หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True จอรายละเ ียดหน่อย
กระทู้คำถาม
truemove
บิลรอบล่าสุดมีส่วนเกินมาด้วย 2.50 บาท อยากทราบว่าเป็นค่าบริการเสริมอะไร
ถ้าเป็น sms กินเงินช่วยยกเลิกให้ด่วนๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
ยกเลิกแพ็คเก็จเสริม ค่าย True ไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเก็จเสริมอินเทอร์เนตของทรูครับ ไม่ไหวต่ออายุเองอัตโนมัติทุก 5 วัน โทรไปยกเลิกก็ส่ง SMS ว่าไม่มีแพ็คเก็จเสริมครับ ลองเซิร์จทำตามกระทู้เก่าๆ ก็ยกเลิกไม่ได้ครับ ใครรู้ช่วยบอกทีขอบคุณครับ
ทะเลไม่ยอมนอน
ใช้เน็ตทรูมา 12 ปี วันนี้จะยกเลิกทำไมต้องคืนเราท์เตอร์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3940355
True รายเดือนต้องชำระกี่รอบบิลถึงจะใช้ DCB ในเบอร์ใหม่ได้คะ
ก็ตามหัวข้อเลยค่ะพอดีว่าเรามีเบอร์รายเดือนอีกอันนึงที่พึ่งได้สมัครได้ไม่นานนี้สำหรับอีกเครื่องนึงก็ได้สงสัยว่าถ้าจะทํา DCB (ที่ไว้ซื้อพวก LINE, Google play) ต้องมีอย่างน้อยกี่รอบบิลหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
ประกะน บริษัท CHUBB ประกันภัย ตัดยอดผ่านบัตรโดยไม่มีการแจ้ง ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนได้มั้ย
ประกันของ chubb ตัดยอดผ่านบัตรภายในเดือนไปแล้วในวันที่ 16/10/68 แล้วมัการตัดผ่านบัตรอีกรอบ ในวันที่ 26/10/68 โดยตัดค่าบัตรเป็นยอด 517 บาท ทั้งรอบโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า ต้องการยกเลิกและทำเรื่องขอค
สมาชิกหมายเลข 3935209
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
ยกเลิก true money wallet
ยกเลิก true wallet ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2759384
สอบถามเรื่องเน็ตทรูค่ะ
คือวันนี้มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำเน็ตเรา เราก็ตกลงไปเพราะมันคล้ายๆกับแพ็กเก็จอีกซิมนึงที่เราเปิดใช้งานอยู่ เขาแนะนำว่ามันคุ้มกว่า smsเน็ตแจ้งมาว่าเป็นแพ็กเก็จ DATABURST15 GB (ต่ออายุอัตโนมัติ) กับแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 5008142
มีเรื่องสอบถาม เกี่ยวกับเน็ตทรูครับ
อยากสอบถามเรื่อง และยกเลิกแพ็กเกจคับ? แต่โทรไปติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6198639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True จอรายละเ ียดหน่อย
ถ้าเป็น sms กินเงินช่วยยกเลิกให้ด่วนๆๆๆ