หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทุนกับhttps://www.asosshop8.com/#/
กระทู้คำถาม
ใครเคยลงทุนกับhttps://www.asosshop8.com/#/บ้างคะ มีออร์เดอร์เข้า เราต้องจ่ายเงินก่อนลูกค้ารับสินค้า แล้วบริษัทจะจ่ายเงินเราตอนไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
ยอดขายตกฮวบ ใครขายของออนไลน์บ้างค่ะ มีใครเจอเหมือนเราบ้างไหม
ตอนนี้ยอดขายหายไป90% เลยค่ะ เครียดมาก ปกติขายในเพจเป็นหลัก เวลาลงสินค้าจะมีลูกค้าเข้ามาทักตลอด บางทีแทบไม่ได้ลงสินค้าเลยค่ะ แต่ก็ยังมีออร์เดอร์ แต่ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วมานี่ ยอดขายเริ่มลดลงเรื่อยๆ เดื
ATOMDESU
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
เตือนภัย !! อย่าหลงผิดคิด ร่วมธุรกิจ Seller Partner กับทาง Lazada
เตือนภัย !! อย่าหลงผิดคิด ร่วมธุรกิจ Seller Partner กับทาง Lazada . . . สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ที่มีหน้าเพจขายสินค้าเป็นของตัวเอง และเมื่อกลางปี เดือน กรกฎาคม 2559 ทาง Lazada ติดต่อเข้ามา ให
สมาชิกหมายเลข 1329127
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ยกเลิกออร์เดอร์ใน Shopee ที่ตัดผ่านบัตรเดบิตของ SCB ไปตั้งแต่ เม.ย. 68 ตอนนี้ ก.ย. 68 ยังไม่มียอดนั้นคืนเข้าบัญชี
พรีออร์เดอร์สินค้าใน shopee ตั้งแต่ปีที่แล้วโดยตัดผ่านบัตรเดบิตของ SCB (*8059) แต่จะครบปีแล้วสินค้ายังไม่ได้ทางร้านจึงแจ้งให้ยกเลิกออร์เดอร์ซึ่งระบบของ Shopee ขึ้นยืนยันการยกเลิกออร์เดอร์เรียบร้อยแล้ว
Nuttycpe
เสียความรู้สึกในการจอง Honor Magic V5 ล๊อตแรกกับ AIS ONLINE STORE มาก
พรีออร์เดอร์ลูกค้ากลุ่มแรก ลูกค้าที่พรีออร์เดอร์ วันแรกถึงวันที่ 29 สิงหาคม จะเริ่มทำการจัดส่งในวันที่ 30 สิงหาคม อ่านบุ๊ป โอเคเลย สั่งซื้อโลด รับหน้าร้านวันที่ 30 สิงหาคม วันแรก ส่งออกมา 30 สิง
น้องหญิงคำ
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทุนกับhttps://www.asosshop8.com/#/