หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่ามือถือรายเดือน AISผิดเบอร์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ต้องทำไง
กระทู้คำถาม
AIS
จ่ายบิลค่ามือถือรายเดือน AISผิดเบอร์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ต้องทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกยอดสินค้าและบริการในรอบบิล AIS แล้ว แต่ในรอบบิลยังขึ้นยอดเงินอยู่แก้ยังไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 9049253
เข้าธนาคาร ธ.ก.ส ไม่ได้ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8382744
สมัครNETFLIXแต่ไม่ได้ใช้ฟรีเดิอนแรกโดนคิดค่าบริการต้องทำไง
เราสมัครnetflixแล้วเราโดนคิดค่าบริการเดือนแรกเลยไม่ได้ใช้ฟรีเราสมัครแบบให้คิดค่าบริการในบิลรายเดือนค่าโทรศัพท์aisแต่บิลมาตั้งแต่เดือนแรกที่สมัครเลยไม่ได้ใช้ฟรีแถมตอนนี้เน็ตเราโดนตัดแล้วต้องทำไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4202209
มีเบอร์แปลกบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งมีเบอร์เปิดใหม่ แต่ไม่ได้เปิด
สวัสดีค่ะ มีเบอร์แปลก 0805586965, 0634380574บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมา แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใหม่ใช้ชื่อเราเปิดที่ aisสาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ ใช้เราไปแจ้งความที่ สภ.นครสวรรค์ หรือยืนยันแจ้งกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 9050165
การคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าเราสมัครแพ็คเก็จดูบอล พรีเมียลีค จะโดนคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6624037
ขอดึงยอดเงินที่เติมเกินคืน
เมื่อวันที่1กันยายน แอปกรุงไทยล่ม เติมเงินทรูมูฟ0967148514ไป50 แต่เด้งไป3บิล อยากดึงเงินคืน2บิลทำไง
สมาชิกหมายเลข 9033907
เน็ตรายเดือนไม่หักทำไงais
เติมเงินไปแล้วเน้ตไม่ตัด ต้องรีบใช้เน้ตด้วย เติมเงินไปแล้วค่ะais
สมาชิกหมายเลข 5755341
มีใครเคยโดน Ais โกงบิลรายเดือนบ้างไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ บิลล่าสุดของเรา ยอดมา 7,300 บาท เช็ครายละเอียดแล้วก็ไม่ได้ มีการหักค่าบริการเสริมอะไรใดใดผ่านเบอร์โทรศัพท์ แล้วมันคิดค่าบริการเสริมอื่นๆ อะไรตั้ง 3,000 กว่าบาท รวมกับค่าอินเตอร์เน็ตอีก
สมาชิกหมายเลข 5518528
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
1175 AIS ไม่มีคนหรอครับติดต่อไม่ได้เลย
ผมต้องการยกเลิกการสั่งซื้อซิมการ์ด หรือ เปลี่ยนเป็นซิมใหม่แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9003490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่ามือถือรายเดือน AISผิดเบอร์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ต้องทำไง