หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอระบาย การบริการหลังการของ Lenovo แย่มาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
คอมมือใหม่
รู้สึกว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ ต้องมานั่งแก้ปัญหาเอง
พนง.ไม่มีความรู้ ไม่มีความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาเท่านี้ควร ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าได้รับการบริการที่แย่อย่างนี้
(ขนาดเพิ่งซื้อใช้ได้แค่เดือน อัพเดทวินโดก็มีปัญหาแล้ว)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[CR]เคลมประกัน Mainboard Lenovo โดนปฏิเสธเพราะตัวล๊อคการ์ดจอหาย
ออกตัวก่อนว่าเป็นความผิดพลาดของเราเองที่ทำให้เคลมไม่ได้ จุดประสงค์ที่ตั้งกระทู้ไว้เพื่อให้คนอื่นได้ระวังไว้จะไม่ได้ไม่พลาดแบบเรา เราใช้ lenovo มาเกือบ 10 เครื่อง มีเคลมประกันประมาณ 4 ครั้ง รอบนี้เป็นค
สมาชิกหมายเลข 8135271
ศูนย์ไม่รับเคลม Notebook Lenovo รุ่น YOGA 300 เครื่องอยู่ในประกัน 2 ปี ร้องเรียกค่าเสียหายอะไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราชื่อย่อ ตัว M นะคะ เรามีปัญหาการส่งเคลม เน็ตบุ๊ค Lenovo รุ่น YOGA 300 เรื่องมีอยู่ว่า ฉันซื้อเน็ตบุ๊คมาทำงานเรื่องเรียน ได้ 3 เดือน เครื่องหน้าจอมืด ซื้อจาก พาวเวอร์บาย สาขาจังหวัด มุกดา
สมาชิกหมายเลข 1260973
ร้องเรียนพนักงาน Big C mini บ้านปลายแหม22215
ว่าด้วยเนื่องจากพนักงานมินิบิ๊กซีบ้านปายแหลมมีการบริและแย่มาก เวลา ประมาณ01.20น.วันที่3ก.ค.2025ฉันได้เข้าไปซื้อของที่มินิบิ๊กซีบ้านปลายแหลมสมุยของที่ซื้อมี ยากันยุง 1กล่อง อาหารแมว 1ถุงและบุหรี่1ซอง ก
สมาชิกหมายเลข 8971430
ลงวินโดว์ใหม่ในเครื่องเก่า
ตามกระทู้เลยค่ะมีโน๊ตบุ๊กเครื่องเก่า เป็น windows7 เชื่อม Wi-Fi ก็ไม่ได้โหลดอะไรก็ไม่ได้อัพเดทซอฟต์แวร์ก็ไม่ได้จะไปลง windows ใหม่ ต้องระบุที่ร้านไหมคะว่าเราจะเอา windows ปัจจุบันหรือ windows เท่าไร ท
สมาชิกหมายเลข 3835579
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
ผมเป็นร้านค้าใน Tiktok ซึ่งส่งของให้ลูกค้า โดยขนส่ง J&T และของไปถึงช้ากว่ากำหนด เบ็ดเสร็จรวม 7 วัน และของมีการเปลี่ยนใบปะหน้า พร้อมกับถูกสับเปลี่ยนของในกล่อง โดยลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนเปิดไว้ด้วย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8951581
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
เติอนภัย Lineman
เตือนภัยบริการไลน์แมน เราเรัยกแท็กซี่ แต่แอพไม่แจ้งว่าคนขับมาถึงทำให้คนขับรอห้านาที โดนคนขับต่อว่าทางโทร ก็รีบลงมา เข้ารถมาคนขับยังต่อว่าระบายอารมณ์รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงขอยกเลิกคนขับมีท่าทีข่มขู่และบัง
Uriphides
มีรูป ร้องเรียนสัญญาณค่าย TRUE ที่ไหนได้บ้างครับ สัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G วิ่งไม่ถึง1M
เกิดขึ้นเป็นประจำ แจ้งปัญหาบ่อย ไม่ได้รับการแก้ไข จะย้ายค่ายบอกติดสิทธิประโยชน์ พอโทรสอบถามสิทธิประโยชน์อะไร? ตอบกลับมาว่าเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดสิทธิประโยชน์อะไร แบบนี้ก็เข้าข่ายโฆษณาหลอกหลว
สมาชิกหมายเลข 6695159
ถ้ายังไม่ครบสัญญาค่ายแดง แล้วขอย้ายค่ายจะโดนปรับกี่บาทครับ
ตามที่ถามไปเลยครับ ตามจริงผมจะทนให้ครบสัญญาแต่ตอนนี้ไม่ไหวจริงๆ เหตุผลหลักๆเลย ผมไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านและมือถือได้เลยมา 4 วัน จะเข้าวันที่ 5 แล้ว ผมได้ทำการแจ้งโทรไปที่ 1242 เขาก็บอกจะประสานช่า
สมาชิกหมายเลข 8878707
เจอคนไม่คืนเงินขู่ยังไง
เราสั่งซื้อตุ๊กตายอด300+เเบบหารเป็นตี้กัน มี6ตัวก็หารกัน6คน สั่งไปตั้งเเต่3เดือนก่อน ตอนนี้รอไม่ไหวเลยทักไปดูอัพเดทว่าถึงไหนแล้ว สิ่งที่เขาตอบกลับมาเหมืินอ้างมากกว่า ฝนตกหนักบ้าง ด่านปิดบ้าง พอขอดูแชท
สมาชิกหมายเลข 6910643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอระบาย การบริการหลังการของ Lenovo แย่มาก
พนง.ไม่มีความรู้ ไม่มีความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาเท่านี้ควร ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าได้รับการบริการที่แย่อย่างนี้
(ขนาดเพิ่งซื้อใช้ได้แค่เดือน อัพเดทวินโดก็มีปัญหาแล้ว)