หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่น่าหลงเชื่อพนักงานเลย เปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน 399 ไม่จ่าย 2 เดือน มีการคิดดอกเบี้ยกลายเป็น 1800 แล้ว เจ็บใจมากครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
โทรศัพท์มือถือ
AIS
พนักงาน เอไอเอส โทรมาบอกรายเดือนดี ไม่ต้องกลัวค่าโทรหมด ผมเลยจ่าย 399 แค่ครั้งเดียว อีก 2 เดือนต่อมา โทรออกไม่ได้ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ บอกให้ไปจ่ายก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอส ถามเรื่องโปร หน่อยค่ะ
ฉันใช้ โปร วันทูคอล 399 โทร 150 นาที เน็ต 750 mb ดิฉันไปเติมเงินที่ 7-11 มา 500 หลงใช้อยู่ 2 วัน หมดไปห้าสิบกว่าบาท มีพนักงาน เอไอเอส โทรมาบอกว่าให้ดิฉันสมัครโปรก่อนโดยโทร *777 (อ้าว ดิฉันย้ายค่า
เจดีย์ทีม
ใช้เน็ตAis ไม่ลดวปีดราคา 150 มา2-3ปีแล้วค่ะ แต่อยู่ๆเดือนนี้Ais ปรับเป็น 200 บาท แถมลดสปีด
คือว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต Ais เดือนละ 150 บาททุกเดือน เป็นเน็ตไม่ลดสปีด ไม่โทรฟรี แต่มาเดือนนี้ โดนเอไอเอสปรับเป็นราคา 200 บาท แล้วเราก็โทรถาม 1175 เค้าก็บอกว่า เบอร์เราใช้งานเน็ตครบหกเดือนแล้ว เลยต
สมาชิกหมายเลข 7045494
บทเรียนอีกมุมนึง อย่าทำบัตรเครดิตหรือกดเงินสด หากเจอพนักงานบริษัทบัตรพวกนี้มากราบกรานให้ทำ เพราะสุดท้ายเราจะซวยเอง !
บทเรียนจากบัตรใบเดียว ผมยังจำวันนั้นได้ดี... วันที่พนักงานในชุดโปโลของ บ. และ ธ. ยิ้มแป้น เดินเข้ามาทัก “พี่ครับ สมัครบัตรไหม มีบูตร UXXX ยังวก ฟรีนะพี่ ไม่มีค่าธรรมเนียม” น้ำเสียงแบบอ้อ
lovepoy
ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนแล้วแต่มียอดค้างชำระ ทำยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตทรูรายเดือนราคา259บ.มาได้ประมาณ1ปี อยู่ๆมีเบอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีการปรับค่าบริการเพิ่มเป็น399บาท เราก็ตกลงไป พอใช้ไปสักพักประมาณเดือนมิถุนายนเริ่มมีค่าบริการอย่างอื่นเพิ่ม เราจ่าย450++ต่อเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 9053538
โทรหาพนักงานเอไอเอสค่ะ
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอสค่ะ มีปัญหานิดหน่อยค่า
สมาชิกหมายเลข 8710687
สัญญาณเน็ตAIS
คือว่า สัญญาณเน็ตเอไอเอสช้ามากเลยค่ะ(เบอร์)แจ้งทางเอไอเอสให้วิศวกรตรวจสอบแล้วเขาบอกว่าความแรงของสัญญาณปกติทั้งๆที่ไม่ปกติเลย ปกติจะเล่นเน็ตแรงๆในห้องได้ ตอนนี้ได้เดินหาสัญญาณเอาค่ะเป็นตั้งแต่วันที่26ก
สมาชิกหมายเลข 9068850
เอไอเอสเป็นอะไรจะติดต่ออะไรก็ยากไปหมดถือสายเป็นชั่วโมงยังติดต่อพนักงานไม่ได้แย่มากๆ
เหนื่อยใจจะติดต่อทีต้องไปศูนย์เลยหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 9045316
ทรูมูฟ TrueMove ."ใช้แล้วเจ็บใจจริง"
อยากจะบอกใคร ประชาชน ที่ยังไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้...กับบริการของทรู ได้ซื้อโรมมิ่ง วันที่13 เปิดใช้ 14 ที่ผ่านมา.. เป็นแพคที่มีโบนัส 10วัน ได้14GB.โบนัส4GB. แพคจะหมดอายุวันที่24เปิดใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 1248064
อยากยกเลิกเน็ตทรูแบบรายเดือนต้องทำยังไง
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตเดือนละ200กว่าบาท มีพนักงานโทรมาบอกว่า โปรเน็ตตัวที่ใช้อยู่หมดอายแล้ว เลยแนะนำเน็ตตัวใหม่ให้คือราคา399 เลยบอกว่าแพงไปมีตัวที่ราคาที่ต่ำกว่านี้ไหม เขาบอกว่ามี299 คือราคาที่ใกล้เคียงที
สมาชิกหมายเลข 7269419
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่น่าหลงเชื่อพนักงานเลย เปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน 399 ไม่จ่าย 2 เดือน มีการคิดดอกเบี้ยกลายเป็น 1800 แล้ว เจ็บใจมากครับ