หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac แจ้งว่ายอดเงินหมดอายุการใช้งานค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการซื้อวันจาก dtac หมายเลข 0947655876
ละได้ทำตามขั้นตอนนี้ ...
วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac
สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก
หรือเลือก กดแบบข้อความ
กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท
กด *113*90# ได้ 90 วัน ค่าบริการ 6 บาท
กด *113*180# ได้ 180 วัน ค่าบริการ 12 บาท
เครื่องแจ้งว่า "เติมวันไม่ได้ วันใช้งานซิมหมดอายุ" ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เงินก็เติมไปหลายบาทค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม true แบบรายปี(ลงทะเบียนแล้ว) หมดอายุ
เราซื้อซิมเล่นเน็ต+โทรฟรีให้คุณแม่ใช้ และลงทะเบียนในชื่อสามี ตอนนี้ซิมหมดอายุไปแล้ว เราทิ้งไปเลยได้ไหมคะ หรือต้องไปแจ้งยกเลิกอะไรหรือเปล่า ปกติหมายเลขพวกนี้ถ้าหมดอายุไปแล้ว ทางค่ายจะนำไปวนขายใหม่ไหมค
พจมารร้าย
สอบถามต่อค่ะ ดีแทคแจ้งมาแบบนี้ แต่ในsms แจ้งว่ายอดหมดแล้ว
วันนี้เติมไปช่วง 07:37-07:40 เป็นเงิน110บาทเพื่อจะให้ดีแทคหักค่าใจดีให้ยืม และหักครบถ้วน sms และตัวแอพแจ้งแบบนี้ ดีแทคบอกว่าเหลืยอดชำระอีก51บาท จึงทำให้ดงอนที่เติมช่วง21:13ไม่เข้าจำนวนเงิน100บาทตัดผ่า
สมาชิกหมายเลข 9048370
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS
เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไม
loveaummm
ซื้อซิมเน็ตaisรายปีมา เล่นได้ไม่พอ 1 วันเน็ตหมด แล้วมีข้อความแจ้งว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงกรุณา เติมเงิน
คืออะไรครับช่วยบอกหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9046514
dtac เติมวันไม่ได้ ซิมหมดอายุใช้งานต้องทำยังไงคะ
ต้องการซื้อวันจาก dtac หมายเลข 082-701-9771 และได้ทำตามขั้นตอนนี้ ... วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก หรือเลือก กดแบบข้อความ กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท กด
Non Zapp
ร้องเรียน Dtac อย่างไร ให้ได้ผล ?
สวัสดีค่ะนี้เป็นกระทู้แรกของเรา เราอยากทราบจากพี่ๆที่ใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะว่ามีใครเป็นเหมือนเราในตอนนี้มั้ย เราทำการเติมเงินเข้าเบอร์ในดีแทคไป วันนี้สองครั้งด้วยกันค่ะ ครั้งที่1ประมาณ12.00น. เราติดยอดค้
สมาชิกหมายเลข 9040007
เติมเงินมือถือค่ายAIsไปแล้วขึ้นว่ามียอดเงินพอเติมเน็ตขึ้นว่าไม่มียอดเงินเฉย
ตามหัวข้อเลยค่ะเติมเงินไป50บาทตอนราวๆ10โมงแต่พอตั้งใจจะใช้บริการเน็ตแต่กับขึ้นว่ายอดเงินยอดเงินคงเหลือของคุณไม่เพียงพอสมัครแพ็ก กรุณาเติมเงิน อยากเปลี่ยนค่ายแล้วช่วยแนะนำหน่อยนะคะปัญหานี้หลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8959151
ใช้ซิมดีแทคแต่เติมเงินทรูมูฟ แล้วทีนี้ยอดเงินหมดอายุควรติดต่อศูนย์ใดดีคะ
คือเรื่องเป็นงี้ค่ะ ยายเราใชัซิมดีแทคแต่เวลาเติมเงินเติมด้วยทูมูฟ งงเหมือนกันTT แล้วที่นี้พอจะโทรหาใครแล้วมันขึ้นว่ายอดเงินของคุณหมดอายุ ทีนี้เราใช้#123#กับขึ้นว่าerlor แต่พอใช้การเช็คด้วยดีแทค*101#กั
สมาชิกหมายเลข 8547794
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac แจ้งว่ายอดเงินหมดอายุการใช้งานค่ะ
วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac
สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก
หรือเลือก กดแบบข้อความ
กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท
กด *113*90# ได้ 90 วัน ค่าบริการ 6 บาท
กด *113*180# ได้ 180 วัน ค่าบริการ 12 บาท
เครื่องแจ้งว่า "เติมวันไม่ได้ วันใช้งานซิมหมดอายุ" ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เงินก็เติมไปหลายบาทค่ะ