หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม ดีแทค
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
TrueYou
dtac
mydtac eService
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ให้คุยกับมะลิก็แจ้งตรวจสอบไม่ได้ตอนนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพคเกจเสริม dtac คูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปอง
ซื้อแพคเกจเสริมจากแอป dtac เป็นคูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปองต้องทำยังไงคะ ติดต่อดีแทคยากมากทักแชทมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม โทร call center ก็ยากมากค่ะ สรุปเสียเงิน 214 บาทได้มาแค่เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 8996428
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ไปยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปตามที่น้องมะลิบอกอ่ะค่ะแต่มันยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6668263
Dtac ยกเลิกแล้วไม่ได้ใช้ ไม่ได้ซื้อเอา package มาอยากให้อัตโนมัติแล้วก็คิดตังค์เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปใครจะใช้ระวังนะคร
สมาชิกหมายเลข 2203314
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac
กดสมัครแพคเกจไปผิดต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอปไม่ได้ค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7676546
ทำไมยกเลิกเน็ตเสริมดีแทคไม่ได้
อยากยกเลิกเน็ตเสริมดีแทค ทุกอย่างใช้โปร 499 แต่พอสิ้นเดือนมา เป็น 721 ยกเลิกไม่ได้สักที่กดในแอพก็แล้วโทรหาก็แล้ว น้องฟ้ายกเลิกให้ที
สมาชิกหมายเลข 8865881
ยกเลิกแพคเกจเสริม D-TAC
Dtac กดยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปไม่ได้กด*1001# ก็ไม่ได้ทำยังไงดีครับอยากให้เหลือแค่แพคเกจหลักอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8993678
ติดต่อพนักงาน Dtac ยังไงค่ะ
คือว่า อยากคุยกับพนักงานค่ะ แต่ดีแทคจะติดต่แได้ทางไหนค่ะ คือเรายุต่างประเทศอยากใช้สัญญานซิมเพื่อจะล็อกอินธนาคาร แต่รับไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5976922
ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมของทรูทางไหนคะ
เผลอไปกดเเพ็คเกจเสริมค่ะ ไม่รู้ตัวเลยว่ากดไปตอนไหน จะยกเลิก เเต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ตามเคย
สมาชิกหมายเลข 6627882
dtac เปลี่ยนแพคเกจแล้วแต่ยังให้จ่ายรายเดือนราคาเท่าเดิม
คือเมื่อปีก่อนไปเปลี่ยนแพคเกจดีแทค จาก 500 เหลือ 200 ทางพนักงานบอกว่าจะได้จ่าย 200 ประมาณเดือนเมษาค่ะ แต่ในแอพยังให้จ่าย 500 เหมือนเดิม งงค่ะ หรือเข้าใจอะไรผิดไป ไม่อยากไปเช็คที่เซนทรัลด้วยค่ะเพราะไกล
สมาชิกหมายเลข 8024754
ติดต่อ call centre ดีแทค ได้ท่งไหนบ้างคะ
เติมเงินแล้วยอดเงินหายค่ะ ไม่ทราบว่าหักค่าบริการอะไรไป
สมาชิกหมายเลข 4618063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
TrueYou
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม ดีแทค