หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!
กระทู้คำถาม
AIS
ค่ายนี้คืออะไร ยัดเยียดเก่ง!! รายเดือนเราแค่ 400 กว่าบาท อยู่ๆมีแพ็คเสริมโผล่มา 299 ติดต่อพนักงานก็ยากสุด ตอนนี้สงสัยใช้บอทแทนพนักงาน คุยแต่คำเดิมๆ สรุปเบอร์ 1175 กับ 02-078-9000 โทรคุยกับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
โปรรักษาเบอร์ค่ายไหนถูกสุด
ตอนนี้มาทำงานอยู่ต่างประเทศใช้ของ True รายเดือนอยู่เดือนละ 299 อยากเปลี่ยนโปรอื่นแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายอดนี้ถูกสุดแล้ว ตอนนี้อยากย้ายไปย้ายอื่นก็ได้มีแนะนำมั้ยคะ เบอร์ใช้งานเพียงรับข้อความ และโทรออกบ้
สมาชิกหมายเลข 1348366
ปัญหาโปรโมชั่นการย้ายค่าย
ขอรบกวนสอบถามและขอความช่วยเหลือเรื่องการย้ายค่ายและโปรโมชั่นดังนี้ค่ะเดิมทีดิฉันใช้เบอร์ของค่ายสีแดงแบบ Share Plan จำนวน 2 เบอร์ (ระบบรายเดือน) จากนั้นได้ซื้อซิมเติมเงินของค่ายสีเขียว 2 เบอร์ เพื่อย้า
สมาชิกหมายเลข 1890512
แบบนี้มันยุติธรรมมั้ยคะ ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299
ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299 คุณภาพเน็ตแย่กว่าเดิม บางทีต้องซื้อแพ็คเสริมไม่ให้เน็ตลดสปีดประมาณ 300 กว่าบาท เดือนๆนึงประมาณ 1500 ไม่ได้จ่ายตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8586112
เหลือเชื่อโทรหา call center AIS 20 นาทีไม่มีเจ้าหน้ารับสาย
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ โทร 02-078-9000 พยายามกดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ วนคุยกับ AI หรือ ระบบตอบอัตโนมัติ กดเลขแล้วกดเลขอีกอยู่นั้นแหละกว่าจะให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใช่ว่าจะได้คุยเลย ยังจะต้องรอเจ้า
สมาชิกหมายเลข 3593767
สิทธิพิเศษที่ติดมาตอนกดโค้ด*151*เพื่อไม่ให้ย้ายค่าย cc ทรูแจ้งว่า ค่ายอื่นก็ทำเหมือนกัน สรุปว่าค่ายอื่นทำเหมือนกันไหม?
เมื่อเช้า ทรูมันโทรมาทวงค่าใช้บริการด้วยน้ำเสียงแบบใส่อารมณ์กว่านี้ก็ทวงหนี้นอกระบบแล้ว มาไม่ถูกเวร่ำเวลาด้วย กำลังทำงานยุ่งๆ มันใช่เรื่องมั้ย ก็เลยตัดสินใจย้ายค่าย ตอนเที่ยงไปจ่ายเงินเรียบร้อย จ่ายล
เสียโสดผู้โหดร้าย
ย้ายค่ายจากทรูไปais
อยากจะย้ายค่ายจากทรูไป ais ค่ะแต่ส่งเรื่องไปไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะได้คุยแต่กับบอท อยากทราบช่องทางติดต่อค่ะโทรไปก็รอสานเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 4190810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!