หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอระบาย การบริการหลังการของ Lenovo แย่มาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
คอมมือใหม่
รู้สึกว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ ต้องมานั่งแก้ปัญหาเอง
พนง.ไม่มีความรู้ ไม่มีความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาเท่านี้ควร ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าได้รับการบริการที่แย่อย่างนี้
(ขนาดเพิ่งซื้อใช้ได้แค่เดือน อัพเดทวินโดก็มีปัญหาแล้ว)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[CR]เคลมประกัน Mainboard Lenovo โดนปฏิเสธเพราะตัวล๊อคการ์ดจอหาย
ออกตัวก่อนว่าเป็นความผิดพลาดของเราเองที่ทำให้เคลมไม่ได้ จุดประสงค์ที่ตั้งกระทู้ไว้เพื่อให้คนอื่นได้ระวังไว้จะไม่ได้ไม่พลาดแบบเรา เราใช้ lenovo มาเกือบ 10 เครื่อง มีเคลมประกันประมาณ 4 ครั้ง รอบนี้เป็นค
สมาชิกหมายเลข 8135271
Spx พัสดุไม่เคลื่อนไหว ไม่ขยับสถานะ
คือสั่งของจากอินโดนิเซีย 5 วันพัสดุไม่ขยับ สถานะยังอยู่ที่โกดังใน อินโดนิเซีย สั่งตั้งแต่วันที่ 28 แม่ค้าส่งของตั้งแต่วันแรกเลย สิ้นค้าเดินทางถึงโกดังตั้งแต่วันแรก จากวันนั้นผ่านมา 5 วันไม่ขยับเลย วัน
สมาชิกหมายเลข 8869988
ใครมีปัญหาเนตบ้านใช้งานไม่ได้เป็นหลายวันไหม
ผมใช้เนตบ้านกับค่ายใหญ่ค่ายหนึ่ง ใช้มานาน จนมาเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา00:30น . ใช้อยู่ดีๆ สัญญาณเนตหายไป ก็ไม่คิดอะไร เช้าของวันนั้นจึงถาม 1175 ได้คำตอบว่า จะใช้ได้ วันที่ 9 กันยา เวลา 10:
สมาชิกหมายเลข 9043088
ใครเคยเจอพนักงานเมืองไทยด่าแบบนี้บ้างคะ ??
ไปเจอมาในแอปฟ้า เนื่องจากพนักงานทวงค่างวด ด่าฉ่ำมากกกกกกกกกก อยากรู้ว่าพนักงานเมืองไทยทวงแบบนี้กันจริงๆหรอ เพราะแถวบ้านมีบอกเหมือนกันพนักงานพูดจาแย่ๆ แต่ไม่คิดว่าขนาดนี้อะ ใครไหวไปก่อนเลย 😑😑😑
สมาชิกหมายเลข 8921918
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ซื้อของเซเว่นแต่พนง.คิดเงินให้เราไม่ครบทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีวันนี้เราไปซื้อของที่เซเว่นสาขาใกล้บ้าน พอเรากลับมาบ้านพึ่งมาเห็นว่าพนง.ไม่ได้คิดสินค้าให้เรา1รายการ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ไม่สะดวกที่จะอ อกไปอีกรอบคะ แบบนี้จะเป็นความผิดเราไหมคะหรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 9029057
windows 10 ค้าง เป็นเพราะอะไรครับ
lenovo x260 i5 ลง win 10 แรกๆก็เล่นปกติดีนานๆเข้ามีอาการค้างขยับเม้าส์ พิมพ์อะไรไม่ได้ แล้วก็กลับมาใช้ได้บางครั้งค้างนานไปต้องกดปุ่มปิดเปิดเครื่องใหม่ อาการแบบนี้แก้ไขยังไงดีครับ !! ไม่ได้ทำการอัพเด
สมาชิกหมายเลข 3743441
ประสบการณ์ แย่มากๆ กับการซื้อของแม็คโคร ของไม่ครบ จัดส่งช้า
ขอแชร์ประสบการณ์ แย่มากๆ ที่ได้ซื้อของกับ แม็คโคร และวิธีการจัดการแย่ๆ ให้ชาว pantip ได้พิจารณาก่อนจะใช้บริการ เมื่อวันที่ 1/9/68 สั่งของผ่าน App Makro จำนวนที่ สั่งไม่ได้เยอะเลย 14 รายการ - ของสด
สมาชิกหมายเลข 8912721
สอบถามหน่อยค่ะ เบอร์ 0638324723 เป็นเบอร์ของอะไรหรอคะ
เพื่อน ๆ เคยโดนเบอร์อันนี้โทรมาไหมคะ ของเค้าโดนโทรมาหลายรอบเลยค่ะ วันนี้วันเดียวโทรมาถึง 3 ครั้งแล้ว ใช่มิจฉาชีพไหมคะ หากมีใครโดนโทรเหมือนกันมาแชร์ และอัพเดตข้อมูลกันได้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4326390
Shopee Vip เปลี่ยนเงื่อนไขใช้โค้ด? ฟ้อง สคบ ได้ไหมครับ?
ผมสมัคร shopee vip เดือนแรกได้โค้ดลด 25% ใช้ได้ทุกร้าน เดือนที่ 2 ได้โค้ดเหลือลด 20% ใช้ได้ทุกร้าน เดือนที่ 3 ได้โค้ดลด 20% ใช้ได้เฉพาะร้านโค้ดคุ้ม ผมแจ้งยกเลิกและขอเงินเดือนที่ 3 คืน เพราะผมไม่รุ้จะส
สมาชิกหมายเลข 3147470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอระบาย การบริการหลังการของ Lenovo แย่มาก
พนง.ไม่มีความรู้ ไม่มีความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาเท่านี้ควร ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าได้รับการบริการที่แย่อย่างนี้
(ขนาดเพิ่งซื้อใช้ได้แค่เดือน อัพเดทวินโดก็มีปัญหาแล้ว)