ตอนแรกใช้เติมเงินปกติ แต่พนักงานโทรมาแนะนำโปรเป็นรายเดือน แล้วแจ้งว่าถ้าไม่ต้องการใช้งานแล้วให้เปลี่ยนได้ แต่ใช้มาเรื่อยๆ รู้สึกไม่ค่อยประทับใจ ทั้งๆที่ใช้มาแล้วหลายปี เลยมีความคิดที่จะยกเลิก แต่ถ้าจ่ายไปเลยก็กลัวว่าจะเสียเงินไปแบบไม่คุ้มทั้งที่ยังเล่นไม่ครบเดือน เลยปล่อยให้มียอดค้างชำระ และถูกระงับบริการชั่วคราว จะได้ไปจ่ายเพื่อปิดบิลและยกเลิกเป็นเติมเงิน
แต่เราไม่มีเวลา ก็เลยปล่อยทิ้งไว้ประมาณ1เดือน (มีความคิดจะหาเวลาไปปิดภายในเดือนนี้) จนกระทั่งมีบิลแจ้งเข้ามาว่า มียอดเข้าเพิ่ม อีก1เดือนเป็นยอดที่ 3 ทั้งๆที่ไม่ได้เล่นเลย แถมยังโทรออกไม่ได้
งงว่าแบบนี้ก็ได้หรอคะ ไม่ได้เล่นเลยเพราะถูกระงับการใช้งานอยู่ แต่ยังคิดค่าบริการเหมือนเดิม คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
ถ้าเราใช้งานได้และถูกคิดค่าบริการคงไม่มีความรู้สึกแบบนี้ออกมาเลย
พอเห็นแบบนี้รู้สึกว่าถ้าย้ายค่ายก็คงจะดีกว่า อุตส่าใช้งานมาตั้งหลายปี เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
ทำไม AIS ถึงคิดค่าบริการ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้คะ
แต่เราไม่มีเวลา ก็เลยปล่อยทิ้งไว้ประมาณ1เดือน (มีความคิดจะหาเวลาไปปิดภายในเดือนนี้) จนกระทั่งมีบิลแจ้งเข้ามาว่า มียอดเข้าเพิ่ม อีก1เดือนเป็นยอดที่ 3 ทั้งๆที่ไม่ได้เล่นเลย แถมยังโทรออกไม่ได้
งงว่าแบบนี้ก็ได้หรอคะ ไม่ได้เล่นเลยเพราะถูกระงับการใช้งานอยู่ แต่ยังคิดค่าบริการเหมือนเดิม คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
ถ้าเราใช้งานได้และถูกคิดค่าบริการคงไม่มีความรู้สึกแบบนี้ออกมาเลย
พอเห็นแบบนี้รู้สึกว่าถ้าย้ายค่ายก็คงจะดีกว่า อุตส่าใช้งานมาตั้งหลายปี เสียความรู้สึกมากๆค่ะ