หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนการทำงาน ของTrue
กระทู้สนทนา
truemove
ระบบcall center แย่มากโทรติดต่อ70 นาทีก็ไม่มีคนตอบ ตัดสายทั้งที่ค้างแค่ 15 วันแย่มากๆ เอาเแนียบประชาชน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูก Starbucks Thailand ลบบัญชีผู้ใช้งาน ทั้งทีในบัญชียังมีบัตรที่มีเงินอยู่
สอบถามครับ ปกติผมจะทำการเพิ่ม Starbucks card เข้าไปใน account เป็นประจำ ล่าสุดจะทำการ login เพื่อเข้าไปเพิ่มบัตรใบใหม่ พบว่าระบบบอกว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้องจึงได้ทำการ reset รหัสผ่าน ซึ่งโดยปกติจะได้รับอี
สมาชิกหมายเลข 2707314
ย้ายค่ายออกจาก True
เมื่อวานผมได้ทำการชำระค่าบริการและกรอกรหัสเพื่อย้ายไปค่าย AIS แต่วันนี้มีเมลมาบอกว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีค่าบริการค้างชำระ 1. ไม่มียอดค้างชำระ 2. ไม่ติดโปรอะไร พยายามคุยกับ Call center ก็รอมา 30
สมาชิกหมายเลข 2284004
ระบบcall center true move แย่มากโทรติดต่อ70 นาทีก็ไม่มีคนตอบ ตัดสายทั้งที่ค้างแค่ 15 วันแย่มากๆ เอาเปรียบประชาชน
ตัดสาย ไม่แจ้งล่วง หน้ามากพอติดต่อcall center 3-4 รอบมีแต่เสียงอัตโนมัต 50-75นาทีก็ไม่มีคนรับสาย
teehid
รีวิว ประกันสุขภาพ AIA HEALTH SAVER ( คะแนน -1000)
ตั้งแต่ทำประกันมา ถือว่าเป็นประกันที่แย่ที่สุดตั้งแต่ พบเจอ ตอนซื้อประกัน ขายอย่างดีบอกว่า สามารถเคลมผ่านบัตรประชาชนใบเดียว และ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ โดยมีแผนจะเอามาใช้ร่วมกับประกันกลุ่ม โดยจ่ายเดือน 2 พั
สมาชิกหมายเลข 1159325
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยยอดเงินหักแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
โอนเงินตอน 19.11 วันนี้ จากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกรุงเทพ ยอดเงินโดนหัก แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง โทรหา call center ก็เหมือนสายไม่ว่างตลอดติดต่อไม่ได้ สอบถามใน messenger ในเพจ fb ก็ไม่มีคนตอบ จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 4292492
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนการทำงาน ของTrue