หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ TRUE Internet ขอที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ
กระทู้คำถาม
true online
ติดต่อ TRUE Internet จะขอชื่อสกุล ที่อยู่ บนบิลใบเสร็จเป็นภาษาอังกฤษครับ
ใน True Care Chat ไม่มีเมนูนี้ให้เลือกนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่วน Internet true online ลูกค้าเก่า
ส่วน Internet true online ลูกค้าเก่า รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 850136
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
ชื่อนามสกุลในบิลไม่ตรงแก้ไขยังไงครับ
ชื่อนามสกุลในบิลทรู ไม่ตรงกันครับกลัวจะมีปัญหาในอนาคตครับ
kenkjak
ยกเลิกกล่อง True แต่ถูกเรียกเก็บเงิน
ยกเลิกกล่อง True และส่งคืนเรียบร้อย แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 3650189
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
ทำไมชำระค่าเน็ตรายเดือนผ่าน true money ตัดยอดไปแล้วแต่ยังขึ้นให้ชำระเงิน
ทำไมชำระค่าเน็ตรายเดือนผ่าน true money ตัดยอดไปแล้วแต่ยังขึ้นให้ชำระเงิน แบบนี้คยจะมให้ชำระซ้ำซ้อนหรือเปล่า จะติดต่อสอบถามก็ยากลำบาก ให้คุยแต่กับ ai มะลิอะไรก็ไม่รู้ ค่ารายเดือนก็แพง เน็ตช้า ยังมาติดป
สมาชิกหมายเลข 8441580
จาก ADSL มาถึง Fiber ของ true internet
อยู่ๆก็อยากรู้ว่าเราใช้ internet true ตั้งแต่เริ่มแรก ผ่านมาแล้วกี่ปี จากความเร็ว ADSL ที่เริ่มใช้ครั้งคือ 512/256 Kpbs เลยถาม chat gpt ให้ไล่ย้อนกลับไปดูหน่อยสิ true เริ่มให้บริการ ADSL ครั้งแรกเมื่
สมาชิกหมายเลข 6743704
ค่าบิลเน็ตเพิ่มขึ้น ทรูข้อความกินเงิน
เน็ตที่ผมไช้ 250บาทต่อเดือน แต่เน็ตมันเริ่มเพิ่มขึ้น ค่าแพ็คเกจหลัก 250 บ. ค่าส่วนเกิน 310 บ. ค่า ภาษี 39.20 รวม 599.20 แล้วค่าส่วนเกินเนี่ย คือ SMS Lucky Mark3. 62ครั้ง ครั้งละ 5บ./ข้อความ โดยที่ผ
สมาชิกหมายเลข 9033756
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ TRUE Internet ขอที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ
ใน True Care Chat ไม่มีเมนูนี้ให้เลือกนะครับ