หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอระบาย การบริการหลังการของ Lenovo แย่มาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
คอมมือใหม่
รู้สึกว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ ต้องมานั่งแก้ปัญหาเอง
พนง.ไม่มีความรู้ ไม่มีความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาเท่านี้ควร ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าได้รับการบริการที่แย่อย่างนี้
(ขนาดเพิ่งซื้อใช้ได้แค่เดือน อัพเดทวินโดก็มีปัญหาแล้ว)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[CR]เคลมประกัน Mainboard Lenovo โดนปฏิเสธเพราะตัวล๊อคการ์ดจอหาย
ออกตัวก่อนว่าเป็นความผิดพลาดของเราเองที่ทำให้เคลมไม่ได้ จุดประสงค์ที่ตั้งกระทู้ไว้เพื่อให้คนอื่นได้ระวังไว้จะไม่ได้ไม่พลาดแบบเรา เราใช้ lenovo มาเกือบ 10 เครื่อง มีเคลมประกันประมาณ 4 ครั้ง รอบนี้เป็นค
สมาชิกหมายเลข 8135271
SEasy cash หักเงิน แต่ยังเรียกเก็บ ระบบไม่อัพเดต
เนื่องจากวันที่ 26 ก.ค เวลาเราได้มีการสแกนคิวอาร์โค้ดชำระยอดบิลของ SEasy cash ผ่านธนาคารออมสินยอดเงินหักออก แต่พอเข้าดูบัญชี SEasy cash ยังคงมีการเรียกเก็บอยู่ ทางชอปปี้บอกให้รอครบ 24 ชั่วโมง ถ้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 7362261
ผมอัพเดทวินโดว11ไม่ผ่าน
๐ผมใช้โปรแกรม pc health check ผ่านหมด แต่พอกดอัพเดทวินโดว11 ติดตามรูปครับ แต่ในคอมไม่มีโปรแกรมนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 2094117
++ อันนี้แค่สงสัยนะครับ เห็นร้านโดนัทบริจาคเงิน2แสน แล้วก็ทำโดนัทลายทหารขาย และบอกจะบริจาค 5 บาทต่อชิ้น ได้เหรอ ++
คืออยู่ๆก็ทำโดนัทลายทหารออกมาขาย โดยที่ขายราคาปกติแต่จะหักให้ทหารแค่5บาท ไม่ได้ให้ทั้งหมด ขออนุญาตไหมไม่รู้ แต่เหมือนเกาะกระแส เลือดรักชาติยังไงไม่รู้ เทียบกับร้านข้าน้อยของชาบูที่ให้เต็มๆ เลยงงว่าท
สมาชิกหมายเลข 3565177
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
ปัญหาแอพ ซื้อสินค้า
ขอปรึกษาเพื่อนๆนักช้อป มีใครเจอกรณีการปฎิบัติจากแอพ ส้ม ที่บริการได้แย่แบบนี้บ้าง ไม่ระบุสาเหตุที่ชัดเจนให้จัดกับลูกค้า เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดในอนาคต เรื่องเริ่มจาก เราต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า หล
สมาชิกหมายเลข 8974781
ศูนย์ไม่รับเคลม Notebook Lenovo รุ่น YOGA 300 เครื่องอยู่ในประกัน 2 ปี ร้องเรียกค่าเสียหายอะไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราชื่อย่อ ตัว M นะคะ เรามีปัญหาการส่งเคลม เน็ตบุ๊ค Lenovo รุ่น YOGA 300 เรื่องมีอยู่ว่า ฉันซื้อเน็ตบุ๊คมาทำงานเรื่องเรียน ได้ 3 เดือน เครื่องหน้าจอมืด ซื้อจาก พาวเวอร์บาย สาขาจังหวัด มุกดา
สมาชิกหมายเลข 1260973
ลงวินโดว์ใหม่ในเครื่องเก่า
ตามกระทู้เลยค่ะมีโน๊ตบุ๊กเครื่องเก่า เป็น windows7 เชื่อม Wi-Fi ก็ไม่ได้โหลดอะไรก็ไม่ได้อัพเดทซอฟต์แวร์ก็ไม่ได้จะไปลง windows ใหม่ ต้องระบุที่ร้านไหมคะว่าเราจะเอา windows ปัจจุบันหรือ windows เท่าไร ท
สมาชิกหมายเลข 3835579
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
ผมเป็นร้านค้าใน Tiktok ซึ่งส่งของให้ลูกค้า โดยขนส่ง J&T และของไปถึงช้ากว่ากำหนด เบ็ดเสร็จรวม 7 วัน และของมีการเปลี่ยนใบปะหน้า พร้อมกับถูกสับเปลี่ยนของในกล่อง โดยลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนเปิดไว้ด้วย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8951581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lenovo
คอมพิวเตอร์ Lenovo
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอระบาย การบริการหลังการของ Lenovo แย่มาก
พนง.ไม่มีความรู้ ไม่มีความเข้าใจในการแก้ไขปัญหาเท่านี้ควร ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าได้รับการบริการที่แย่อย่างนี้
(ขนาดเพิ่งซื้อใช้ได้แค่เดือน อัพเดทวินโดก็มีปัญหาแล้ว)