หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!
กระทู้คำถาม
AIS
ค่ายนี้คืออะไร ยัดเยียดเก่ง!! รายเดือนเราแค่ 400 กว่าบาท อยู่ๆมีแพ็คเสริมโผล่มา 299 ติดต่อพนักงานก็ยากสุด ตอนนี้สงสัยใช้บอทแทนพนักงาน คุยแต่คำเดิมๆ สรุปเบอร์ 1175 กับ 02-078-9000 โทรคุยกับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
สรุปคือโดนหลอกให้สมัครโปรเสริมหรอครับแบบนี้ true
เริ่มด้วยอาทิตย์ก่อน มีทรูโทรมาเสนอเน็ตบ้านซึ่งเราไม่มีบ้านเลยปฏิเสธ จากนั้นจึงเสนอเน็ต 299 ได้5G 99 GG เดิมผมใช้แพ็ค unlimited 400 ได้เน็ตเร็วสูงสุด 10mb ซึ่งเพียงพอแต่ใช้มามาแล้ว 1 ปี พนักงานแจ้งหมด
สมาชิกหมายเลข 8694141
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
เน็ตค่ายแดงในประเทศไทย ทำไมเวลาเกิดปัญหาถึงไม่แจ้งลูกค้า
จะมาเล่าเหตุการณ์การใช้เน็ของค่ายยนึงให้ฟัง เน็ตใช้งานไม่ได้ของเราเป็นมานับวันนี้ก็วันที่ 4 แล้ว ที่เน็ตใช้งานไม่ได้สมัครแพ็คเสริมไป 199 กับ 39 ไม่ดีขึ้นเลยเมื่อวานโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ตอบเพียงจะกระตุ้
สมาชิกหมายเลข 8876185
สิทธิพิเศษที่ติดมาตอนกดโค้ด*151*เพื่อไม่ให้ย้ายค่าย cc ทรูแจ้งว่า ค่ายอื่นก็ทำเหมือนกัน สรุปว่าค่ายอื่นทำเหมือนกันไหม?
เมื่อเช้า ทรูมันโทรมาทวงค่าใช้บริการด้วยน้ำเสียงแบบใส่อารมณ์กว่านี้ก็ทวงหนี้นอกระบบแล้ว มาไม่ถูกเวร่ำเวลาด้วย กำลังทำงานยุ่งๆ มันใช่เรื่องมั้ย ก็เลยตัดสินใจย้ายค่าย ตอนเที่ยงไปจ่ายเงินเรียบร้อย จ่ายล
เสียโสดผู้โหดร้าย
ติดต่อพนักงานค่าย ทรู ปัญหาเรื่องบิลค่าเน็ต
ค่าเน็ตมีส่วนเกินมา ทั้งที่ไม่ได้ใช้แพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 8613224
ติดต่อ Ais [ พนักงานกับนาฃอุ่นใจ]
เอาจริงๆ บริษัทรายได้เป็นพ้นล้านๆๆ ... ใหญ่ทุกค่าย ไปสร้างตัวตนในการตอบลูกค้า หรือ ระบบ Ai เอาจริงๆ ถาม ก ตอบ 1 คนละเรื่อง เรื่องที่ถามไม่มีให้เลือก เลือกติดต่อพนักงานก็ ให้ไปคุยกับ ai ai ก็ เอา หัวข
NattawutKa
เน็ตค่ายเขียวมีแต่โปรแพงๆ เน็ตน้อยๆ ไม่คุ้มค่าที่ใช้มานานเลย
ตามหัวข้อกระทู้ เราใช้ค่ายเขียวมา 4 ปี++ แต่ไม่เคยได้รับข้อเสนออินเตอร์เน็ตแรงๆ ในราคาที่คุ้มค่าเลย เมื่อกี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์เป็นชั่วโมงแนะนำโปรดีสุดได้แค่เน็ต 10mpbs เดือนละ 480 ทั้งๆ ที่แฟนเราได้
สมาชิกหมายเลข 9015720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!