หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่มวงเงินดีแท็ค
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
จะเพิ่มวงเงินดีแท็กยังไงได้บ้าง โทร 1678 ก็วนไปวนมา โทรเป็น 10 รอบติดต่อพนักงานไม่เคยได้เลยยย มีแต่เสียงอัตโนมัติ ไม่ช่วยอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเสริมเน็ตดีแท็ค ไปกดตอนไหนก็ไม่รู้!!
เมื่อวานวันที่15/11/62 เป็นวันที่ตัดรอบบิลของทุกเดือน เราเอาทรศใส่ไว้ในกระเป๋า มันก็กดโทรหาเบอร์1678 เอง แล้วอยู่ๆก็มีsms มาว่าได้สมัครแพ็คเกจเสริมเน็ต10วัน ราคา149บาท แล้วมันก็ทำรายการให้2ครั้ง =149x
สมาชิกหมายเลข 2820829
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นเสริมแต่โทร 1678 ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติ
สามารถติดต่อศูนย์ดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างนี่ติดต่อ 1678 ไม่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติโทรไปหลายรอบแล้วอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นคือทำไมติดต่อยากเย็นจังเลย
สมาชิกหมายเลข 8020151
Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป ก็บอกให้ติดต่อ 1678 มันก็วนมาที่เดิม ผมไม่พอใจนะตรงนี้ ผมต้องการติดต่อแต
สมาชิกหมายเลข 5478006
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
อยากติดต่อพนักงานaisทำไงได้บ้างคะ?
คือเราอยากติดต่อพนักงาน AIS กดเบอร์โทรไปก็ให้รอสายนานจนตังค์หมดติดต่อทางไหนก็ไม่ได้อยากจะสอบถามเรื่องซิมหายว่าทำยังไงบ้างแต่ก็ไม่มีการโทรกลับมาอยากให้บริการให้ดีกว่านี้ใครพอมีเบอร์ติดต่อโดยตรงกับพนักง
สมาชิกหมายเลข 7679874
เน็ต True แย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้
คือเราจะมีโทรศัพท์อยู่เครื่องนึงเติมเงินไว้ตลอด และสมัครเน็ตไว้ เดือนละ 100 บาท แบบหักเงินอัตโนมัติ วันที่ 04/08/68 มียอดเงินในโทรศัพท์ 600 บาท ที่เราเติมไว้เพราะ โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้เปิดเพลงอย่
สมาชิกหมายเลข 6186594
สอบถาม DTAC สมัครโปรนี้อย่างไรครับ
Dtac โปรแรง! เน็ตไม่อั้น + โทรฟรี ความเร็ว 30 Mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง เพียง 222บาท/เดือน ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน สมัครได้ทุกซิม ไม่จำกัดอายุซิม ต้องทำอย่างไรครับ
jeerasak2k
กดเพิ่มวงเงินอัตโนมัติในแอพอิออนไม่ทันทำยีงไงได้บ้าง
มีข้อความเข้ามาในแอพอิออนว่าจะปรับวงเงินให้ให้กดยืนยันภายในวันที่กำหนด แต่เราไม่เห็นแจ้งเตือน พึ่งเข้าแอพแล้วเห็นหลังจากวันที่กำหนดนั้น 2 วัน สามารถทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2302195
นอกจากโทร1678 มีช่องทางอื่นติดต่อดีแทคอีกมั้ยคะ อยากเปลี่ยนโปรลดลงเพราะจ่าย899ไม่ไหวละคร้า
โทรcc รอเหนื่อยค่ะ มีทางอื่นอีกมั้ยคะ ตอนนี้ใช้โปรdtacgo 899 ได้เน็ตน้อยแต่จ่ายแพงอยากลดโปรลงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 895965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่มวงเงินดีแท็ค