุ้ปก็หักเงินปั้ปทั้งที่ไม่เคยสมัครติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพทรูก็เจอแต่มะลิจะคุยกับคนก็เจอแต่มะลิเลยต้องมาโพสต์ตรงนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 3406873
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง รอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง 1242 โทรไปรอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ในแอพก็มีแต่มะลิที่ไม่ได้ช่วยอะไร ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ เติมเงินสมัครแพ็คเสริม net 30 วัน ใช้ไป 10 วันnetหาย ข้อมูลการสมัคร
สมาชิกหมายเลข 2266172
เนตบ้านทรูช้า แต่ปัญหาคือไม่มีช่องทางใด ๆ ให้ติดต่อได้
จากหัวเรื่องเลย ปกติมีปัญหา จะต้องโทร 1242 อันนี้โทรจบ สรุปส่ง sms มาเป็นลิ้งค์ให้คุยกับ ai ชื่อ มะลิ ติดต่อทาง face ai ก็ส่งลิ้งค์ให้คุยกับ มะลิ เข้า app ของทรูเพื่องแจ้งปัญหาก็ให้คุยกับ มะลิ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1489694
True money , True Id
วันที่ 22-06-2568 เวลา 17.02 น. ในแอป TrueMoney มีรายการแจ้งเตือนขึ้นมาว่ามีการหักเงิน 119 บาท ซึ่งตอนแรกไม่ทราบว่าค่าอะไร จึงโทรไปที่ ครั้งทึ่ 1 โทร 1242 ติดต่อฝ่าย True Id เพื่อสอบถาม จนได้ข้อมูลว่า
สมาชิกหมายเลข 1070510
อยากติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชมากๆเลยครับ
พอดีผมมีปัญหาการยกเลิกเเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตลองพยามยกเลิกด้วย Sms หรือผ่านแอพซึ่งไม่สามารถยกเลิกได้ ผมพยามจะติดต่อพนักงานมา 2 ชั่วโมง ได้แต่คุยกับมะลิแล้วก็ระบบอัตโนมัติ ผมจะทำยังใงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8892442
True money pay next หักเงินไป 2 รอบ!!
พอดีแฟนมาเล่าให้ฟังว่าสมัครเน็ตไว้กับทรูมันนี่ให้ตัดชำระเงินอัตโนมัติ ยอด 350 บาท แต่!!! เดือนนี้โดนหักไป2รอบผ่าน pay next รวมเป็น700 บาท พอโทรไปขอคืนกับทรูมันนี่ก็บอกให้โทรหาทรูมูฟ พอโทรหาทรูมูฟก็บอก
สมาชิกหมายเลข 2299239
เน็ตทรูห่วยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราพยายามติดต่อคอล ทรูมูฟผ่านเบอร์ 1242 แต่ติดต่อยากมาก หลายรอบ ได้คุยกับนางมะลิ บอกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เมนูบอทไม่มีให้เลือกกดคุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าโทรผ่านมาเห็นโพสต์นี้รบกวน ไปยัง 0962820079
สมาชิกหมายเลข 7617545
True แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคะ
ข้าไปดูโปรอินเตอร์เนตทีส่งมาใน SMS กดสมัครไปตามรูปแรก ตอนสมัครไม่เห็นมีตรงไหนที่บอกเลยว่าจะต่ออัตโนมัติ คือถ้าเห็นว่าต่ออัตโนมัติเราก็ไม่สมัครหรอกค่ะ พอมาวันนี้ขึ้นว่าจะหักค่าอินเตอร์เนตอีก แล้วแจ้งไป
girl on the move
อยากติดต่อพูดคุยกับคอลเชนเตอร์เพื่อสอบถาม
สมัครแพคเสริมเน๊ตให้แม่ มีการหักค่าบริการไปแ้ลวแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ กด 1242 ไปเพื่ออยากพูดคุยสอบถามกับเจ้าหน้าที่โดยตรง รู้ว่าต้องรอนานแต่ก็จะรอ แต่ก็ให้คุยกับมะลิ ซึ่งมันไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ กดไ
สมาชิกหมายเลข 1797941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
TrueID TV
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดจ่ายเงินซื้อเพื่อดูหนังบนแอป trueID TV แล้ว แต่ดูไม่ได้มันเด้งออก แต่เงินถูกหักไปแล้ว
ทำอย่างไรได้บ้าง หนังก็ยากจะดูแต่ดูไม่ได้ เงินก็ถูกหักออกจากเบอร์ไปแล้ว