หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ติดต่อช่องทางใหนได้บ้างโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่พบมนุษย์คุยด้วย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ต้องการย้ายจุดติดตั้งไปบ้านหลังใหม่อยากทราบเงื่อนไขรายละเอียดและต้องการนัดช่างติดต่อช่องทางใหนได้บ้างที่มีมนุษย์คุยด้วยจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเช็คยอดค้างชำระ Ais Fiber ครับ
สวัสดีครับ เนื่องจากผมเคยติด WIFI ของ Ais Fiber ตอนแรกผมจ่ายตรงตลอดไม่เคยค้าง....แต่เจอมรสุมชีวิตมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ตอนนี้ย้ายออกมาจากที่เก่ามา 1 ปีแล้วครับ ตอนนี้เริ่มตั้งตัวได้อยากจะจ่ายยอด
สมาชิกหมายเลข 4647595
จะติดตั้งเน็ตบ้าน True Fiber เจ้าหน้าที่โยนงานกันเป็นขี้เลย
จะติดตั้งเน็ตบ้าน ปกติใช้ AIS แต่คอนโดใหม่ที่ย้ายมาไม่มีสาย Fiber AIS มีแต่ของ True เลยอะ เปลี่ยนมาใช้ทรูก็ได้ ก็ไปดูโปร ติดต่อที่สาขา (ซีคอน ศรีนครินทร์) โดยตรงเลย เด้งที่ 1 : นัดวันมาติดตั้ง ->
สมาชิกหมายเลข 8886105
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 946224
ย้ายบ้าน และย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต
คือผมมีแผนจะย้ายบ้านในช่วงสิ้นเดือน ก ค 28 แล้วมีเนตบ้าน ais ติดอยู่ที่นี่อยู่ เลยอยากรู้ว่า เราสามารถย้ายจุดติดตั้งใหม่ หรือยกเลิกแล้วสมัครใหม่ดีครับ คือผมอยากใช้โปรโมชั่นเดิม ก็คิดว่าเหมาะสำหรับ ผมม
สมาชิกหมายเลข 7061479
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
ย้ายไปใช้เน็ตบ้าน AIS ดีไหม เดิมใช้ทรูอยู่
ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ค่ะ เน็ต+กล่องทรูID+เน็ตมือถือ อยู่ที่ 900 บาทต่อเดือน แต่ปัญหาที่เจอคือ 1. เน็ตหลุดบ่อย โดยเฉพาะชั้น 2 โชนหลังบ้าน เน็ตไม่ค่อยมีสัญญาณ 2. เชื่อมต่อเน็ตผ่าน เครื่องเน็ตบุ๊ค
สมาชิกหมายเลข 5165638
เน็ต AIS ใช้งานไม่ได้
ตอนนี้เน็ต AIS Fiber แจ้งผ่าน sms ว่าสายไฟเบอร์ออฟติกมีปัญหาตอน 8 โมงครึ่งของวันที่ 9/6/68 บอกจะใช้งานได้บ่าย 2 แต่ตอนนี้วันที่ 10 แล้วยังใช้งานไม่ได้เลยครับ รบกวนด้วย เลข
สมาชิกหมายเลข 3196130
มีเจ้าหน้าที่มาทำสายไฟแถวร้าน แล้ว Wi-Fi (AIS fiber ) ที่ร้านใช้ไม่ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ เหตุการณ์นี้เคยเกิดมาก่อนแล้วค่ะเดือนที่แล้ว มีช่างมาทำสายไฟทุกวันแล้วอยู่ๆ wifi ที่ร้านก็ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ ทางเจ้าหน้าที่มาทำให้วันจันทร์ ซึ่งมันทำให้เสียเวลางานมากๆค่ะ แล้ววันนี้วัน
สมาชิกหมายเลข 8886066
เบอร์ ais หมดอายุ แต่เบอร์นั้นใช้สมัคร ais fiber
คือผมสมัคร เน็ตบ้านให้ที่บ้านใช้ และใช้เบอร์ของคนที่บ้าน ซึ่งมี 2 ซิม ซิม ais ไม่ใช้ซิมหลักเอาไว้ใช้กับ ais fiber นี้แหละครับ เลยไม่รู้ว่ามันหมดอายุ ตอนนี้เข้าไปจ่ายบิลก็ไม่ได้ เข้า my ais ก็ไม่ได้ โท
สมาชิกหมายเลข 2754524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ติดต่อช่องทางใหนได้บ้างโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่พบมนุษย์คุยด้วย