หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ติดต่อiService รอตอบแชทไป1ชม. พอพนักงานตอบ เน็ตหลุดต้องติดต่อละรอใหม่ ส่วนโทร1242รอพนักงานรับสายนี่ต้องรอกี่นาที ตามภาพนี่แคปมาระหว่างโพสนี่ก็ยังรอสายอยู่ พนักงานจ้างมานอนเหรอคับ
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรึกษาเรื่องแอพไลน์ครับ
หากนำโทรศัพท์ไปซ่อม ใช้เวลา 2 วัน และมีคนส่งข้อความมาระหว่างนั้น เมื่อติดตั้งแอพใหม่ เราจะเห็นข้อความใน 2 วันนี้ไหมครับ สำรองข้อมูลอัตโนมัติใน cloud เรียบร้อยแล้วครับ แต่สงสัยว่า มันจะเก็บการแชท 2 วั
สมาชิกหมายเลข 1519832
เนตบ้านทรู จ่ายค่าบริการแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นพนักงานก็ไม่ได้ ยากมาก
จ่ายค่าบริการเนตบ้านของทรูแล้ว แต่ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหต้าที่ทั้งทางแชท ทั้ง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7104193
ติดต่อศูนย์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ รอสายมาเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยเลย เสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 5079645
ต่อเน็ต
ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตนี้ให้หน่อยเติมเงินแล้ว แพ็กเกจเน็ตเร็วไม่อั้น 15 Mbps (6โมงเย็น-6โมงเช้า)+เน็ตเร็วไม่อั้น 20 Mbps (6โมงเช้า-6โมงเย็น)+ WiFi+ฟรีทรูไอดีพลัส 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได
สมาชิกหมายเลข 9152768
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ สมัครเน็ตตั้งแต่สี่โมงเย็นจนจะหกโมงแล้วเน็ตผมเล่นไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากเหมือนติดต่อกับวิญญาน ผมจนปัญญาแล้วจริงๆครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6208186
โดนที่บ้านทำแบบนี้ เราจะพูดหรือแก้ยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9150260
?True
อยากรู้ว่าจะเปิดสัญญาณให้กี่โมงครับพอดีจ่ายค่าเน็ตช้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9150730
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด