หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตค่ายทรูค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือตอนนี้ใช้แพ็คเกจมือถือ 5G super sport 1199 ค่ะ ราคาแพงเกินใช้งานของตัวเองค่ะ อยากเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ค่ะ อยากคุยกับคอลเซนเตอร์เลยค่ะที่ไม่มะลิ ช่วยด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่ะ อยากยกเลิกซิมรายเดือนทรูกับแพ็คเกจเน็ตแล้วกลับไปใช้เติมเงินแบบเดิม มีวิธียกเลิกแบบไม่ต้องไปช็อปไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะพี่ๆ ทนใช้มานานจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ตอนโดนเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนพ่วงกับเน็ต เจ้าหน้าที่โทรมาตอนหนูเพิ่งตื่นนอนค่ะ ยังไม่ทันจะตกลงหรือตอบรับอะไรแบบชัดเจนพนักงานเขาก็ทวนชื่อเบอร
สมาชิกหมายเลข 6926740
เน็ตทรูรายเดือน แพ็คเกจ 1,199
ตามภาพเลยครับ แพ็คเกจ 5G 1199 ผมใช้มาทั้ง 2 ซิม ทั้ง Ais และ ทรู ผมสงสัยมากๆเลยว่า ทำไมเน็ตทรู สัญญาณมาเต็มถึงวิ่งได้แค่นั้น ทั้งๆที่ Ais ค่ายที่ผมเพิ่งย้ายออกมา สัญญาณมาแค่ขีดเดียว แต่ความเร็วถึงม
สมาชิกหมายเลข 5378491
True 5G ultra max 1199 เปิด 5G SA ไม่ได้?
สมาชิกหมายเลข 2430040
ค่า อินเตอร์เน็ต รายเดือน
อยากมาระบายเรื่องนึงค่ะคือสมัครแพ็คเกจเน็ตรายเดือน399 ไว้ซึ่ง เดือนตุลาเป็นช่วงปิดเทอมแทบไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลยแต่พอถึงเวลาเรียกเก็บทางค่ายเรียกเก็บเงิน490บาท ซึ่งอยากรู้มากเลยค่ะว่าปกติแล้ว เวลาเรี
สมาชิกหมายเลข 8923311
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
ผมใช้โปร true ultra max 5g 1199 ทำไมเปิด 5G sa ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2430040
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
โปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิมAis 250บาทต่อเดือน
ได้สมัครโปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิมเอาไว้ ละเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน 68 ทาง Ais ส่งข้อความมาว่าจะปรับเปลี่ยน แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตให้ใช้เป็น "โปรเหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 4009569
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตค่ายทรูค่ะ