หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac แจ้งว่ายอดเงินหมดอายุการใช้งานค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการซื้อวันจาก dtac หมายเลข 0947655876
ละได้ทำตามขั้นตอนนี้ ...
วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac
สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก
หรือเลือก กดแบบข้อความ
กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท
กด *113*90# ได้ 90 วัน ค่าบริการ 6 บาท
กด *113*180# ได้ 180 วัน ค่าบริการ 12 บาท
เครื่องแจ้งว่า "เติมวันไม่ได้ วันใช้งานซิมหมดอายุ" ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เงินก็เติมไปหลายบาทค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@@@ ถาม dtac ครับ @@@
วันที่ใช้งานซิมหมดอายุ คืออะไรครับ ซิมผมใช้ไม่ได้หรือครับ คือผมต้องการซื้อวัน เพราะเงินเหลือแต่วันใช้งานหมด ก็เลยกด *113* 90 # แล้วโทรออก แต่ปรากฎข้อความว่า ซิมหมดอายุเติมวันไม่ได้ หมายความว่าต้องเปลี
สมาชิกหมายเลข 4473507
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
ดีแทคหักเงินเยอะมากแก้ยังไงดีคะ
จากหัวข้อกระทู้นะคะ คือมันถึงวันที่เราจะต่อเน็ตรายเดือนแล้ว เราเติมเงินไปรอบแรก50บาทก่อนเพื่อความช◌ัว่าเบอร์ ถูกแล้ว เราเติมปุ้ปเงินหัก ปั้ป หัก50บาทเลยแต่smsแจ้งว่ายอดเงินเหล◌ือน้อยกว่า2บาท เราสงสัยม
สมาชิกหมายเลข 8610767
อยากรู้ว่าถ้าเราไม่ได้เปิดใช้อินเทอร์เน็ต ทางเครือข่ายสามารถหักเงินในเบอร์เราได้เลยเหรอ
ประเด็นคือ เราโดนยกเลิกโปรโมชั่นเก่าเพราะหักตังไม่ได้เพราะไม่รู้ว่ายอดเงินขาดเราเติมเงินไว้ก็ไม่คิดว่าจะโดนหักไป หลังจากนั้นโทรถามทาง1175 ได้คำตอบว่าโปรโมชั่นนั้นหมดรอบการใช้งานแล้วเราก็ถามว่าแล้วยอดเ
สมาชิกหมายเลข 4360744
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
dtac เติมเงินแล้วแต่โทรออกไม่ได้
เติมเงินเข้าระบบแล้ว ในระบบโชว์มี 90 บาท แต่พอโทรออกบอกว่ายอดเงินไม่พอคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8235899
dtac นำเบอร์เดิมกลับมาใช้ใหม่ ยอดเงินคงเหลือจะยังอยุ่มั้ยครับ
สอบถาม dtac ผมได้นำเบอร์ เดิมที่ลืมเติมเงินแล้วหมดอายุไปนำกลับมาใช้งานใหม่ อยากสอบถามว่ายอดเงินก่อนหมดอายุจะตามมามั้ยครับ
bat34104
dtac เติมวันไม่ได้ ซิมหมดอายุใช้งานต้องทำยังไงคะ
ต้องการซื้อวันจาก dtac หมายเลข 082-701-9771 และได้ทำตามขั้นตอนนี้ ... วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก หรือเลือก กดแบบข้อความ กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท กด
Non Zapp
ใช้ซิมดีแทคแต่เติมเงินทรูมูฟ แล้วทีนี้ยอดเงินหมดอายุควรติดต่อศูนย์ใดดีคะ
คือเรื่องเป็นงี้ค่ะ ยายเราใชัซิมดีแทคแต่เวลาเติมเงินเติมด้วยทูมูฟ งงเหมือนกันTT แล้วที่นี้พอจะโทรหาใครแล้วมันขึ้นว่ายอดเงินของคุณหมดอายุ ทีนี้เราใช้#123#กับขึ้นว่าerlor แต่พอใช้การเช็คด้วยดีแทค*101#กั
สมาชิกหมายเลข 8547794
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac แจ้งว่ายอดเงินหมดอายุการใช้งานค่ะ
วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac
สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก
หรือเลือก กดแบบข้อความ
กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท
กด *113*90# ได้ 90 วัน ค่าบริการ 6 บาท
กด *113*180# ได้ 180 วัน ค่าบริการ 12 บาท
เครื่องแจ้งว่า "เติมวันไม่ได้ วันใช้งานซิมหมดอายุ" ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เงินก็เติมไปหลายบาทค่ะ