ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อก่อนมีปัญหาอะไรไม่ค่อยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรูเลย เพราะรอโคตรนานกว่าจะต่อสาย บางทีครึ่งชม.กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ก็เลยใช้บริการช่วยเหลือจากทีมงานเจ้าหน้าที่ในpantip ด้วยการหลังไมค์แทน ปีก่อนตอบไวมากๆๆๆๆๆ ไม่เกิน5-10นาที เหมือนแสตนบายรอตอบผู้ใช้บริการ แต่ปีนี้คือหลายชั่วโมงมากกว่าจะได้คำตอบทีนึง บางทีถามเป็นวันสองวันกว่าจะได้เรื่อง เลยคิดว่า เขาจะปิดการให้บริการทางนี้หรือเปล่าคะ เลยแบบทำงานช้าขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ลดเจ้าหน้าที่ในการตอบอะไรงี้ ส่วนตัวไม่อยากให้เอาออกนะ เพราะก่อนหน้านี้ทำงานดีมาก (เมื่อก่อนนะ) ดีกว่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์เยอะ กลับมาทำงานแบบเมื่อก่อนเถอะ
ทำไมทีมงานทรูมูฟใน pantip ถึงทำงานช้าขึ้นมากเลยคะ จากเมื่อก่อน