หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ติดต่อiService รอตอบแชทไป1ชม. พอพนักงานตอบ เน็ตหลุดต้องติดต่อละรอใหม่ ส่วนโทร1242รอพนักงานรับสายนี่ต้องรอกี่นาที ตามภาพนี่แคปมาระหว่างโพสนี่ก็ยังรอสายอยู่ พนักงานจ้างมานอนเหรอคับ
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้น
พนง. โทรมาบอกให้เปลื่ยนโปร บอกทุกคนต้องเปลื่ยน งง ว่าทางทรูเปลื่ยนสายอะไรสักอย่างทั้งที แล้วราคาอัพขึ้น เราเองก็งงนะ แล้วเกี่ยวไรกับเรา แล้วจะแรงขึ้นกี่โมง เราจาก 5G Fixxy Return 399 แล้วล่าสุดอัพ 5G
สมาชิกหมายเลข 5260435
เน็ตบ้านทรู ติดตั้งได้ไม่ถึง 1 เดือน เรียกช่างมาซ่อมแล้ว 3 รอบ ???????
ติดสัญญา 24 เดือน อยากยกเลิกทำไงได้บ้าง บอกตรงๆผิดหวังมาก ช่างเข้ามาพูดเหมือนเดิมสายหลุด มีคนโดนบ้างที่ตู้ไฟส่วนกลาง ???? วันนี้ 17/09/2025 ช่างเข้ามาช่วงประมาณ 14.00-17.00 จำเวลาแน่นอนไม่ได้ บอก แก้ใ
สมาชิกหมายเลข 9052920
Dtac เน็ตกันรั่วหาย
อยากติดต่อพนักงานครับ โปรเน็ตกันรั่วหาย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ แชทกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เงินหายหมดโดนเน็ตดูดไปหมดเลย 0947928551 DTAC
สมาชิกหมายเลข 9051767
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
ตามที่ คุณ อภิ*** หัวหน้า 1148 เซเรเนด แจ้งจะติดต่อกลับ ผมในเวลา 20.22 น. ตาม SMS ที่แจ้งไว้ ตามรูป ถึงเวลายังไร้การติดต่อกลับมา จะแจ้งทำไมครับ ว่าติดต่อกลับมา รับปากทำไม ?? ทาง AIS กรุณาปร
สมาชิกหมายเลข 5372018
โพสบ่น True เน็ทบ้าน เรื่องติดต่อพนักงาน
เรื่องวันนี้ 15.00: ผมพบว่าเน็ทบ้านมีปัญหา หลังจากแก้ไขด้วยตัวเองเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นการ restart เครื่อง router ถอดสายเสียบใหม่ก้ไม่หาย 15.15: ติดต่อ 1242 โทรยังไงก็วนไปวนมาที่ระบบอัตโนมัติยอมแพ้วาง
weakenO_O
เน็ตที่ขายอยู่ตามtiktok หรือตัวแทนต่างๆ เชื่อได้ไหม เพราะปัจจุบันเน็ตที่ใช้ของ AIS ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
ปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตแพ็คเกจ 449 ของ ais 2 mbps แล้วสัญญาณชอบหลุด แทบจะแชทไม่ได้ เลยอยากสอบถามว่าพวกเน็ตที่ตัวแทนในtik tok หรือ facbook ที่เค้าขายกันมันใช้ได้จริงไหม พวก เดินละ 200-300 แต่วิ่ง 15-3
สมาชิกหมายเลข 9003693
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
ยกเลิกใช้บริการกับทรูมาเป็นชาติแล้วยังตามหลอกหลอนไม่เลิก #true #truemove
สวัสดีค่ะ ขอระบายก่อนเมื่อวันที่ 4 เดือน มกราคม 2568 ไประงับการใช้งานกับทรูที่สาขา ปัญหาคือ net หลุดบ่อย ไฟดับ ลมพัด ฝนตก ครึ้มๆ เอะอะ เน็ตตาย ใช้ไม่ได้ เหนื่อยจะโทรแจ้ง สรุปคือ ไปยกเลิก ทำเรื่อง เขี
สมาชิกหมายเลข 4652966
Ais fiber นี้ไม่มีพนักงานหรอ…
ตอนเช้าใช้เน็ตได้ ตอนบ่าย1 เน็ตหลุด โทรไปไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ไม่มีแจ้งล่วงหน้าว่าจะทำอะไร ถ้าคนต้องใช้เน็ตคอขาดบาดตายมาจะทำไง ใครรับผิดชอบ เครือข่ายห่วย
สมาชิกหมายเลข 9030978
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด