หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H รบกวนให้ข้อมูลด้วยครับ ถามหลังไมค์ผมให้ข้อมูลไป2คนแล้ว แต่ยังไม่ได้คำตอบ หรือผมต้องแคปหลักฐาน
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
เติมตังผิด
สวัสดีครับ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 200 บาท ผ่าน ธนาคารกรุงไทย มีสลิป หลักฐานการเติมครับ ต้องทำยังไงครับ เติมเข้าเบอร์ ของ True move รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ติดต่อหลังไมค์ เพื่อส่งข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 8818768
สอบถาม feedback@dtac.co.th ติดขัดอะไรรึเปล่าครับ ยังไม่ได้รับคำตอบเลย
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/33275366 ทางเจ้าหน้าที่ DTAC ให้แจ้ง เบอร์หลังไมค์ผมแจ้งไปแล้ว เงียบไปเลย เลยไม่ทราบว่า มีปัญหาติดขัดอะไรรึเปล่าครับ ผมหลังไมค์ แจ้งเบอร์ไปสอบรอบแล้วครับ เงียบกริบ
โมทาโร่จัง
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
เบื่อทรูมูฟ ทักไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบ
Call Center ก็ AI ติดต่อไม่ได้ เบื่อ เหมือนไม่สนใจลูกค้าทักมาหายไปเป็นชั่วโมง เดี๋ยวจะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด
Lucasta
ซิมดีแทค
ซื้อไอโฟนเครื่องใหม่ หลายเดือนแล้วค่ะแต่ใช้ซิมใหม่สมัครของดีแทค แต่ก็ถอดออกไปใช้เบอร์ที่ใช้ประจำของทรูมูฟ แล้วทีนี้จะกลับมาใส่ซิมดีแทคค่ะแต่ว่าสัญญาณมันไม่ขึ้นค่ะ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8945172
เน็ตทรูแถวพระราม 2 โคตรจะแย่ โทรหา call center true ถือสายรอเป็น 20 30 นาที ประเด็นคือไม่ได้โทรฟรีด้วยเสียตังค์แดกตังค์
เน็ตแถวนี้คือแบบโคตรแย่ระบบทรูมูฟ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกจะเร่งแก้ไขผ่านไปจนจะอาทิตย์ละ เน็ตมันยังวิ่งได้ไม่เต็มที่อยู่เลย ซื้อเน็ตเต็มสปีดเน็ตมา ไม่ถึง 1 MB ติดต่อ true service ไปขอรีสัญญาณ มั
Sabuxa
เงินหายจากซิมการ์ดแบบเติมเงินของทรูมูฟ
ซิมการ์ดแบบเติมเงินของทรูมูฟ เงินหายไปเรื่อยๆทั้งที่เช็ค*137 ก็ไม่มี SMS ที่คิดเงิน โปรโมชั่นเน็ตก็ใช้แบบ unlimited ไม่รู้เงินหายไปไหนโทรออกก็ไม่ได้ใช้เบอร์โทรโทรแต่ LINE เจอแบบนี้ไม่ไหว ถ้าลูกค้าเจอท
สมาชิกหมายเลข 2701822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H รบกวนให้ข้อมูลด้วยครับ ถามหลังไมค์ผมให้ข้อมูลไป2คนแล้ว แต่ยังไม่ได้คำตอบ หรือผมต้องแคปหลักฐาน