จะยกเลิกแพ็คเกจนี่ยากจังครับ

แล้วไม่ได้ยินยอมให้ใส่แพ็คเกจนี้มาในรอบบิลด้วย แบบนี้รับผิดชอบยังไง
คุยกับบอทก็ไม่ได้เรื่อง บอกกดยกเลิกในAppได้เลย ขึ้นแบบนี้
"อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด ขออภัย! ไม่สามารถดำเนินการได้"
จริงๆก็เป็นแบบนี้กันหมดแหละครับ คงไม่ให้ยกเลิกง่ายขนาดนั้น ไม่เหมือนตอนโทรมานี่ง่ายมาก อยู่ๆมายัดโปรให้  สภาพ แล้วไอ้โปรนี้นะไม่ได้ยินยอมเลย 0953819639 เบอร์นี้มั้งครับที่โทรมา พนักงานเหมือนหูตึง อยู่ๆส่งsmsมา ยังไม่ได้ยืนยันอะไรซักอย่าง แต่จะมาเก็บเงิน ทำงานเอาค่าคอมหรอครับ ไอคิวในสมองพนักงานเท่าอุณหภูมิห้องหรอครับ
รับผิดชอบด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่