การจ่ายเงินค่าเช่าที่ในการติดตั้งตู้เอทีเอ็ม

ขออนุญาตไม่บอกชื่อธนาคารเจ้าของตู้นะคะ เนื่องด้วยได้ติดต่อให้ติดตั้งตู้เอทีเอ็มเพื่อให้บริการคนในชุมชน และได้ทำสัญญาเช่า 1 ปี กำหนดชำระภายในสิ้นเดือน โดยให้เขียนใบเสร็จส่งก่อน 15 วัน เมื่อดำเนินการแล้ว ในเดือนแรกจ่ายล่าช้า และไม่ครบตามจำนวน ทางธนาคารได้แจ้งว่าเนื่องจากการติดตั้งยังไม่เต็มเดือน อันนี้เข้าใจได้ พอเข้าเดือนที่ 2 ส่งใบเสร็จไปตั้งแต่วันที่ 15 แต่ทำการโอนเงินค่าเช่าวันที่ 5 ของอีกเดือน พอมาถึงเดือนนี้ ส่งใบเสร็จไปก่อน 15 วันเหมือนเดิม จนวันนี้วันที่ 7 ยังไม่โอนค่าเช่า เมื่อโทรไปสอบถามทางเจ้าหน้าที่ธนาคารที่รับผิดชอบกลับตอบมาว่า ถ้าถามมาบ่อยๆเดี๋ยวเค้าจะยกตู้คืนนะ
ยอมรับนะคะว่าสัญญาที่ทำกับทางธนาคารเราค่อนข้างเสียเปรียบ เช่น จะยกเลิกสัญญาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่การจ่ายค่าเช่าไม่ตรงเวลานั้น มันผิดเงื่อนไข ทางเจ้าหน้าที่จะขู่แบบนั้นได้เหรอคะ เราแอบสงสัยว่า อาจจะเป็นเจ้าหน้าที่เองรึเปล่าที่ไม่โอนค่าเช่ามา ฉะนั้นจึงอยากตรวจสอบกับทางสำนักงานใหญ่ของธนาคารโดยตรง เพื่อป้องกันไม่ให้มีการใช้คำพูดขู่แบบนี้ (คุณแม่เป็นคนติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะ) หากมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารผ่านมาอ่านกระทู้นี้ ตอบมาได้เลยนะคะ ถ้าเป็นธนาคารเจ้าของตู้เราจะหลังไมค์ไปหาเองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่