หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไป 200 บาทโทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่โทรไม่ได้บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
เจ้าที่ถูกไม่คิดจะรับสายหน่อยเหรอครับให้คุยกับมะลิกับเสียงรอสายมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องผมก็เลย 200 รอสายเป็นชั่วโมงไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสักครั้งกันตังค์หมดแล้วเดี๋ยวนี้ทำอะไรได้บ้างสามารถร้องเรียนสคบผู้บริโภคได้ไหมผมเป็นคนที่ต้องใช้บริการให้คุณแก้ไขปัญหาให้แต่ต้องมานั่งเสียเงินเสียทั้งเวลาคุณให้ลูกค้ารอสายไม่รับสายลูกค้าเสียตังค์คุณได้ตังค์ไหนค่าโทรแล้วลูกค้าได้อะไรจากทรูบ้างไม่มีเห็นแล้วติดต่อกลับด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
call center ทรูมูฟเอช
ผมโทรเบอร์1242เพือติดต่อเจ้าหน้าที่และติดต่อผ่าน true iService ติดต่อไม่เคยได้สักครั้งขอถามหน่อย TrueMove h มี call center ไหมมีเจ้าหน้าที่คอยรับสายไหมแล้วผมจะซื้อใช้บริการทำไมถ้าติดต่อไม่ได้มันเหนื่อ
สมาชิกหมายเลข 7924910
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
ทรูมูฟเอช ไม่มีคนให้บริการแล้วหรอ ห่วยแตกมาก ติดต่อได้แต่บอท มะลิ
คือมีปัญหาที่อยู่นอกเหนือระบบบริการอัตโนมัติ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ 1242 เจอแต่บอทมะลิ ซึ่งถ้าเรามีปัญหาในรายการที่มะลิมีจะไม่โมโหเลย ทำรายการเองได้ แต่มันไม่อยู่ในรายการ อยากติดต่อคน ก็วน
สมาชิกหมายเลข 8787479
ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove
พอจะมีเบอร์หรือ ช่องทางติดต่อทรูมั้ยคะ พอดีสมัครแพ็กเกจ TrueID Plus +Viu Premium. แล้วลืมกดขอรหัสภายใน24ชม.ค่ะ ติดต่อไปก็ 1242 ก็เจอแต่มะลิ ติดต่อทาง True iService ก็เจอแต่อะไรไม่รู้ แก้ปัญหาไม่
สมาชิกหมายเลข 8473768
เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู
อยากเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู พร้อมแพ็กเก็จอินเตอร์เน็ต ที่มันเดือนละ200 ไม่แน่ใจว่าแพ็กเก็จอะไร เคยใช้นานแล้ว พอดีจะเปลี่นให้พ่อโทร1242 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเรย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไท่ได้ จะใ
สมาชิกหมายเลข 4584258
เติงเงินไม่เข้า เครือข่ายทรู เจ้าหน้าที่ ช่วยเช็คหน่อยค่ะ
เติมเงินไป200 ไม่มียอดเข้า แต่พอเช็คแล้วมันขึ้นว่าคุณมี0.30 บาทใช้ได้ถึง07/06/26 คืออะไรคะ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยเช็คหน่อยค่ะ เงินตั้ง200
สมาชิกหมายเลข 8935113
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
1242 ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากยากเหลือเกิน
จะเปลี่ยนรหัสwifi โทรหา 1242 เพื่อจะปรึกษาว่ากดตามลิ้งที่ให้มาแล้วมันเข้าไม่ได้ จะต้องทำยังไง จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะคุยสอบถาม ก็ได้แต่คุยกับมะลิๆๆๆๆ แบบนี้ผมจะรู้เรื่องไมครับ
สมาชิกหมายเลข 4994698
เกิดอะไรขึ้น TrueVisions นัดหมายแล้ว แต่เละเทะ ไปหมด แล้วยังจะให้รอนัดหมายใหม่ ลูกค้าผิด?
เนื่องด้วย ที่บ้านผมใช้จาน True นะครับ เมื่อสัก อาทิตย์ที่ผ่านมา มันได้มีอาการภาพมาๆหายๆ อันนี้พี่เลี้ยงที่ดูแลคนแก่ ที่เค้าเป็นเจ้าที่ที่ดูเจ้าตัวกล่อง TrueVisions นี้ ได้บอกกล่าวมานะครับ ตอนแรกไอ้
สมาชิกหมายเลข 3734759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไป 200 บาทโทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่โทรไม่ได้บริการแย่มาก