หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกลียดดดด นังมะลิ 1242 จริงๆ เลย มันคอยดัก ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทร.เวลาไหน วันไหน ก็ดีแต่โอนเข้าอัตโนมัติ
กระทู้สนทนา
truemove
ร้องทุกข์
เกลียดดดด นังมะลิ 1242 จริงๆ เลย มันคอยดัก ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทร.เวลาไหน วันไหน ก็ดีแต่โอนเข้าอัตโนมัติ ฤาเจ้าหน้าที่ไม่ต้องทำงาน สูญพันธุ์ไปหมดแล้วหรือ จะคุยกับคนนนนน เข้าใจไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 1242
พอดีโอนทรูมันนี่ไปผิดเบอร์ เป็นเบอร์เก่า เลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรูเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ แจ้งว่าให้ทำการติดต่อไปที่ 1242 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการโอนเงินคืน แต่ปัจจุบันก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 9026279
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ทูรมูฟเงินหายทุกวันจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง
เติมเงินจ่ายค่าเน็ตรายปี เงินเหลือค้างในเครื่อง 206บาทไม่สามารถถอนคืนได้ เมื่อวานเข้าไปเช็คยอดเงิน เหลือ56บาท เลยติดต่อ1242 รอประมาณ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างนั้นเข้าทรูไอเซอร์วิตพยาติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 6182724
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
[ขอคำปรึกษา] ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ยังโดนคิดค่าบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 เวลา 11.19 น. ผมไปที่ ทรูช้อป เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อ ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน (เบอร์ 9606804064 / CusNo: 253797923) พร้อมคืนอุปกรณ์ครบทั้งเราเต
สมาชิกหมายเลข 1203166
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ติดต่อ True ยากมาก!!
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้ยังไงคะ โทรหา 1242 คือยากมาก โทรเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีช่องทางที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ ไม่เอาช่องทางอัตโนมัตินะคะ ต้องการ "ติดต่อเจ้าหน้าที่&q
สมาชิกหมายเลข 4792385
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
จะติดต่อทำไมลำบากจังระบบอัตโนมัติคุยนานมากกดแค่ไหนก่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8601203
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกลียดดดด นังมะลิ 1242 จริงๆ เลย มันคอยดัก ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทร.เวลาไหน วันไหน ก็ดีแต่โอนเข้าอัตโนมัติ