หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เติมเงินเข้าซิม แต่ระบบไม่ตัดยอดเพื่อต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
เมื่อวานได้รับ sms ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจ
หลังจากนั้นเมื่อเติมเงินเข้าไปใหม่ ปรากฏว่าว่าจนถึงตอนนี้ระบบยังไม่ตัดค่าบริการ
จึงอยากทราบว่าระบบจะตัดค่าบริการอีกครั้งเมื่อไหร่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
TRUE ต่อโปรโมชั่นไม่สำเร็จทั้งๆที่มีเงินเพียงพอ
sms จาก TRUE 25 ก.ย คุณเติมเงิน 100.0 บาท มียอดคงเหลือ 110.76 บาท ใช้ได้ถึง 17/02/2026 18 ต.ค. แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ
สาย สีมา (Nirvana)
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
โดนตัดเงินสมัครเน็ต แต่ไม่ได้เน็ต True
พอดีว่าเติมเงินสมัครแพ็คเกจเน็ตในแอป true หักยอดเงินแล้ว แต่ข้อความแจ้งเตือนว่าไม่สามารถสมัครแพ็คเน็ตได้ ทั้ง ๆ ที่ ทางแอปได้ตัดเงินไปแล้วเรียบร้อย ไปตรวจสอบในแอปก็ไม่ขึ้นแพ็กเกจที่สมัคร ต้องการเงิ
สมาชิกหมายเลข 8481089
สมัครเน็ตแล้ว ยอดเงินโดนหักไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ True ไม่ได้ค่ะ
คือเราสมัครเน็ตไปแล้ว มี sms เข้าแล้วว่าระบบต่ออายุอัตโนมัติเมื่อวานนี้ แต่พอมาวันนี้ sms เด้งมาบอกว่าเน็ตใช้งานหมดแล้ว ซึ่งเราสมัครไป 1 เดือน ติดต่อทรู ก็ยากมาก แบบนี้เสียตังฟรีหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9150695
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ที่ใช้มานานกำลังจะสิ้นสุด ตอนนี้มีค่ายไหนที่ให้โปรแบบนี้ไหมครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ของค่ายนึงมาหลายปี โดนเปลี่ยนโปร ดรอปความเร็วมาเรื่อยๆ จนล่าสุดที่ใช้คือ 15 Mbps เดือนละ 200 บาท เช็คในแอพตอนนี้ขึ้นว่าโปรจะสิ้นสุดรอบบิลนี้แล้ว รอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7034134
ส่วนลดค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู
สวัสดีค่ะ ขอถามสมาชิกที่เคยมีประสบการณ์การขอส่วนลดค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูค่ะ เราเป็นลูกค้าทรูมานานปกติจะได้ส่วนลดค่าบริการทุกปี ล่าสุดได้ 30% แต่ตอนนี้ส่วนลดจะหมด ทรูแจ้งว่าไม่มีการต่อส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 5521527
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เติมเงินเข้าซิม แต่ระบบไม่ตัดยอดเพื่อต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
หลังจากนั้นเมื่อเติมเงินเข้าไปใหม่ ปรากฏว่าว่าจนถึงตอนนี้ระบบยังไม่ตัดค่าบริการ
จึงอยากทราบว่าระบบจะตัดค่าบริการอีกครั้งเมื่อไหร่คะ