หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เติมเงินเข้าซิม แต่ระบบไม่ตัดยอดเพื่อต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
เมื่อวานได้รับ sms ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจ
หลังจากนั้นเมื่อเติมเงินเข้าไปใหม่ ปรากฏว่าว่าจนถึงตอนนี้ระบบยังไม่ตัดค่าบริการ
จึงอยากทราบว่าระบบจะตัดค่าบริการอีกครั้งเมื่อไหร่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เติมเงินเข้าซิม แต่ระบบไม่ตัดยอดเพื่อต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
หลังจากนั้นเมื่อเติมเงินเข้าไปใหม่ ปรากฏว่าว่าจนถึงตอนนี้ระบบยังไม่ตัดค่าบริการ
จึงอยากทราบว่าระบบจะตัดค่าบริการอีกครั้งเมื่อไหร่คะ