หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac แจ้งว่ายอดเงินหมดอายุการใช้งานค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการซื้อวันจาก dtac หมายเลข 0947655876
ละได้ทำตามขั้นตอนนี้ ...
วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac
สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก
หรือเลือก กดแบบข้อความ
กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท
กด *113*90# ได้ 90 วัน ค่าบริการ 6 บาท
กด *113*180# ได้ 180 วัน ค่าบริการ 12 บาท
เครื่องแจ้งว่า "เติมวันไม่ได้ วันใช้งานซิมหมดอายุ" ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เงินก็เติมไปหลายบาทค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@@@ ถาม dtac ครับ @@@
วันที่ใช้งานซิมหมดอายุ คืออะไรครับ ซิมผมใช้ไม่ได้หรือครับ คือผมต้องการซื้อวัน เพราะเงินเหลือแต่วันใช้งานหมด ก็เลยกด *113* 90 # แล้วโทรออก แต่ปรากฎข้อความว่า ซิมหมดอายุเติมวันไม่ได้ หมายความว่าต้องเปลี
สมาชิกหมายเลข 4473507
ขอสอบถาม - Dtac เติมเงิน ..199 บาท 15mbps 30gb โปรที่วางขายที่ 7-11 หมดอายุโปร 23-10-2568 นี้ เดือนถัดไปเติมกี่ บาทครับ
ขอสอบถามครับ - เปิดเบอร์ใหม่ Dtac เติมเงิน-เน็ต ..199 บาท .. 15mbps 30gb โปรที่วางขายที่ 7-11 หมดอายุโปร 23-10-2568 นี้ เดือนถัดไปผมต้องเติมกี่บาทครับ ราคานี้ เพื่อ สมาชิก All member 7-11 มีส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 8243142
dtac เติมวันไม่ได้ ซิมหมดอายุใช้งานต้องทำยังไงคะ
ต้องการซื้อวันจาก dtac หมายเลข 082-701-9771 และได้ทำตามขั้นตอนนี้ ... วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก หรือเลือก กดแบบข้อความ กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท กด
Non Zapp
ใช้ซิมดีแทคแต่เติมเงินทรูมูฟ แล้วทีนี้ยอดเงินหมดอายุควรติดต่อศูนย์ใดดีคะ
คือเรื่องเป็นงี้ค่ะ ยายเราใชัซิมดีแทคแต่เวลาเติมเงินเติมด้วยทูมูฟ งงเหมือนกันTT แล้วที่นี้พอจะโทรหาใครแล้วมันขึ้นว่ายอดเงินของคุณหมดอายุ ทีนี้เราใช้#123#กับขึ้นว่าerlor แต่พอใช้การเช็คด้วยดีแทค*101#กั
สมาชิกหมายเลข 8547794
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
True move แบบเติมเงิน สามารถเช็คว่ายอดเงินที่โดนหัก หักตากค่าอะไรยังไง
เรามีเบอร์เติมเงิน ของ true move H เติมเงินค้างไว้เฉยๅ ไม่ได้สมัครโปรอะไร และไม่ได้ใช้งานอะไร แต่วันนี้ลองเข้าไปเช็คยอด คือยอดเงินลดลง ทั้งๆที่ไม่ได้มีการใช้งาน สามารถเช็คยังไง ว่าโดนหักเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 5437643
เบอร์เติมเงิน Dtac เข้าใช้แอพเป๋าตังค์ไม่ได้ ระบบแจ้งชื่อไม่ตรง (แต่จริๆ ชื่อตรง)
เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ได้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย เพื่อสอบถามปัญหาการใช้บริการแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ ธนาคารแจ้งว่าต้องใช้ "หนังสือรับรองสิทธิ์ในการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์" เพื่อยืนยันความเป็นเจ้า
p_chain
ปัญหามาอีกแล้วดีแทค เหลี่ยมกับผู้ใช้งานมากๆเลย
เราเน็ตหมดไม่ได้เติมเงินเลย ยืมเงินดีแทคมา106บาทแล้วราคาแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของเราคือเดือนละ481 ซึ่งรวมกับยอดยืมก็แค่587บาท แม่เราเติมเข้ามา600บาทไม่พอเฉยเลย แล้วแม่เราต้องเติมเขามาเพิ่มอีก100รวมทั้งหม
สมาชิกหมายเลข 7118231
เบอร์เติมเงินDtac ทำไมถึงย้ายค่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ได้รหัสย้ายค่ายมาแล้ว
เนื่องจากจะย้ายค่ายจากDtac ไปGOMO ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงิน ตอนขอรหัสย้ายค่ายก็ได้รับรหัสมาปกติและได้นำรหัสย้ายค่ายไปใส่บนเว็บGOMO และสั่งซื้อซิมเรียบร้อย รอ2วันทำการ แต่พอครบ2วัน Dtacส่งข้อความว่
สมาชิกหมายเลข 8902127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac แจ้งว่ายอดเงินหมดอายุการใช้งานค่ะ
วิธีการเพิ่มวัน โทรศัพท์ระบบ Dtac
สามารถ กด *1013 แล้วโทรออก
หรือเลือก กดแบบข้อความ
กด *113*30# ได้ 30 วัน ค่าบริการ 2 บาท
กด *113*90# ได้ 90 วัน ค่าบริการ 6 บาท
กด *113*180# ได้ 180 วัน ค่าบริการ 12 บาท
เครื่องแจ้งว่า "เติมวันไม่ได้ วันใช้งานซิมหมดอายุ" ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เงินก็เติมไปหลายบาทค่ะ