หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Upgrade true e sim
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
ได้รับจ้อความให้upgrade true e sim ภายในวันที่ 31 มีนาคม แต่เครื่องโทรศัพท์ ใช้งานอยู่ต่างประเทศ ติดต่อคุยกับมะลิแล้ว ไม่ได้เรื่อง
อยากจะถามว่ามีช่องทางอื่นไหม อยากคุยกับมนุษย์ไม่ใช่ robot idiot
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด upgrade true esim ผ่าน true app ไป แล้วไม่ได้ qr code เลย ชม นึงละ
เหนื่อยมาก งงว่าทำระบบไรกันวะ เห็นโพสพันทิปปัญหานี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ยังไม่แก้อีกหรอ แล้วเยอร์ก็ใช้ไม่ได้เลย งี้อ่อ งงจัด ทำไมไม่รอให้ย้ายไป esim ให้เสร็จก่อนแล้วค่อยดับเบอร์วะ งง approve process+flow
สมาชิกหมายเลข 8857143
ทรูกับดีแทค ทำไมชอบให้botมาแก้ปัญหาลูกค้า
ทำไม ทรูกับดีแทค เวลาสัญญาญอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดี(บ่อยมาก) ไม่สามารถติดต่อหรือadmin call centerได้เลย ได้แค่คุยกับrobotชื่อมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาให้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8850998
การโทร 4g ถูกปิด หลังอัพเกรดซิมTrue
ก่อนหน้านี้ได้รับข้อความให้อัพเกรดซิม และทำตามขั้นตอนทุกอย่าง หลังจากนั้นโทรศัพท์เตือน“การโทร 4g ถูกปิด“ และได้รับหนังสือ ตามที่นี้ และใช้งานเครือข่ายไม่ได้อีกเลย โทรไม่ได้ เน็ตไม่ได้ เบื้
สมาชิกหมายเลข 8866408
multi sim ของ true ยังมีอยู่หรือไม่
พอดีเรามีโทรศัพท์ 2 เครื่องค่ะ แต่ไม่อยากใช้ 2 เบอร์ ไม่ทราบว่าปัจจุบัน TRUE ยังมีการเสนอ multi SIM อยู่อีกกรือไม่ เพราะติดต่อสอบถามจากแอป และคอลเซนเตอร์ (มะลิ) ก็ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1184413
จะเดินทางไปจีน เปิด roming true แต่ยังไม่ไดเปลี่ยนซิม 850 จะมีปัญหาใช้งานมั้ย
โทรไป true มีแต่ วนไปหาคนตอบไม่ได้ ข้อความซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา โปรดนำซิมการ์ดพร้อมบัตร ปชช.มาเปลี่ยนซิมที่ทรูช็อป พร้อมรับเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8865330
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากถามเพื่อนๆ ว่า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง ให้ได้คุยกับเจเาหน้าที่ ระบบอัตโนมัติ มะลิ โง่มาก ตอบคำถามไม่ได้เลย เอะอะ วางสายตลอด ท้อออออออ้ะ
สมาชิกหมายเลข 4820591
อัพเดท E Sim True
มี SMS มาให้อัพเดท E sim ทำการอัพเดทไปเมื่อวาน วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 17:00 น. ทำทำเสร็จบอกให้ รออีเมล จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอีเมลเข้าสัญญาณมือถือก็หาย โทรเข้าศูนย์ก็ให้รอตั้งนานจนท้อ ติดต่อแชทก็ให้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 2556354
True moveติดต่อพนักงานที่เป็นคนยากมาก
ตามหัวข้อเลย นี่รอสายจากพนักงานที่เป็นมนุษย์จะมาครึ่งชั่วโมงละ จะได้คุยมั้ยชาตินี้
สมาชิกหมายเลข 3253670
ถ้ามีซิมเทพรายปี 15 Mbps ไม่อั้น ที่หมดโปรไปเกิน 1 ปี แต่วันใช้งานยังเหลือ สามารถกดสมัคร *900*8434# ได้ไหม
ถ้าลองสมัครแล้วได้รับข้อความว่า "สมัครแพ็คเกจไม่ได้เนื่องจากคุณมีเงินไม่พอ กรุณาเติมเงินก่อนทำรายการอีกครั้ง" แสดงว่าสมัครได้ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8865729
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Upgrade true e sim
อยากจะถามว่ามีช่องทางอื่นไหม อยากคุยกับมนุษย์ไม่ใช่ robot idiot