ลูกค้าแจ้งพักเมื่อไม่กี่วันก่อนถามหาของหาย

คือ เราได้รับการติดต่อจากลูกค้าท่านหนึ่งที่มาพักเมื่อ2-3วันก่อน แจ้งว่าสร้อยพระหายน่าจะวางไว้แถวๆหัวเตียง
ทางเราได้สอบถามแม่บ้านทุกท่านแล้วในวันดังกล่าวไม่มีของมีค่าใดๆเหลืออยู่ในห้อง พนักงานทำความสะอาดมี2คน
กับพนักเก็บผ้าเข้าไปด้วยกันแจ้งว่าไม่เห็นจริงๆ ส่วนหัวเตียงเราเป็นแบบไม้มนๆเป็นซี่ๆหากวางหรือแขวนไว้อาจจะตกหล่นได้
วันที่ลูกค้าแจ้งมาเราได้ทำการตรวจสอบกล้องแต่ไม่เห็นอะไรรวมถึงไปหาให้อีกครั้ง ซึ่งหาไม่เจอจริงๆคะ
ลูกค้าต้องการเบอร์ติดต่อคนที่พักหลังจากที่เช็คเอาท์เราไม่ทราบว่าให้ได้หรือเปล่าและบางคนเราไม่มีเบอร์ของลูกค้า
เหตุการณ์นี้ควรทำอย่างไรคะ ส่วนหนึ่งเราไม่แน่ใจว่าพระหายที่โรงแรมจริงหรือลูกค้าทำหายที่อื่น
เคยมีกรณีลูกค้าทำสร้อยทองหายบ่อยอยู่ ทางเราเจอก็เก็บส่งคืนให้ตลอด ลูกค้าลืมของเกิน3เดือนไม่มาเอาเราก็ยังเก็บไว้ให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่