หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ติดต่อiService รอตอบแชทไป1ชม. พอพนักงานตอบ เน็ตหลุดต้องติดต่อละรอใหม่ ส่วนโทร1242รอพนักงานรับสายนี่ต้องรอกี่นาที ตามภาพนี่แคปมาระหว่างโพสนี่ก็ยังรอสายอยู่ พนักงานจ้างมานอนเหรอคับ
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
พอดีว่าจะติดต่อพนง ของทรูค่ะ จะขอยกเลิกเน็ตที่เรากดรหัสไปในแอปโทร ตอนแรกจะกดเช็คว่าเป็นรหัสเน็ตอะไร จู่ๆมันก็สมัครมาให้เองเลย เราเลยอยากยกเลิกและรับเงินคืนค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ 1242 ก็แล้ว รอสายอยู่เกื
สมาชิกหมายเลข 9197495
ไม่พอใจที่พนักงาน True ชอบโทรมาขาย Package วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ฝากปรับปรุงด้วยค่ะ ถ้าบอกว่าไม่สนใจคือไม่ต้องขยันโทรมา
คือพนักงานทรูชอบโทรมาขายแพ็กเกจเน็ตเสริมมาก พออินเทอร์เน็ตเราใช้จนเต็ม Max มันก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ความเร็วจะลดลง คนใช้ยังไม่ได้ต้องการเน็ตเพิ่ม ถ้าอยากได้ความเร็วเพิ่มก็หาสมัครเองได้ ไม่ต้องโทรมาขายรบก
สมาชิกหมายเลข 6016937
ติดต่อพนักงานทรูไอดี
ติดต่ออยากมากกก โทร*1242ก็ทำไรไม่ได้คืออยากคุยกับพนักค่ะ พึ่งเติมเน็ตไปวันที่9ธันวาคมวันนเน้ต็ตใช้ไม่ได้งงมาก อยากคุยกับพนักงานค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9199664
*900*8437# ทรูรายปี จำเป็นต้องต่ออายุในวันที่หมดอายุเน็ตเลยมั้ยหรือเติมเงินเลี้ยงวันไปก่อนได้
นั่นแหละค่ะมี smssแจ้งเตือนมาแต่เรายังไม่พร้อมต่อในตอนนี้เลยอยากรู้ว่ามัยจำเป็นต้องต่อเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8507781
โพสบ่น True เน็ทบ้าน เรื่องติดต่อพนักงาน
เรื่องวันนี้ 15.00: ผมพบว่าเน็ทบ้านมีปัญหา หลังจากแก้ไขด้วยตัวเองเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นการ restart เครื่อง router ถอดสายเสียบใหม่ก้ไม่หาย 15.15: ติดต่อ 1242 โทรยังไงก็วนไปวนมาที่ระบบอัตโนมัติยอมแพ้วาง
weakenO_O
คิดเห็นกันยังไงครับกับเรื่องแฟนเก่าแบบนี้
ตัวผม บิ๊ก มีแฟนเก่าชื่อไผ่กับต้น คนที่มาจีบผม ชื่อว่าเอิร์น ผมเลิกกับไผ่มาแล้วผมก็มาคุยกับเอิร์น พอคุยกันได้สักพัก ผมไปเห็นว่าไผ่รีโพสต์คลิปคลิปหนึ่ง เนื้อหาประมาณว่าแฟนเก่านอกใจ หลังจากนั้น ไผ่เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8705382
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
?True
อยากรู้ว่าจะเปิดสัญญาณให้กี่โมงครับพอดีจ่ายค่าเน็ตช้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9150730
เน็ต AIS เป็นอะไรนักหนา
นั่นแหละครับก็ตามหัวข้อเลย กระทู้นี้โพสต์วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2568 และปัญหานี้เจอมาร่วมครึ่งปีแล้วครับ รู้สึกหลังๆมานี้เน็ตกากมากครับ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ เสาสัญญาณไม่ดีหรอ หร
สมาชิกหมายเลข 3903021
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด