หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะแจ้งปัญหาการใช้งานk plus ยังไงครับนอกจากช่องทางcall center 02-888888 รอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยเลย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ชอบโทรมากวนตอนประชุม
ทำไม Ais call center ชอบโทรมารบกวน
densha
ติดต่อ Call center true ยังไง (ปล่อยสายมาเกือบครึ่งชั่วโมงล่ะยังไม่ได้คุยเลย)
ติดต่อ Call center true ยังไง (ปล่อยสายมาเกือบครึ่งชั่วโมงล่ะยังไม่ได้คุยเลย) เป็นแบบนี้ทุกรอบ
สมาชิกหมายเลข 9003529
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
DTac เติมเงินไม่เข้าคนก็ไม่ตอบ
ตอนนี้Call Center Dtacยังมีไหมครับคือเราเติมเงินตอนเที่ยงไม่เข้าเลยโทรไปรอครึ่งชั่วโมงแถมยังเสีย3บาทฟรีๆ ทักมะลิไปส่งข้อมูลบอกจะโอนสายคือไม่มีActionอะไรต่อเลยเราต้องทำไงหรอ
สมาชิกหมายเลข 4156030
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
อยู่ ตปท.ติดต่อcall centre Dtac ยากกว่าTrue ไปอีก[2]
ติดต่อ call center true ที่ว่ายาก ติดต่อ call center dtac ยากกว่า true 10 เท่า เพราะลิงค์ที่ให้มาคลิก 5 รอบเด้งไปที่app true 10 รอบ สรุปคือรวมบริษัทกันแล้วจริงๆใช่ไหมเพราะเมื่อกี้ติดต่อ call center t
สมาชิกหมายเลข 8421125
AIS FIBER
อินเตอร์เนตใช้ไม่ได้ ทาง AIS ส่งข้อความมาให้เลือกนัดช่างตามเวลาที่สะดวก แต่พอเข้าไปเลือกกลับล๊อคเวลา เลือกเวลาอื่นไม่ได้ โทรเข้า Call center ระบบประเมินว่าต้องรอสาย 10 นาที ตอนนี้ถือสายมาครึ่ง ชม.แล้ว
ช็อกโกแลตรสนม
DTAC Call Center 1678 ถ้าไม่พร้อมก็ปิดไป
Dtac callcenter ยังใช้งานได้อยู่ไหมติดต่อมา 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังติดต่อพนักงานไม่ได้ ร้องเรียน กสทช ได้ไหมแนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8981870
ใครติดต่อ True Call Center ได้บ้าง
ผมติดต่อ true call center รอสายนาน 15 - 30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ติดต่อได้ง่าย หลังจากได้ Dtac ไปแล้ว ทำให้การบริการตกต่ำลงมาก
สมาชิกหมายเลข 8972686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะแจ้งปัญหาการใช้งานk plus ยังไงครับนอกจากช่องทางcall center 02-888888 รอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยเลย