หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไป 200 บาทโทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่โทรไม่ได้บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
เจ้าที่ถูกไม่คิดจะรับสายหน่อยเหรอครับให้คุยกับมะลิกับเสียงรอสายมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องผมก็เลย 200 รอสายเป็นชั่วโมงไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสักครั้งกันตังค์หมดแล้วเดี๋ยวนี้ทำอะไรได้บ้างสามารถร้องเรียนสคบผู้บริโภคได้ไหมผมเป็นคนที่ต้องใช้บริการให้คุณแก้ไขปัญหาให้แต่ต้องมานั่งเสียเงินเสียทั้งเวลาคุณให้ลูกค้ารอสายไม่รับสายลูกค้าเสียตังค์คุณได้ตังค์ไหนค่าโทรแล้วลูกค้าได้อะไรจากทรูบ้างไม่มีเห็นแล้วติดต่อกลับด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
กล่องทรูไอดีแย่มากเลยค่ะ โทรติดต่อพนักงานก็ยาก แชทในแอปก็ไม่ส่งให้ เหนื่อย
เรื่องคือ ใช้กล่องทรูไอดี ดูหนังในแอปต่าง ๆ ก็ติดโหลดใหม่ ดูอยู่จู่ ๆ ก็โหลด เข้ายูทูปเปิดไปสักพักก็ไม่วิ่ง สัญญาณไม่ดี เราเคยใช้แอปรีสัญญาณมาหลายครั้งแล้ว บอก wifi มีสัญญาณรบกวน แต่เราใช้กล่องไอดีผ่
cheryorhawa
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
จ่ายเงิน WiFi ทรู แต่ในแอฟแจ้งยังไม่ได้ชำระ
ทรูเป็นอะไรหรือเปล่าคะ ติดต่อยากมาก 1242 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอคุยแชทกับ AI ของทรูก็คุยไม่รู้เรื่อง ไม่ได้คำตอบ คุยกับ AI จนเหนื่อย ท้อ จ่ายเงินค่า WIFI ไปแต่ในแอฟบอกยังไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 8880272
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
เน็ตทรูช่วงนี้เป็นอะไรคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเล่นอะไรไม่ได้เลย เพิ่งสมัครแบบรายเดือนแพ็กเกจ 5G E-sport maxไปวันที่1ก.ค. วันที่3-4เริ่มเล่นไม่ได้แล้ว วันที่5-6คือเข้าอะไรไม่ได้อีกเลย หมายความว่ายังไงคะ แล้วเสียเงินไปแล้ว จะทำธุ
สมาชิกหมายเลข 8934483
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูผิด
พอดีผมกดยกเลิกแพคทรูมูฟเกจผิด ติดต่อเจ้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็วกไปวนมา ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9046166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไป 200 บาทโทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่โทรไม่ได้บริการแย่มาก