หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอระบาย การบริการหลังการของ Lenovo แย่มาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
คอมมือใหม่
รู้สึกว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ ต้องมานั่งแก้ปัญหาเอง
พนง.ไม่มีความรู้ ไม่มีความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาเท่านี้ควร ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าได้รับการบริการที่แย่อย่างนี้
(ขนาดเพิ่งซื้อใช้ได้แค่เดือน อัพเดทวินโดก็มีปัญหาแล้ว)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[CR]เคลมประกัน Mainboard Lenovo โดนปฏิเสธเพราะตัวล๊อคการ์ดจอหาย
ออกตัวก่อนว่าเป็นความผิดพลาดของเราเองที่ทำให้เคลมไม่ได้ จุดประสงค์ที่ตั้งกระทู้ไว้เพื่อให้คนอื่นได้ระวังไว้จะไม่ได้ไม่พลาดแบบเรา เราใช้ lenovo มาเกือบ 10 เครื่อง มีเคลมประกันประมาณ 4 ครั้ง รอบนี้เป็นค
สมาชิกหมายเลข 8135271
Advice ถูกปรับกรณีจงใจหรือประมาทเลินเล่อ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43299726 ได้จดหมายตอบกลับจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล แจ้งผลการพิจารณาเรื่องร้องเรียนว่า ทางสนง.ได้มีคำสั่งทางปกครองลงโทษปรับทางปกครอง ๓ กรณี รวมค่า
สมาชิกหมายเลข 6088413
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงินไปแล้ว เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่ เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำค
สมาชิกหมายเลข 6283097
ร้องเรียน J&T เรื่องเคลมสินค้า!?
เราร้องเรียนj&tยังไงได้บ้างคะ ทำของตกหล่นหาย ให้เราเคลมสินค้า ทำเรื่องไปแล้วเป็นเดือนๆไม่มีการตอบกลับโทรไปแจ้งให้ตามเรื่องให้ก็ไม่มีความคืบหน้า แย่มากๆ ของราคาสูงกล่องตั้งใหญ่ยังทำหาย
สมาชิกหมายเลข 9010177
โดน TRUE โกงเงินที่เติม Internet ไป ช่วยชี้แจง รับผิดชอบด้วยครับ
ตอนแรกมีแจ้งเตือนโปรเนตรายเดือนที่ใช้อยู่จะหมดรอบให้เติมเงิน ตามนี้ครับ ผมก็เติมเงินเข้าไปตามปกติ 200 กับ 50 บาทเพราะในมือถือมีเงินอยู่แล้ว มันก็มีข้อความเหมือนทุกทีว่าตัดเนตสำเร็จ ผมก็เล่นต่อ
CrystalShade
Gowabi บริการแย่มาก และค่อนข้างผิดหวัง
เป็นแอพบริการที่ห่วยและแย่มาก ๆ หลังมีการจ่ายเงินและระบบไม่ขึ้น จึงทำการจ่ายซ้ำ ทำให้เสียเงิน 2 รอบ เลยขอเงินคืน ทางแอดมินแจ้งว่าจะคืนเป็นคูปองรีฟัน นี่ก็เข้าใจว่าเก็บไว้ใช้รอบหน้าได้ แต่กลับไม่ใช่แ
สมาชิกหมายเลข 3732970
โปรเน็ต Ais เปลี่ยนให้เองทำไมโปรเก่ายังมีคนใช้อยู่เลย
เราโดนเปลี่ยนโปรเน็ตไปเมื่อประมาณเดือนที่แล้วก็เลยโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์เค้าก็บอกว่าโปรนั้นมันหมดแล้วมันใช้ไม่ได้แล้วแล้ววันนี้ก็คือไถ่ฟิตในทวิตมันขึ้นโปรนี้อยู่แล้วก็มีคนแนะนำว่าให้ไปต่อรอง แล้วจะได
สมาชิกหมายเลข 4993941
โดนหักเงินจากดีแทคทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไร
โดนหักเงินจากดีแทคทั้งๆที่เช็คแล้วไม่ได้สมัครบริการอะไรเพิ่ม แย่มากเลย แบบนี้ต้องทำยังไง เติมเงินทิ้งไว้ไม่ได้เลย พึ่งจะมาเป็น2วันมานี้
สมาชิกหมายเลข 2415228
มีใครใช้ทรูแล้ว มีปัญหาเรื่องสัญญาณ internet และการโทร บ้างคะ แล้ว ทางทรูแจ้งว่า ต้องใช้เวลาแก้ไข นานมาก เป็นบ่อยมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8734163
ฉันอยากสมหวังกับกาแฟ amazon บ้าง แต่ทำไมทำกับฉันแบบนี้ น่าเบื่อมาก
เรื่องจบแล้วนะคะ เคลียร์แล้ว ร้านเปลี่ยนให้เนื่องจากเราโทรติดต่อสาขาเองโดยตรงค่ะ ตอบคำถามทีเดียวนะคะ - กาแฟเหม็นเหมือนมะนาวไม่ดี และในรูปของจริงหนักกว่านี้อีกค่ะ ตะกอนมันเยะเหมือนไม่ได้กรอง - รสชาติ
สมาชิกหมายเลข 7887367
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอระบาย การบริการหลังการของ Lenovo แย่มาก
พนง.ไม่มีความรู้ ไม่มีความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาเท่านี้ควร ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าได้รับการบริการที่แย่อย่างนี้
(ขนาดเพิ่งซื้อใช้ได้แค่เดือน อัพเดทวินโดก็มีปัญหาแล้ว)