หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกลียดดดด นังมะลิ 1242 จริงๆ เลย มันคอยดัก ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทร.เวลาไหน วันไหน ก็ดีแต่โอนเข้าอัตโนมัติ
กระทู้สนทนา
truemove
ร้องทุกข์
เกลียดดดด นังมะลิ 1242 จริงๆ เลย มันคอยดัก ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทร.เวลาไหน วันไหน ก็ดีแต่โอนเข้าอัตโนมัติ ฤาเจ้าหน้าที่ไม่ต้องทำงาน สูญพันธุ์ไปหมดแล้วหรือ จะคุยกับคนนนนน เข้าใจไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มะลิก็ตอบได้แค่เบื้องต้น พอถามไปมะลิบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วจะโทรถามยังไง?? เบื่อจริงจัง
สมาชิกหมายเลข 2072863
ติดต่อทรู call center ยังไงคะ
กด 1242 ไป รแบบอัตโนมัติบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ แต่พอพูดวน 2-3ครั้ง กลับอกว่า ไม่ได้ทำรายการ แล้วกดวางสาย ระบบห่วยแตกมาก เสียเงินฟรี ไป7-8ร้อย ต้องการความช่วยเหลือ แต่ไม่ ได้ อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8782140
ทำไมถึงติดต่อพนักงานTrue ยากจัง
โทรไป1242 4รอบ โดนหักไปละ 8 บาท แต่ที่น่าโมโหก็คือ ไม่ได้อะไรเลย ระบบอัตโนมัติก็ตอบไม่รุ้เรื่อง พนักงานก็เข้าไม่ถึงตัวซะทีจะต้องให้กราบตีนกันมั๊ย ถึงจะรับสายได้ ถ้สไม่มีปัญหา สบายใจได้ว่าไม่โทรหาแน่นอ
สมาชิกหมายเลข 7808729
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ยังไงให้ด้คุยกับเจ้าหน้าที่
เนื่องจาก internet บ้านทรูที่บ้าน ช้ามาก หลุดบ่อยมาก เคยโทร 1242 ครั้งก่อนก็หาทางจนติดต่อเจ้าหน้าจนแก้ปัญหาได้ แต่วันนี้ มะลิพาเข้าแต่ระบบอัตโนมัติ โทรหลายรอบ ลองกดหลายๆแบบก็ไม่ได้คุยกับคนสักที ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8874814
ซิมหายจำเบอร์ไม่ได้ แต่ยังเก็บบล้อกซิมไว้ จะให้ตรวจสอบเบอร์ได้ไหม
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับ เชคให้หน่อยค่ะ โทรเข้า 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ห่อหมกใบยอ
เติมเงิน True ไม่เข้า ติดต่อกับแอพก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินในแอพ True แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อกับแอพคุยกับมะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้แจ้งแต่ว่าไม่พบยอดทั้งที่มีสลิปติดต่อธนาคารก็แจ้งว่าโอนสำเร็จเรียบร้อย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8990908
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
ทำไม 1242 ติดต่อยากมาก
มีปัญหาเติมเงินแล้วสมัครโปรผิด ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรรอสายประมาณ 1 ชม. ก็ยังไม่ได้โอนสาย ติดต่อมะลิก็ไม่ได้เรื่องเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนติดต่อง่ายกว่านี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8744054
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกลียดดดด นังมะลิ 1242 จริงๆ เลย มันคอยดัก ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทร.เวลาไหน วันไหน ก็ดีแต่โอนเข้าอัตโนมัติ