หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอเบอร์นี้โทรมาบอกเป็นเจ้าหน้าที่ทรู จะเปลี่ยนแพ็กเกจให้ เป็นมิจชาชีพไหมคะ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
5G
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
ยกเลิกแพ็กเกจหลักทรู
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักทรู แบบไม่ได้ไปช็อปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8977108
ค่าเน็ตแพงเกินตัวมากอยากเปลี่ยนเพ็คเกจอื่นทำไงดี
ตอนนี้เน็ตผมราคาอยู่ที่พันกว่บาทซึ่งมันเกินตัวไปมากตอนแรกใช้ไม่เกินสี่ร้อยบาททางทรูโทรมาบอกเปล่ยนเแพ็คเกจใหม่แพงมากๆอยากเปลี่ยนต้องทำไงดีครับพอจะมีแพ็คเกจอื่นมั้ย ตอนนี้เป็นแบบรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6021231
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนช้าจัง??????
เราใช้เน็ตทรูแบบรายเดือนอยู่เป็นแพคSpecial Extreme 349, Net ULM Fix20Mbps,Voice200min ตัดรอบทุกวันที่18 หลังจากจ่ายมาวันเดียวก็รู้สึกว่าเน็ตช้าแล้วครับโหลดหน้าเฟสยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8780445
อยากทราบเกี่ยวกับการใช้ true wifi
พอดี ไปซื้อ ipad มาใหม่ แบบ wifi+cell โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ ถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องเก่ามาใส่เครื่องใหม่ และทำ eSim ไว้ 0903315252 และผูกกับเบอร์เดิม (ใช้ 2 sim แต่จ่ายบิลเดียว) ซึ่งใช้ ซิมของ ทรู 09545
สมาชิกหมายเลข 3291579
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
แนะนำช่องทาง "จองคิวให้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับ"
😄ลองใช้ช่องทางนี้นะคะ แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู (true) ติดต่อกลับ "สะดวก รวดเร็ว ไม่อารมณ์เสีย กรุณารอรับโทรศัพท์ตามเวลานัดหมาย" 🌸https://serviceappointment.truecorp.co.th/service_appointment_c
Donut_ty
เบอร์ทรูโทรออกได้แต่คนโทรเข้ามาแล้วบอกว่าโดนระงับชั่วคราว
สามารถแก้ไขหรือติดต่อได้ทางช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7086943
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอเบอร์นี้โทรมาบอกเป็นเจ้าหน้าที่ทรู จะเปลี่ยนแพ็กเกจให้ เป็นมิจชาชีพไหมคะ