หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอนัดผ่อนจ่าย
กระทู้สนทนา
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
ตอนนี้ค้างชำระ 3 รอบบิล ทางระบบมีแบบผ่อนจ่ายให้มั้ยคะ
เน็ตบ้านค่ะ 8803109857 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
จ่ายค่าเน็ตบ้านaisแล้วยอดไม่ตัด
ทำไมจ่ายค่าเน็ตบ้านแล้วยอดไม่ตัดครับของais
สมาชิกหมายเลข 7610784
AIS ไฟเบอร์ สามารถขอเลื่อนกำหนดชำระได้มั้ย
ถ้าเราขอเปิดสัญญาณแล้ว 1 ครั้ง เราสามารถขอเลื่อนเปิดได้อีกครั้งมั้ยคะ แบบขอนัดชำระอะค่ะ 8803109857 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3250022
เน็ตบ้าน Ais
เน็ตบ้านของ AIS เหมือนมีปัญหาอะไรเลยครับ เดี๋ยวเชื่อมไม่ได้ เชื่อมแปปเดียวหลุด เน็ตช้า ทั้งๆที่ speed test ออกมาปกติระแบบฃบบเหมือนไม่ปกติเลยครับ อยากรู้ว่าแก้ปัญหายังไงได้บ้างเพราะส่งเรื่อยหลายรอบก็ยั
สมาชิกหมายเลข 4440088
เน็ตบ้านAisใช้งานไม่ได้ 2วันแล้ว
สวัสดีครับ เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้มา2วันแล้วครับ ติดต่อยากเหลือเกิน ไม่รู้จะเปลี่ยนระบบติดต่อใหม่เพื่ออะไร เลขสมาชิก เบอร์ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8599864
เน็ตบ้านAIS
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน ais 8804158850 ค้างชำำำระค่รอบบิลเดียว ขอเปิดกรณีพิเศษครับ เปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7663131
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
ชำระค่าเน็ตบ้านของ Ais ไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ติดต่อ call center ก็ยากเย็น
ผมได้ทำการชำระค่าเน็ตบ้านไปแล้ว ผ่านscb ยอดเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้ว แต่ยอดบิล ใน my ais ยังไม่ตัดออก ผ่านมา3วันแล้วยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8703659
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอนัดผ่อนจ่าย
เน็ตบ้านค่ะ 8803109857 ค่ะ