ทำไมบิล AIS ยังไม่มา ทั้งที่เลยวันตัดรอบบิลแล้ว?

กระทู้คำถาม
พอดีใช้ AIS รายเดือน รอบบิล 8 - 7 ของทุกเดือน ปกติพนักงานบอกว่าตัดรอบบิลทุกวันที่ 7 แต่ตอนนี้ วันที่ 8 แล้ว ยังไม่มีบิลแจ้งมา ลองเข้าไปเช็กในแอป myAIS ก็ขึ้นว่า "ไม่มียอดค้างชำระ" งงมากค่ะ แบบนี้แปลว่าระบบยังไม่ออกบิลให้ หรือมีปัญหาอะไรหรือเปล่า?

เมื่อเดือนที่แล้วเราไป เปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานซิม มาวันที่ 8 ก.พ. ไม่แน่ใจว่ามีผลอะไรกับรอบบิลไหม แล้วถ้าบิลรอบนี้ยังไม่มา จะต้องจ่ายรวมสองเดือนรึเปล่า? มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แล้วต้องทำยังไง? ต้องติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอท ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 08/03/2025 เวลา 08.06 น.

สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และแจ้งข้อมูลรอบบิลเรียบร้อยค่ะ

------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะ สมายล์-สุรีพรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8577561 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ สำหรับใบแจ้งค่าบริการ จะออกใบแจ้งหลังจากตัดรอบบิลประมาณ 3 วันค่ะ หากเป็นรอบบิล 08-07 ใบแจ้งออกวันที่ 10
วันที่ลูกค้าจะได้รับใบแจ้ง
- eBill - Email วันที่ 13
- ทางไปรษณีย์ วันที่ 15
- eBill - myAIS วันที่ 17

สามารถตรวจสอบยอดค้างชำระภายหลังทาง My AIS App อีกครั้งค่ะ

กรณีโอนเปลี่ยนเจ้าของ รอบบิลที่จะได้รับ
กรณีที่ผู้รับโอนเป็น Account ใหม่บนระบบ ผู้รับโอนจะได้รอบบิลใหม่ของวันที่ทำการโอน
กรณีที่ผู้รับโอนมี Account อยู่แล้วบนระบบ ผู้รับโอนจะได้รอบบิลของ BA ที่ลูกค้าเลือก

หรือสามารถแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ตรวจสอบเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้ค่ะ

วันนี้ สมายล์-สุรีพรแจ้งข้อมูลใบแจ้งค่าบริการเรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะพึงพอใจในการให้บริการในครั้งนี้ และ AIS รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลค่ะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS  สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายค่ะ ขอให้เช้านี้ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่