หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ true ในแอพ i-service ได้เลยค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
True iService
เราอยู่ต่างประเทศ และเราเชคในแอพเราต้องจ่ายทุกเดือนเป็นรายเดือนในแพคเกตที่เราไม่ได้ต้องการใช้
แบะเราต้องการยกเลิก ซึ่งเราพยายามที่จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีการตอบกลับเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักTrue แต่ไปยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องทำยังไง???
อม่ของเราต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักTrue แต่ไม่สามารถไปยกเลิกด้วยตัวเองได้ ต้องทำยังไง แม่ต้องการมอบอำนาจให้เราไปยกเลิกให้ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9122177
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
ติดต่อ call center TRUEMOVE H ไม่ได้
จะยกเลิกแพคเกจที่ทำซ้อนไว้ กดยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โทรรออย่างนาน สรุปมีคนทำงานมั๊ยนะ????
สมาชิกหมายเลข 5136187
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ซื้อแพคเกจเติมวันของ True โดนหักไปแล้ว แต่วันเท่าเดิม
ไม่คิดว่าทรูจะมาถึงจุดที่แย่ได้ขนาดนี้ ปัญหาเยอะ ล่าสุด เอา point แลกวันใช้งาน กดแลกหักคะแนนเรียบร้อย เช็ควันดู วันที่เท่าเดิม แต่คะแนนหายไปแล้ว ตอนแรกคิดว่าระบบน่าจะยังไม่อัพเดท รอจนครบอาทิตย์ วันเหล
สมาชิกหมายเลข 4109546
อยากยกเลิก ทั้งหมด เพ็กเกจหลัก กับ แพ็กเกจเสริม
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ ยกเลิกหน่อยนะครับ เอาเพ๊กเกจ เสริมออกด้วยครับ เพ็กเกจ หลักด้วยครับ 0956528275
สมาชิกหมายเลข 9045067
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision ตอนนี้แพงมาก ไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลย หลายเดือนละ กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้ มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ สงสัยต้
สมาชิกหมายเลข 4973414
ทรูคอลเซ็นเตอร์เค้ายกเลิกไปแล้วเหรอคับ True Move H
ผมโทรไปมากกว่า 5 ครั้ง แต่ละครั้งรอไม่ต่ำกว่า 20 นาที ฟังเพลงจนจะร้องได้ละมีครั้งนึงว่างกะวัดใจกันว่าจะรอได้นานสุดกี่นาที่ สถิติผมรอสายสูงสุด 45 นาทีครับ อยากจะบ้า นี่พอควบรวมบริษัทแล้วเป็นแบบนี้เหรอค
สมาชิกหมายเลข 5798976
ผมใช้ซิมรายปีเน็ตไม่จำกัดของtrue แต่พอเปิดใช้งานinternetแล้วกลับกินเงินจนหมดพอเงินหมดเน็ทก็ไม่มาอีกเลย
ผมพึ้งต่อแพ็คเกจไป ในแอพtrueก็บอกว่ามีวันของแพ็คเกจเหลืออยู่เกือบปี แต่พอเปิดใช้งานเน็ตหรือโทรออกมันกลับไม่ได้ใช้เงื่อนไขตามที่แพคเกจให้มันกลับกินเงินในเบอร์จนหมด พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขได้ทางไห
สมาชิกหมายเลข 8856494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ true ในแอพ i-service ได้เลยค่ะ
แบะเราต้องการยกเลิก ซึ่งเราพยายามที่จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีการตอบกลับเลยค่ะ