หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านแอพธนาคารไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
เราจะเติมเกมเเต่พอกดเบอร์แล้วมันขึ้นว่าเลขที่อ้างอิงไม่ถูกต้อง เราเลยลองมากด*123#มันก็ขึ้นเลขหมายของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ
True
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Multi Sim ยังมีไหม 2568
สวัสดีครับพอดีต้องการใช้บริการ True Multi Sim ยังมีไหมครับ มีค่าบริการหรือสามารถตรวจสอบเลขหมายว่าสามารถใช้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2112218
TrueMoney Wallet
กรณีเติมเงินผิดเบอร์ เติมเงินเข้าทรูมันนี่จากแอพMyMo GSB เข้าทรูมันนี่เบอร์ 0906155667ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผิด (เบอร์ของเครือข่ายDTAC) ในกรณีนี้ควรทำยังไงคะ เบอร์ที่จะเติมคือ0967793432 ซึ่งนี่คือเบอร์ของTr
สมาชิกหมายเลข 6352788
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
Finn Mobile ใช้คลื่น True ไม่ได้
มีวิธีแก้ไหมครับตอนนี้คลื่น Dtac ในพื้นที่ผมสัญญาณอ่อนมาก แต่คลื่น True แรงกว่ามาก แต่เหมือนจะโดนล็อกให้ใช้แค่คลื่น Dtac
ลุงจร
เติมเงินในระบบ TrueMove H แบบเติมเงิน ยอดไม่เข้าครับ
ผมเติมเงินในระบบ TrueMove H ไป 200 บาทครับ ผ่าน K Mobile Banking แต่ยอดไม่เห็นเข้าครับเช็คทีไรก็บอกว่ายอดยัง 0 อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 7711105
ย้ายค่ายเบอร์เกิมมาซิมทรู
ตอนนี้ได้ขอย้ายค่ายเบอร์เดิมจากซิม my nt มาเป็นซิม true กดรหัสขอย◌้◌ายค่าย รวมกับได้ซิมใหม่มาจากสาขาแล้วเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ2วัน ถึงจะใช้ได้ จนถึงวันนี้ ข้อความเข้ามาว่า ได้โอนย้ายมาทรูแ
สมาชิกหมายเลข 3834889
ธนาคารจะรู้โดยอัตโนมัติไหมครับ ว่าเจ้าของบัญชีธนาคารเสียชีวิตแล้ว พอดีผมเอาบัญชีผู้เสียชีวิต เป็นแม่ของผมเองมาใช้ครับ
ธนาคารจะรู้โดยอัตโนมัติไหมครับ ว่าเจ้าของบัญชีธนาคารเสียชีวิตแล้ว พอดีผมเอาบัญชีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแม่ของผมเองมาใช้ครับ โดยใช้รับโอน โอน ถอน จ่ายเติม ผ่านแอพธนาคารในมือถือของเครื่องแม่ผมครับ อยากทร
สมาชิกหมายเลข 7954994
โอนเงินตู้เติมสบายพลัสเข้าธนาคาร แต่เงินยังไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติเราจะโอนเงินกับตู้ปกติอยู่แล้ว แต่งวันนี้เราโอนเงินเข้าบัญชีออมสินแต่เงินยังไม่เข้าเลย ปกติหยอดเงินเสร็จไม่เกิน2นาทีเง◌ินก็เข้าแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9161725
ยืนยันตัวตนKplus
คือเราไปยืนยันบัตรประชาชนใหม่ตอนบัตรประชาชนหมดอายุตามที่แอพบอกค่ะ แต่พอมาดูในตัวแอพยังไม่อัพเดตข้อมูลเลยค่ะ เราเลยคิดว่าทำไม่ติดรึป่าวเลยไปลองใหม่อีกรอบ แต่รอบนี้ขึ้นว่าแอพไม่ได้แจ้งให้ยืนยัน(รอบแรกขึ
สมาชิกหมายเลข 7809549
โอนเงินให้ซิมเดียวกันอย่างไรครับ ทรู เนื่องจากเติมผิดเบอร์
ทำตามวิธีเก่า Transfer to friend ก็ทำไม่ได้ครับ พอดีผมเติมเงินผิดเบอร์แล้วอยากจะโอนเข้าอีกเบอร์ของผมที่จะเติม รบกวนทีมงานทรูช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9189147
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านแอพธนาคารไม่ได้
True