หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบcall center true move แย่มากโทรติดต่อ70 นาทีก็ไม่มีคนตอบ ตัดสายทั้งที่ค้างแค่ 15 วันแย่มากๆ เอาเปรียบประชาชน
กระทู้สนทนา
truemove
ตัดสาย ไม่แจ้งล่วง หน้ามากพอติดต่อcall center 3-4 รอบมีแต่เสียงอัตโนมัต 50-75นาทีก็ไม่มีคนรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS
เน็ตที่บ้าน 3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก 3 นาทีแล้ว ยังเหมือนเดิม ติดต่อ call center ไม่ได้ มีวิธีการอื่นอีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9009080
ร้องเรียนการทำงาน ของTrue
ระบบcall center แย่มากโทรติดต่อ70 นาทีก็ไม่มีคนตอบ ตัดสายทั้งที่ค้างแค่ 15 วันแย่มากๆ เอาเแนียบประชาชน
teehid
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
True Move H ระบบเติมเงิน เนตรายปี unlimited ช้า + เกิดการกินเงินค่าโทร
มีใครพบปัญหาแบบเราบ้างคะ เราใช้ระบบเติมเงิน และได้ตัดสินใจ สมัครเนตรายปี ในราคา 2675 บาท โปรโมชั่น เน็ตไม่อั้น 6Mbps 365วัน ช่วงแรก ไม่มีปัญหาการใช้งาน พอผ่านมาแค่ 2 เดือน ตอนนี้ เน็ตช้ามาก แค่โทรไ
จอมยุ่งเด็กดื้อ
เจอดีแทคคิดค่าบริการผิด คิดค่าบริการแฝงต่างๆหลายรอบ ย้ายไปอีกค่ายเขียวดีไหม ขอรีวิวค่ะ
ขอบ่นกับปัญหาดีแทคหน่อยนะคะ เนื่องจากได้เปิดเบอร์ของดีแทคโดยจดทะเบียนรายเดือนแพคเกจ Internet 40G. โทร 700 นาทีแต่พอสิ้นเดือนได้รับใบแจ้งหนี้ โดยมีการคิดค่าใช้บริการโทรเกิน 66 นาที 99 บาท เลยโทรไปสอบถา
สมาชิกหมายเลข 1609984
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
จะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนกับ True Money ทำยังไง
ตามหัวข้อเลยครับ ต้องการจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนกับ True Money ทำยังไง Live chat ก็ไม่มีคนตอบ โทรเข้า call center รอสาย 10 กว่านาที ก็ไม่มีคนรับ
fa_beer
พนักงานคอลเซ็นเตอ True move มีอยู่จริงไหม
โทรไปจะคุยกับพนักงาน1ใน100สายที่จะได้คุย กว่าจะโอนให้พนักงานให้เรารอ 15 นาทีเป็นอย่างต่ำล่าสุดรอ 30 นาที โทรไป 2 รอบก็ยัง 30 นาทีก็คือเป็นชั่วโมงแต่ไม่ได้คุยเลยโชคดีที่ว่าโทรศัพท์โทรฟรีก็เลยไม่ซีเรีย
สมาชิกหมายเลข 4983295
จะคุยกับ AIS call center ต้องโทรเบอร์ไหน
ตามหัวข้อครับ คือมีปํญหาจะขอคำปรึกษา โปร net โทร1175 บอกให้รอ 10 นาที ตอนนี้ 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีมนุษย์ รับสาย
Arthur_Spank
ติดต่อขอคุยกับพนักงาน call center ais อย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่า พอดีอยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนมาก ๆ แต่ติดต่อขอคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับเอไอ โทรไปไม่เคยได้คุย ทักช่องทางออนไลน์ก็ไม่มีคนตอบ เราจะสามารถติดต่อกับพนักงานทางไหนได้บ้างคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8958713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบcall center true move แย่มากโทรติดต่อ70 นาทีก็ไม่มีคนตอบ ตัดสายทั้งที่ค้างแค่ 15 วันแย่มากๆ เอาเปรียบประชาชน