พนักงานร้าน B2S สาขาเซ็นทรัลชิดลมบริการแย่มาก เราจะไปซื้อกระดาษ A4 80แกรม บังเอิญเห็นมีโปรโมชั่นเหลือ 105บาท พอก้มหยิบแล้วอ่านรายละเอียดสรุปคือป้ายกับราคาไม่ตรงกัน เราก็เลยเรียกพนักงานมาสอบถามเพื่อความแน่ใจ ขอพนักงานเดินมาดูด้วยตาเปล่าพนักงานก็บอกว่าตามนี้เลยค่ะ เราเลยถามย้ำว่าราคาตามนี้เลยใช่ไหมถ้าราคาตามนี้แล้วสินค้าอยู่ไหน? พนักงานก็ชี้ว่านี่ไงคะสินค้า เราก็เลยแย้งไปว่าเราต้องการสินค้าตามป้าย 80 แกรม 105 บาท แต่สินค้าที่วางบนชั้นมันคือ 70 แกรมไม่ใช่ 80 แกรม ถ้าคุณบอกว่าราคาตามนี้แล้วสินค้าตัว 80 แกรมอยู่ไหน พนักงานก็เลยก้มไปดูแล้วบอกว่าน่าจะติดป้ายผิดค่ะ เราก็เลยถามย้ำไปว่าไหนเมื่อกี้คุณบอกว่าราคาตามนี้ไงคะ ทีนี้พนักงานดึงป้ายออกแล้วตอบมาว่าถ้าลูกค้าต้องการสินค้าในราคา 105 บาทก็คือสินค้าตัวนี้เลยแล้วพนักงานก็เดินจากไป
ประเด็นอยู่ที่ทางร้านติดป้ายผิดเองแทนที่จะก้มมองก่อนแล้วค่อยมาตอบเราก็ได้รีบตอบรีบย้ำจังแล้วพอเราแย้งสินค้าติดป้ายผิดจริงแทนที่จะขอโทษก็ไม่มีดึงป้ายออกแล้วก็เดินจากไป พนักนักงานควรจะบริการตอบคำถามลูกค้าแบบนี้เลยหลอ? เราก็เป็นพนักงานบริการคนหนึ่งเหมือนกันซึ่งมาเจอแบบนี้คืออึ้งมาก ซึ่งขอย้ำว่าเรามาซื้อของ ไม่ได้มาขอฟรี
พนักงานบริการแย่มาก
ประเด็นอยู่ที่ทางร้านติดป้ายผิดเองแทนที่จะก้มมองก่อนแล้วค่อยมาตอบเราก็ได้รีบตอบรีบย้ำจังแล้วพอเราแย้งสินค้าติดป้ายผิดจริงแทนที่จะขอโทษก็ไม่มีดึงป้ายออกแล้วก็เดินจากไป พนักนักงานควรจะบริการตอบคำถามลูกค้าแบบนี้เลยหลอ? เราก็เป็นพนักงานบริการคนหนึ่งเหมือนกันซึ่งมาเจอแบบนี้คืออึ้งมาก ซึ่งขอย้ำว่าเรามาซื้อของ ไม่ได้มาขอฟรี