หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พื้นที่สุไหงโกลก ไม่มีทรู shop ลูกค้า ทรูมูฟ จะยืนยันตัวตนยังไงครับ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ด้วย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าต้องไปทรู shop แต่พื้นที่สุไหงโกลกไม่มีทรูshop ครับ เพื่อเป็นไปตามนโยบาย ของรัฐ ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ มีวิธีช่วยเหลือ ลูกค้าสุไหงโกลก ที่ไม่มีสาขาทรู shop ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากทรูมูฟ มา AIS
เมื่อวันเสาร์ 6/9/2025 ที่ผ่านมา ได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อดำเนินเรื่องย้ายค่ามา AIS แต่เป็นหมายเลขโทรศีพท์เบอร์เดิม วันนั้นทางเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าให้รอจนถึงวันอังคาร ก็คือวันนี้ถึงจะใส่ซิมใช้ได้ พอลองแ
สมาชิกหมายเลข 9041775
ทรูเสริมสัญญาณสู้วิกฤตน้ำท่วมภาคเหนือ ใช้รถ COW และ AI War Room เพื่อการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง
ทรูเสริมสัญญาณสู้วิกฤตน้ำท่วมภาคเหนือ ใช้รถ COW และ AI War Room ช่วยประสานงาน – ประชาชนสื่อสารได้ต่อเนื่อง จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดภาคเหนือ โดยเฉพาะที่ เชียงใหม่และแม่ฮ่องสอนซึ่งได้รับผล
สมาชิกหมายเลข 2349068
เจ้าหน้าที่TRUE MOVE Hบอกให้ติดต่อ 0 แต่สุไหงโกลก ไม่มี0 ต้องทำยังไง นี่คือคำถาม
ผมเลยต้องทำยังไงครับ เพราะทางสุไหงโกลก บางครั้งบอกรับsimได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกรับไม่ได้ สรุปเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลครบถ้วนยังครับช่วยตรวจเชิงรุกของข้อมูล เพราะเป็นความเดือดร้อน ของลูกค้านะครับ ถ้าไ
สมาชิกหมายเลข 716260
ขอเตือน ทรูมันนี่โกงเงิน ลูกค้า
อยู่ดีๆ บัญชี ถูกระงับเข้าใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปที่ 1240 ก็มีแต่ระบบอัติโนมัติ สอบถามในแอ๊พทรูมันนี่ก็ตอบเดิมๆ ยื่นเอกสาร หลักฐานทางอีเมลล์ 2-3 สัปดาห์ ก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาใน 3 วันทำการ ครบ
สมาชิกหมายเลข 1521575
ทำไมติดต่อทรูมูฟยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้
วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ ซึ่งย้ายค่ายมา ปรากฏเติมแล้ว เงินหายไป 200 จะสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมากกกดกกก รอมา 55 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อยากมากทำไงดี เราถึงจะรู้ หรือเราตัดสินใจพลาดดดดดด
สมาชิกหมายเลข 8005539
ซิมรายเดือน โดนขายต่อแบบไม่มีรายละเอียดแจ้ง
พอดีเราอยากสอบถามอะค่ะ พอดีเป็นซิมรายเดือนของทรูมูฟ ก่อนหน้านี้เราค้างค่าชำระ399 1เดือน แล้วต่อมาหลังตากนี้ซิมโดนระงับชั่วคราวแต่มีการเพิ่มยอดชำระเป็น900กว่าบาทแล้วยังไม่ได้ไปชำระอะค่ะ แล้วซิมนี้เราเช
สมาชิกหมายเลข 8750790
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
สอบถาม DNS Server ไม่พร้อมใช้งาน ของกล่องทรูไอดีครับ ลูกค้าท่านไหรประสบปัญหาบ้างครับ
สอบถาม DNS Server ไม่พร้อมใช้งาน ของกล่องทรูไอดีครับ ลูกค้าท่านไหรประสบปัญหาบ้างครับ เจ้าหน้าที่ทรู โทษกล่องกล่องทรูไอดี ลูกค้าอย่างเดียวครับ ก่อนหน้านี่ ผมใช้เราเตอร์ t628l ไม่พบปัญหาขึ้นแบบนี้เลยครั
สมาชิกหมายเลข 2244766
ซื้อของจาก Samsung Shop ครั้งสุดท้าย !
รีวิวประสบการณ์ ซื้อทีวีจาก Samsung Shop บริการทุกระดับใครประทับใจ ? สั่งวันที่ 2 มิ.ย. ได้รับสินค้า วันที่ 7 มิ.ย. พบปัญหาสินค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ให้ถามช่าง what ? สิ่งที่
สมาชิกหมายเลข 853553
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พื้นที่สุไหงโกลก ไม่มีทรู shop ลูกค้า ทรูมูฟ จะยืนยันตัวตนยังไงครับ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ด้วย