หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais สิ้นสุด ตรงนี้หมายความว่าไงครับ
กระทู้สนทนา
AIS mPAY
AIS eService
my AIS (App)
AIS
1.คือรอบวันเน็ตหมดต้องเติมเงิน
หรือ
2.วันที่เราจะไม่สามารถไช้แพคเกจนี้ต่อไปได้
คือถ้าแบบที่2คือจิตตกมาก เพราะถูกและดี ไม่อยากเปลี่ยน ตกใจเพราะเพิ่งเปิดเจอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ทำแบบนี้ได้ยังไง
วันนี้มีใบแจ้งยอดชำระมา มีชำระไปบางส่วนตามที่คำนวณการใช้แล้ว แต่งงมาก แพ็คเก็จพรีเมี่ยมพลัสมาได้ไง ? ในบิลแจ้งสิ้นสุด 3/12/68 แปลว่าก่อนหน้านั้นถ้าสมัครเองจริงๆ เอาเวลาไหนไปสมัคร น้ำยังท่วมอยู่เลย และ
สมาชิกหมายเลข 3828433
อยากเพิ้มวงเงิน AIS
เพิ่มวงเงินยังไงครับ คือผมใช้บริการหลายแอพมาก ทั้ง YouTube-Music premium Chat GPT go Spotify และอื่นๆ วงเงิน1000หมดเร็วมาก ไม่ค่อยได้เติมเกมนะ แต่ใช้กับแอพพวกนี้ พอจะมีวิธีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8235642
ผูก Ais กับ Google Play Store ไม่ได้ แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9205410
ทำไม ais ไม่ตัดค่าแพคเกจคะ
เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ตัดค่าแพคเกจเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9198728
พอยmy ais แลกสินค้าพรีเมี่ยม แล้วมันขึ้นแบบนี้ทำอะไรได้บ้างไหมครับ
คือเราเอาพอยmy ais แลกสินค้าพรีเมี่ยมแล้วไม่รู้ว่าต้องใส่โค้ดด้วย พอมาดูมันขึ้นแบบภาพที่หนึ่งเลย ภาพที่สองคือแบกแล้วเราคิดว่าคือเสร็จเพราะใส่ชื่อที่อยู่ไปหมดแล้ว แบบนี้คือแลกสำเร็จไหม
สมาชิกหมายเลข 5354885
โดนระงับสัญญาณais แต่จ่ายบิลแล้ว
093 581 3602 ค้าง2บิล แต่จ่ายแล้ว1บิล ช่วยเปิดสัญญาณให้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6566659
มีใครติดต่อAISได้บ้างไหมเราติดต่อไม่ได้เลย
เราติดต่อเบอร์1175 ไม่มีคนรับ โดนคิดเงิน แพ็คเกจดิสนีย์ซ้ำ อยู่ดีๆก็เสียเบิ้ลไป 2 บิล
สมาชิกหมายเลข 9207451
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ยกเลิกแพ๊คเน็ตหรือเปลี่ยนแพ๊คเน็ต AiS ยังไงครับ
เคยโทรไปเห็นมีแต่บอทไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 7252866
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
AIS eService
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais สิ้นสุด ตรงนี้หมายความว่าไงครับ
1.คือรอบวันเน็ตหมดต้องเติมเงิน
หรือ
2.วันที่เราจะไม่สามารถไช้แพคเกจนี้ต่อไปได้
คือถ้าแบบที่2คือจิตตกมาก เพราะถูกและดี ไม่อยากเปลี่ยน ตกใจเพราะเพิ่งเปิดเจอ